An Expatriate’s Email From Tanzania

Yona F. Maro

R I P
Nov 2, 2006
I got this email forwarded to my e-mail box from an IT expert for a foreign, but Tanzanian based big company. I guess he must have intercepted the email from an expatriate's email address, and I thought it will be wise but sad to share it…it is unedited…

Behrend,

Wish you a very MERRY CHRISTMAS and a real exciting NEW YEAR. I miss you so much . I miss all the action there…all the fun… He !

But the only thing that makes it better is the good atmosphere at work : Too many projects to control, in different fields, a lot of experience to get, and the ****** guys here are real close and gentle, we leave like brothers than when we ar at home!… Believe it or not we're working not less then 13 hours each day !

Most of Tanzanian people are real poor and dirty!: schwarz ist nicht gut, Es ist eine Krankheit! but they very smart and it amase me many times how smart good they are…but you will be really shocked when you see the way they live…there houses built by sand…

Their foods like ugali and better than what you will feed Gerhard with! …their wear like rags..! And the big guys of the government, those who are in power…you don't mant to know how reach they are : Wörter werden sich wie reich nicht zeigen!!!! And they still want and beg us to come to their villages with them, go around town with them, even pay. Hannes and Rafael wher paid to come to a party!! Tanzania government people want people to see white men around them…komische Leute!!!

Anyway, our situation here is a lot better : We have our own house, and three Tanzanian guys to cook and clean…we have uncounted mobile armed guard with AK47 that stay with us 24/7, I have two pamanent drivers that drive me around sites and towns...he works as long as I work...only for 125£ every monts...we have big how with fence and big like Brandenburger!!! I am more than president ******* here in Tanzania …we also have television with dish, stereo, AC…and each one of us has a brand new car: a VX designed especially for Tanzanian roads that most of it are still made with sand without asphalt (those are the roads inside the towns), still they have good highways that link the cities with each other.

Prostituierte! Prostituierte!! Every where, for 10$! and the fine girls that are good are also Prostituierte for 15$.....Ich habe nichts wie das vorher gesehen!, the girl will do anything for money! Rafael use mädchen howless and to abuse them with sex and treet them like sluts and dogs every night with different mädchen … schlecht und verrückt! Sometimes we stay in camp's common room and watch via CCTV!!!! At midnights…

I am just few months, but I will always keep you posted….Bye and greetings to Janh!

This is why you should not eavesdrop. Your friend (you?) may be fired for unethical conduct and infringement on privacy.

This white guy is both dumb and poor.

Most of Tanzanian people are real poor and dirty!: schwarz ist nicht gut, Es ist eine Krankheit! but they very smart and it amase me many times how smart good they are…but you will be really shocked when you see the way they live…there houses built by sand…

black is not good, It is a disease!

Sijaielewa hii message vizuri. Kunaspelling errors nyingi na kilugha fulani cha kigeni. Whats the moral of this story?

Uwi huu ndio ushenzi wa watanzania kwani tunajidai kuwa na huruma na watawala kwa kujaa uoga wa kusema kweli na kutoa uozo ulioko kwanye sysstem.Sasa ona hata wageni wanavyo tudharau tumebaki kujikomba kwao .Naomba tuamke sasa watanzania ili tuokoe wanaokuja nyuma .Angalia dada zetu wanajiuza kwa bei kama mihogo ili wapata chakula wala sio wanapenda.Nihali ambayo Mpapa na Manyangumi wanatuletea pia na watawala ambao tuna wachagua sisi hii inauma sana jamani inatosha sasa lazima tufanye kweli.

What a truth!!!! Good analysis!!!!! Nimependa hasa hapo aliposema viongozi wanapenda kuonekana wakiwa na wazungu!! labda ningeongezea sio viongozi tu ila ni hulka ya Watanzania walio wengi!

Sijaielewa hii message vizuri. Kunaspelling errors nyingi na kilugha fulani cha kigeni. Whats the moral of this story?

Hii ni email mkuu,probably huyo jamaa ni mjerumani (if I'm right) anamwandikia jamaa yake kuhusu wild rides jinsi wanavyokula nchi ya wadanganyika kwa kutumia upumbavu wa ngozi nyeusi..lol

What a truth!!!! Good analysis!!!!! Nimependa hasa hapo aliposema viongozi wanapenda kuonekana wakiwa na wazungu!! labda ningeongezea sio viongozi tu ila ni hulka ya Watanzania walio wengi!

Mimi si mmojawapo. Mara zote ninapowaona wazungu au watu weupe huwa mara moja hufahamu they are up-to no good. Uki-scrutinize kila mgeni Tz utakuta more than 50 p.c wana-screw nchi kwa namna moja au nyengine.

Kwa nini mjerumani amwandikie barua mwenzake kwa kiingereza na kuchanganya kwa sentensi chache sana za kijerumani, tena mara nyingine kibovu? Nahisi hii barua ni ya kutungwa, ingawa hizo fikira zipo sana kwa wengi wa ma expats.

jamani
mie naamini aliyeandika ni mjerumani haswa
kwani na mimi nafanya kazi kwenye taasisi ya kijerumani na bosi wetu ni balaa na mnyanyasaji wa watu weusi hapa iwe staff au watoa huduma wa nje. anatukana tu.
kwa nini wazungu wa kijerumani wako hivi? serikali inajua na inawaacha watudhalilishe kisa kuwajengea mazingira ya kiuwekezaji!!!
nina mengi ya kupasuka hapa nasubiri muda muafaka ufike kwani nipo ktk hatua za kutimuliwa kazini sasa.

Ila naapa nitalinda heshima ya Tanzania na Mtanzania kwa kila tone la mnyanyaso kutoka kwa huyu mjeremani dhalili.

Kwa nini mjerumani amwandikie barua mwenzake kwa kiingereza na kuchanganya kwa sentensi chache sana za kijerumani, tena mara nyingine kibovu? Nahisi hii barua ni ya kutungwa, ingawa hizo fikira zipo sana kwa wengi wa ma expats.
wajerumani wanapenda sana kuongea kiingereza kuliko lugha yao wakiwa nje ya nchi yao. ila pia wajerumani wengi hawajui kilugha chao kama sisi waswahili tulivyo

People you over react hii wana anthropology wanaiita cultural shock, huyu mtu alikuwa hajawahi kuona maisha haya ya wa tz so lazima ashangae. Nilishindwa kula meza moja na mbwa nchi moja ulaya nilipowaeleza wenyeji wangu ni uchafu walikasirika mno.

Last edited by a moderator:
People you over react hii wana anthropology wanaiita cultural shock, huyu mtu alikuwa hajawahi kuona maisha haya ya wa tz so lazima ashangae. Nilishindwa kula meza moja na mbwa nchi moja ulaya nilipowaeleza wenyeji wangu ni uchafu walikasirika mno.
mkuu unajua hawa wakoloni huwa well briefed kabla ya kuja huku, kuna mmoja hapa ananiambia hajawahi kusikia wala kusoma kuhusu tanzania mpaka alipokuja afrika ambapo hata hao wanaochukua masomo yahusuyo afrika ni wachache na wamejitoa mhanga kuja huku barani. Ila sisi hatuandaliwi kabisa kisaikolojia tunapokwendaga huko kwao ndo maana kila mara wengi wanachemsha na kuishia kulaumu.
Ila mjue kwamba wazungu hawana upendo wa dhati kwa bara letu ndo maana hawa hawa wajerumani ndio waliofanya kampeni za msituni kumtoa Mtanzania mwenzetu UNS-HABITAT na kumpachika mtu wao. They are as they were before here.

People need to stop "kutetemekea" wazungu, otherwise they will continue treating and thinking of us as a lesser race. It's just like the old "yes master" days but a bit polished

What a truth!!!! Good analysis!!!!!
Labda niongeze msisitizo, ni taswira ya wadanganyika wengi kushobokea wazungu na kiingereza. Matokeo yake ndiyo hayo, hawa dadapoa wanaweza wasikubali $10 au $15 ya mweusi ila kwa wazungu watakwenda nao hata peku! Inasikitisha kuona watanzania sio masikini jeuri tena.....

Labda niongeze msisitizo, ni taswira ya wadanganyika wengi kushobokea wazungu na kiingereza. Matokeo yake ndiyo hayo, hawa dadapoa wanaweza wasikubali $10 au $15 ya mweusi ila kwa wazungu watakwenda nao hata peku! Inasikitisha kuona watanzania sio masikini jeuri tena.....

Jamaa linasema eti wanategesheaga CCTV midadapoa inakuwa bize 'kuwajibika' kumbe lol..dunia nzima inaona..

Back
Top Bottom