Mr Penal Code JF-Expert Member Joined Jul 9, 2012 Posts 823 Reaction score 216 Oct 3, 2015 #21 Sasa mkuuu si ulikuwa na nafasi ya kuuuliza kabisa hapo hapo hiii ni sawa na kupiga punyeto peke yako chumbani halafu unaenda kumuuliza rafiki yako eti nimepiga punyetoo...
Sasa mkuuu si ulikuwa na nafasi ya kuuuliza kabisa hapo hapo hiii ni sawa na kupiga punyeto peke yako chumbani halafu unaenda kumuuliza rafiki yako eti nimepiga punyetoo...
Tanganyikana JF-Expert Member Joined Sep 16, 2015 Posts 1,160 Reaction score 364 Oct 3, 2015 #22 Preta said: Lazima ni lile lidada la pale Bright Guest house.........aisee....... Click to expand... Duuh Preta wewe utakuwa wa Arachnuga wewe...!!! Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Preta said: Lazima ni lile lidada la pale Bright Guest house.........aisee....... Click to expand... Duuh Preta wewe utakuwa wa Arachnuga wewe...!!!
Tanganyikana JF-Expert Member Joined Sep 16, 2015 Posts 1,160 Reaction score 364 Oct 3, 2015 #23 mfilisti said: kwa nini usizifute Click to expand... Eti...Angezifuta tu na mate kwa kulambalamba.
Rahm-backsh Member Joined Jul 1, 2015 Posts 10 Reaction score 2 Oct 3, 2015 #24 Dogo mbunya itakuponza hiyo sawaaaa????
Elungata JF-Expert Member Joined Jan 28, 2011 Posts 40,343 Reaction score 33,503 Oct 3, 2015 #25 kumbe leo weekend?......!!
Lusajo11 JF-Expert Member Joined Dec 13, 2014 Posts 1,887 Reaction score 1,970 Oct 3, 2015 #26 Kuna mtu humu anaitwa Galadudu anaweza akakupa kampani nzuri sana wewe Sijuti Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Oct 3, 2015 #27 Weka namba yake tukusaidie kumuuliza.
Mkali popote JF-Expert Member Joined Aug 18, 2014 Posts 633 Reaction score 340 Oct 3, 2015 #28 Buriani ndugu yangu tulikupenda sana ila ukimwi ulikupenda zaidi hatuna namna sasa
Glenn JF-Expert Member Joined May 23, 2015 Posts 70,485 Reaction score 167,305 Oct 3, 2015 #30 Mrina! Duh kumbe we we ni changudoa! Pole
Asili Tanganyika JF-Expert Member Joined Aug 12, 2015 Posts 571 Reaction score 82 Oct 3, 2015 #31 Mshana Jr huenda akakupatia maana mfate,muamkie,jinyenyekeze akuambie
S sirjohn JF-Expert Member Joined Aug 6, 2014 Posts 767 Reaction score 679 Oct 3, 2015 #32 TOWASHI said: Ukikuta nyumba imechorwa X utainunua? Click to expand... hahahahahahah
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,988 Oct 3, 2015 #33 Ana miwaya huyo, umeme.
Yimakatso JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 7,876 Reaction score 11,562 Oct 3, 2015 #34 Ngoma hiyo acha u.pu.mba.v.u.
C.T.U JF-Expert Member Joined Jun 1, 2011 Posts 5,080 Reaction score 3,769 Oct 3, 2015 #35 wengine ni ma serial Killer wakiua watu wanajichora x
AgentX JF-Expert Member Joined Mar 7, 2015 Posts 1,651 Reaction score 1,700 Oct 3, 2015 #36 Hahaha mimi ndo nilimchora. Usiniulize kwanini. That's my signature. Yours , Truly X
kingi mweuc JF-Expert Member Joined Sep 22, 2015 Posts 266 Reaction score 73 Oct 3, 2015 #37 Aah uyu jamaa nae anazingua..kila k2 yeye tu...ila ucjal izo ni tatoo tu km vp na wewe chora alama ya toxic kwenye kijiji.
Aah uyu jamaa nae anazingua..kila k2 yeye tu...ila ucjal izo ni tatoo tu km vp na wewe chora alama ya toxic kwenye kijiji.
AVUKILE Member Joined Sep 26, 2015 Posts 26 Reaction score 6 Oct 3, 2015 #38 alama ya X inawakilsh hatar, hata hyo haukuona...jaman
love more than100 JF-Expert Member Joined Jan 27, 2014 Posts 2,061 Reaction score 715 Oct 4, 2015 #39 Kakuzidisha ktk watakaochukuliwa naye.
hill and portion JF-Expert Member Joined Sep 26, 2014 Posts 1,236 Reaction score 744 Oct 4, 2015 #40 Magisha said: Mkuu jiandae kuongezewa jina Click to expand... R.I.P au marehemu