Am in love with you 😘 😍 πŸ₯°

Siamini kama hiyo K inayopwita 😜saa zote inaweza kutulia na kubaki kupee tu.

Hadi huwa najishangaa, K nnayo mimi ila haitumiki hadi aje zaidi ya kwenda maliwato basi inatulia kusubiri D akuje......

Amejua kunikamata aiseeh....
 
Siamini kama hiyo K inayopwita 😜saa zote inaweza kutulia na kubaki kupee tu.

Wee huwezi kuamini sababu huwezi kuhakiki. Ila D atahakiki siku akija kupima oil na maji kwenye rejeta hehehheheheee

Always K Matata.
 
Hahahahaha anakuta yako nusu ila kisimi kiduchu kiko wima wima kinataka utamu
😎😎😎

Wee huwezi kuamini sababu huwezi kuhakiki. Ila D atahakiki siku akija kupima oil na maji kwenye rejeta hehehheheheee

Always K Matata.
 
Hahahahaha anakuta yako nusu ila kisimi kiduchu kiko wima wima kinataka utamu
😎😎😎


Am curios you know.......

Kiduchu....πŸ€”

Aaahahahhahahahaaa halafu acha uchokozi na uchochezi looh.
 
Hahahahaha lol!


Am curios you know.......

Kiduchu....πŸ€”

Aaahahahhahahahaaa halafu acha uchokozi na uchochezi looh.
 

Aaahahahahhahahahahahahahaaa

Kwanini unakuwa mchokozi hivii..!!??

Wee dawa yako kukuvalisha msuli.... Ngoja nipate off....
 
You’re the only one on this forum to complete that code msuli 😎😎😎she is so special in so many ways. Mie kuvaa misuli sipendi aisee
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Aaahahahahhahahahahahahahaaa

Kwanini unakuwa mchokozi hivii..!!??

Wee dawa yako kukuvalisha msuli.... Ngoja nipate off....
 
You’re the only one on this forum to complete that code msuli 😎😎😎she is so special in so many ways. Mie kuvaa misuli sipendi aisee
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚


Aaahahahahhahahahaaaa you know what....... faaaaarrrrk you (whispering in your ears)

Ooh sikuwa nafahamu kuwa hupendi kuvaa misuli, thanks in advance maana umenipa namna ya kurudisha uchokozi hehehehehee

Najua utawaza ntafanya nini au ntakuchokozaje...... wee subiri tuu likizo fupi yaja.

I’ve just reserve the code msuli, it needs more forum(space) than the one available here.

Ila umenikumbusha Tized na Halle Berry.... how are they??

From am to pm (this is a song)

From B to the K (Kasie’s swagg😜)
 
Hahahahaha lol! Very good memories. Halle Berry ni toto la kichagga Halle Berry wa ukweli haoni hata 10% Mungu akiamua kuumba huumba aisee Toto bab kubwa kila kiungo chake ni matata sana. Atembee sasa weeeee nilikuwa namwambia saa nyingine atembee kama Naomi Campbell hahahahaha hata kwa dakika chache tu barabarani duh! Lile toto ni zuri jamani duh!

 


Muone kwanza.... miguu yako weeeh...πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

Na huyo ni mmoja ya dawa zako za kurudisha uchokozi....(simjui though ila utanipa codes tuu πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚)

Kasie Matata.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…