Hadi huwa najishangaa, K nnayo mimi ila haitumiki hadi aje zaidi ya kwenda maliwato basi inatulia kusubiri D akuje......
Amejua kunikamata aiseeh....
Tusije fumwa
Haya kazi kwako, hakuna namna kubadili gia hakuepukiki looh aahahahhaaaaaa siiimoooo
Wee huwezi kuamini sababu huwezi kuhakiki. Ila D atahakiki siku akija kupima oil na maji kwenye rejeta hehehheheheee
Always K Matata.
Kwani kutovaa chupi Ni kuwa tayari kupokea m....? Hamjui tu faida tunazopata tusiovaa chupi.Hahahahahhahaa uko tayari tayari Muda wote... Babu Asprin anasemaga without....
Kwani kutovaa chupi Ni kuwa tayari kupokea m....? Hamjui tu faida tunazopata tusiovaa chupi.
Yaani huo ungekuwa msala wako bora umestuka mapema.
Am curios you know.......
Kiduchu....π€
Aaahahahhahahahaaa halafu acha uchokozi na uchochezi looh.
Hahahahaha lol!
Kisim Changu Kidogodogo Kinanisevu... ππ½ββοΈππ½ββοΈππ½ββοΈ
Vladimir, Hanna kitu ni naniliu tuu... Kidogodogo.... Naniliu.... Kisim tuu aaahahahahhahahaha Ooh mama singeli.... K' Kistobee...Daahh sawa mama uaipunguze..endelea kunipa sababu kununua sabuniwww.jamiiforums.com
Saanaaaa na anajua ufyatu wa kipenzi chake Kasie.
Aaahahahahhahahahahahahahaaa
Kwanini unakuwa mchokozi hivii..!!??
Wee dawa yako kukuvalisha msuli.... Ngoja nipate off....
Youβre the only one on this forum to complete that code msuli πππshe is so special in so many ways. Mie kuvaa misuli sipendi aisee
πππππ
Aaahahahahhahahahaaaa you know what....... faaaaarrrrk you (whispering in your ears)
Ooh sikuwa nafahamu kuwa hupendi kuvaa misuli, thanks in advance maana umenipa namna ya kurudisha uchokozi hehehehehee
Najua utawaza ntafanya nini au ntakuchokozaje...... wee subiri tuu likizo fupi yaja.
Iβve just reserve the code msuli, it needs more forum(space) than the one available here.
Ila umenikumbusha Tized na Halle Berry.... how are they??
From am to pm (this is a song)
From B to the K (Kasieβs swaggπ)
Hahahahaha lol! Very good memories. Halle Berry ni toto la kipare Halle Berry wa ukweli haoni hata 10% Mungu akiamua kuumba huumba aisee Toto bab kubwa kila kiungo chake ni matata sana. Atembee sasa weeeee nilikuwa namwambia saa nyingine atembee kama Naomi Campbell hahahahaha hata kwa dakika chache tu barabarani duh! Lile toto ni zuri jamani duh!