Aisee! Ndugu wengi wa kike ni shida

Aisee! Ndugu wengi wa kike ni shida

Familia za koo yenu zina shida, jikite kwa maombi.
Kila kitu uhusishe na Mungu Kuna Padre mmoja Ni Padre napia Engineer aliulizwa unawezaje.
Akasema Academic issue can be solved in academic way and not by holy spirit
 
Bro! Your totally wrong!

Wadada wapo hv! Ukiwa ndugu yako huwa wanajiachia kwako na si kwa swala la ngono hapana they feel proud of having you! Wanajiskia raha sana kuwa na ww na kujiona kuwa ni mtu wa karibu! Wapo hvyo huwaa sio swala la ngono

Shida kubwa waliyonayo wanaume ni kuwa wakiona mdada anakuwa karibu yake basi humuwazia kuwa anataka mahusiano ya kimapenzi kumbe sio
 
Kuna hii hali inanikutaga, yaani utakuta ndugu zangu wa kike upande wa baba na upande wa mama wanajirahisisha sana kwangu ili nifanye nao ngono. Dah! Hawa wadada wakishajua wewe mwanaume ni ndugu yao, ndugu wengi wa kike hawana ile ya kusema huyu ni ndugu yangu wa kiume, wataishia kuweka mitego ya kingono ilimradi mwanaume ule mzigo.

Tena hawa ndugu wa kike wanaleta ukaribu na mazoea yaliyopitiliza, mwanaume unapotezea hayo mazoea bcoz unajua huyu ni ndugu yangu wa kike, kumbe mdada mwenyewe kakutamani kingono ilihali ni nduguyo, sasa hapo mwanaume usipokua makini unajikuta umegegeda ukoo mzima upande wa mama na wa baba.

Mimi binafsi nina ndugu wa kike kama watatu hivi ambao walinitega, mmoja nligegeda wengine wawili nliepuka mitego yao hapo bado wale ambao sijakaa nao karibu niwajue tabia zao vizuri.

Hata kuna baadhi ya washkaji zangu walikiri hii hali kuwatokea, walidai wanategwa sana kingono na ndugu zao wa kike, wadada embu jaribuni kuheshimu ndugu zenu wa kiume, dooh

Waliokutana na visanga vya aina hiyo toka kwa ndugu zao wa kike njooni mtoe experience..
Wewe kabila gani Mkuu?
Tuanzie hapa
 
Shida kubwa waliyonayo wanaume ni kuwa wakiona mdada anakuwa karibu yake basi humuwazia kuwa anataka mahusiano ya kimapenzi kumbe sio
Ni tatizo kubwa walilo nalo, maskini kumbe mtu hata hayuko kichwani kumbe mazoea tu
 
Kiongozi mm ni mpare homozygous yaan baba, mama, bibi na babu wote ni wapare
Lkn kwa hili la kulana ndugu limekithiri sana tena wakutane waliorithishwa majina ya bibi na babu ndio hakuna kutongozana yaan [emoji119][emoji119][emoji119]
[emoji16][emoji16][emoji16]wapare watakushtakiiiii kaka
 
You are wrong, si ivo unavyowafikiria wewe ila wewe ndo umawatafsiri ivo,usitetee uasharati bro.
 
Wewe jamaa bana ninavyojua wanawake ukitoa baba zao wazazi mtu ambae hufatia kwa kumuamini ni kaka zake hapo atadeka na kila aina pozi mana anajiona yuko sehemu salama, madeko na Mapozi haimaanishi anahisia na wewe hapana ni swala la tu la kujifeel secured akiwa kwako hapo wewe ndo utaamua na hata uki request mzigo ni wachache huchomoa japo haipendezi kabisa kula ndugu zako na kitu ambacho huweza kuleta laana kwa vizazi
 
Kuna hii hali inanikutaga, yaani utakuta ndugu zangu wa kike upande wa baba na upande wa mama wanajirahisisha sana kwangu ili nifanye nao ngono. Dah! Hawa wadada wakishajua wewe mwanaume ni ndugu yao, ndugu wengi wa kike hawana ile ya kusema huyu ni ndugu yangu wa kiume, wataishia kuweka mitego ya kingono ilimradi mwanaume ule mzigo.

Tena hawa ndugu wa kike wanaleta ukaribu na mazoea yaliyopitiliza, mwanaume unapotezea hayo mazoea bcoz unajua huyu ni ndugu yangu wa kike, kumbe mdada mwenyewe kakutamani kingono ilihali ni nduguyo, sasa hapo mwanaume usipokua makini unajikuta umegegeda ukoo mzima upande wa mama na wa baba.

Mimi binafsi nina ndugu wa kike kama watatu hivi ambao walinitega, mmoja nligegeda wengine wawili nliepuka mitego yao hapo bado wale ambao sijakaa nao karibu niwajue tabia zao vizuri.

Hata kuna baadhi ya washkaji zangu walikiri hii hali kuwatokea, walidai wanategwa sana kingono na ndugu zao wa kike, wadada embu jaribuni kuheshimu ndugu zenu wa kiume, dooh

Waliokutana na visanga vya aina hiyo toka kwa ndugu zao wa kike njooni mtoe experience..

Pole sana maana umetoka familia ya kishetani maana kwenye familia zilizobarikiwa huwezi kuta huo ujinga. Ningekuwa mimi ni wewe ningekemeq hilo pepo maana hata watoto utakaozaa watakuwa majanga.
Nilikuwa siwaelewi wahindi ila kwa sasa nawaelewa family background ina matter na hata hiyo familia yako ukifukunyua utakuta kuna incest sana ukute ilianzia kwa mababu na mabibi.
 
Shida kubwa waliyonayo wanaume ni kuwa wakiona mdada anakuwa karibu yake basi humuwazia kuwa anataka mahusiano ya kimapenzi kumbe sio

Mara nyingi Wadada nyie signs zenu hazieleweki, pale mwanaume unahisi mdada anakutaka kimapenzi, kumbe wala mdada hakutaki, pale unapohisi mdada hakutaki kimapenzi kumbe mdada ndo anakutaka.

Hata huyo ndugu wangu wa kike nliemgegeda mwanzoni, aliniletea mazoea ya ukaribu wa kupitiliza, nlidhani she just want us tuwe marafiki, kumbe mwenzangu anataka kukwichi kwichi Englishlady
 
Kuna hii hali inanikutaga, yaani utakuta ndugu zangu wa kike upande wa baba na upande wa mama wanajirahisisha sana kwangu ili nifanye nao ngono. Dah! Hawa wadada wakishajua wewe mwanaume ni ndugu yao, ndugu wengi wa kike hawana ile ya kusema huyu ni ndugu yangu wa kiume, wataishia kuweka mitego ya kingono ilimradi mwanaume ule mzigo.

Tena hawa ndugu wa kike wanaleta ukaribu na mazoea yaliyopitiliza, mwanaume unapotezea hayo mazoea bcoz unajua huyu ni ndugu yangu wa kike, kumbe mdada mwenyewe kakutamani kingono ilihali ni nduguyo, sasa hapo mwanaume usipokua makini unajikuta umegegeda ukoo mzima upande wa mama na wa baba.

Mimi binafsi nina ndugu wa kike kama watatu hivi ambao walinitega, mmoja nligegeda wengine wawili nliepuka mitego yao hapo bado wale ambao sijakaa nao karibu niwajue tabia zao vizuri.

Hata kuna baadhi ya washkaji zangu walikiri hii hali kuwatokea, walidai wanategwa sana kingono na ndugu zao wa kike, wadada embu jaribuni kuheshimu ndugu zenu wa kiume, dooh

Waliokutana na visanga vya aina hiyo toka kwa ndugu zao wa kike njooni mtoe experience..
Punguani wewe utakula mpaka watoto zako endekeza tamaa
 
Wewe ni mpare?
Natanguliza samahani kama swali langu litakukwaza

Aisee swali zuri sana. Maana nina Mpare wangu huwa ananiambia huyu kaka mara binamu ila ukiangalia ukaribu wao unaguna tu
 
Hilo bado tatizo, mbona tuna ndugu ma handsome kuliko mababy tunao date nao lakini hata wazo la mapenzi juu yao huwa hamna kabisa
Haaa haaa umenifanya nicheke kwa sauti tuna date na Sura kama nyuma ya sufuria lakini ndugu zetu handsome [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom