K Kaisikii Member Joined Nov 10, 2010 Posts 74 Reaction score 3 Aug 5, 2011 #21 aine huyu alifanywa nii jamaninimetokea kumpenda jamani
U uporoto01 JF-Expert Member Joined May 23, 2008 Posts 4,698 Reaction score 1,429 Aug 5, 2011 Thread starter #22 Kaisikii said: aine huyu alifanywa nii jamaninimetokea kumpenda jamani Click to expand... afadhali umekuja mjulishe basi kuwa unampenda kwa kumtumia pm au vizuri zaidi mfungulie thread hapa chitchat ya kilicho moyoni mwako.
Kaisikii said: aine huyu alifanywa nii jamaninimetokea kumpenda jamani Click to expand... afadhali umekuja mjulishe basi kuwa unampenda kwa kumtumia pm au vizuri zaidi mfungulie thread hapa chitchat ya kilicho moyoni mwako.
Husninyo Platinum Member Joined Oct 24, 2010 Posts 24,255 Reaction score 10,502 Aug 5, 2011 #23 WiseLady said: Lolz! Nimecheka sana,we Uporoto na kloro mmeniongezea nguvu! Hus nimekumiss kiukweli.. Click to expand... <br /> <br /> wiselady umeadimika kama ushuzi wa jogoo. Dah!
WiseLady said: Lolz! Nimecheka sana,we Uporoto na kloro mmeniongezea nguvu! Hus nimekumiss kiukweli.. Click to expand... <br /> <br /> wiselady umeadimika kama ushuzi wa jogoo. Dah!
U uporoto01 JF-Expert Member Joined May 23, 2008 Posts 4,698 Reaction score 1,429 Aug 5, 2011 Thread starter #24 Husninyo said: <br /> <br /> wiselady umeadimika kama ushuzi wa jogoo. Dah! Click to expand... Dear ni muda toka uje jijini umefichwa na nani ?
Husninyo said: <br /> <br /> wiselady umeadimika kama ushuzi wa jogoo. Dah! Click to expand... Dear ni muda toka uje jijini umefichwa na nani ?
Husninyo Platinum Member Joined Oct 24, 2010 Posts 24,255 Reaction score 10,502 Aug 5, 2011 #25 uporoto01 said: Dear ni muda toka uje jijini umefichwa na nani ? Click to expand... <br /> <br /> hahahaha! Halafu wewe ndio umefichwa. Hebu njo hapa nanilii.
uporoto01 said: Dear ni muda toka uje jijini umefichwa na nani ? Click to expand... <br /> <br /> hahahaha! Halafu wewe ndio umefichwa. Hebu njo hapa nanilii.