Chivundu Platinum Member Joined Dec 17, 2012 Posts 13,065 Reaction score 26,249 Sep 6, 2014 #21 Kwishaa "tragedy of miscalculations"
kelvin complex JF-Expert Member Joined Jul 27, 2013 Posts 610 Reaction score 592 Sep 6, 2014 #22 sio kila jambo linapaswa kuchukuliwa kisiasa, watu wana maisha yao binafsi apart from politics, after all wimbo haujaandikwa na zitto isipokuwa wameshare idea na linex source:linex
sio kila jambo linapaswa kuchukuliwa kisiasa, watu wana maisha yao binafsi apart from politics, after all wimbo haujaandikwa na zitto isipokuwa wameshare idea na linex source:linex
jmaroa Senior Member Joined Jul 29, 2014 Posts 111 Reaction score 23 Sep 6, 2014 #23 Dying donkey must always throw kicks
fugees JF-Expert Member Joined Aug 13, 2012 Posts 2,868 Reaction score 884 Sep 6, 2014 #24 nyie ndio madoctor pori mlokatazwa hata kujitangaza. Lakn ztto ni ninja kwenye siasa ya bongo namkubali.
nyie ndio madoctor pori mlokatazwa hata kujitangaza. Lakn ztto ni ninja kwenye siasa ya bongo namkubali.
ROBERT MICHAEL JF-Expert Member Joined Oct 23, 2012 Posts 5,054 Reaction score 2,872 Sep 6, 2014 #25 fugees said: nyie ndio madoctor pori mlokatazwa hata kujitangaza. Lakn ztto ni ninja kwenye siasa ya bongo namkubali. Click to expand... Huyo ni ninja yako wewe ,litambue kwanza hilo.
fugees said: nyie ndio madoctor pori mlokatazwa hata kujitangaza. Lakn ztto ni ninja kwenye siasa ya bongo namkubali. Click to expand... Huyo ni ninja yako wewe ,litambue kwanza hilo.
A Ave Ave Maria JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 10,707 Reaction score 5,682 Sep 6, 2014 #26 Mmmmmh......Zitto bhana!! Mi naona kama anaanza kuchuja!
leipzig JF-Expert Member Joined Jan 9, 2013 Posts 2,766 Reaction score 1,716 Sep 6, 2014 #27 Aende zake akamwimbie Diva kwanza. Huyu ni kijana Zitto nilikuwa na imani naye sana lakini cha ajabu akaja kutusaliti vijana wenzie wana mageuzi.
Aende zake akamwimbie Diva kwanza. Huyu ni kijana Zitto nilikuwa na imani naye sana lakini cha ajabu akaja kutusaliti vijana wenzie wana mageuzi.
ROBERT MICHAEL JF-Expert Member Joined Oct 23, 2012 Posts 5,054 Reaction score 2,872 Sep 6, 2014 #28 leipzig said: Aende zake akamwimbie Diva kwanza. Huyu ni kijana Zitto nilikuwa na imani naye sana lakini cha ajabu akaja kutusaliti vijana wenzie wana mageuzi. Click to expand... Zitto+Prezoo +Gk sawasawa na Diva,wengine wamebaki constant at s.t.p.
leipzig said: Aende zake akamwimbie Diva kwanza. Huyu ni kijana Zitto nilikuwa na imani naye sana lakini cha ajabu akaja kutusaliti vijana wenzie wana mageuzi. Click to expand... Zitto+Prezoo +Gk sawasawa na Diva,wengine wamebaki constant at s.t.p.
Idhae JF-Expert Member Joined Aug 6, 2014 Posts 609 Reaction score 277 Sep 6, 2014 #29 FANI ZINGINE BAADA YA SIASA Zitto ,kuimba Docta, kuchukua wake za watu Mchaga,kufisadi chama
miss strong JF-Expert Member Joined Jul 4, 2012 Posts 7,011 Reaction score 3,708 Sep 6, 2014 #30 Avemaria said: Mmmmmh......Zitto bhana!! Mi naona kama anaanza kuchuja! Click to expand... Sio kama ila huo ndo ukweli
Avemaria said: Mmmmmh......Zitto bhana!! Mi naona kama anaanza kuchuja! Click to expand... Sio kama ila huo ndo ukweli