Yajue yote kuhusu mradi wa Blue Beam

Yajue yote kuhusu mradi wa Blue Beam

Francis3

JF-Expert Member
Joined
Oct 3, 2016
Posts
462
Reaction score
1,630
Nimeleta uzi huu kwa sababu watu wengi humu waalihitaji kupata maelezo ya Blue Beam project pale walipoona nimewaelezea kuhusu Cern Project.

Mwanajamvi, kama una mchango unaweza kuchangia kwenye uzi huu.

images

Mradi Blue Beam ni nadharia ya njama ambayo inasema kwamba NASA inajaribu kutekeleza dini ya New Age na Mpinga Kristo na kuanza New World Order, kupitia teknolojia ya pili yenye kasi.

Madai hayo yalitolewa mwaka 1994 na mwandishi wa habari wa Quebecois na waandishi wa njama (conspiracy theorist) Serge Monast , na baadaye alichapisha katika kitabu chake Project Blue Beam (NASA) . Washiriki wa nadharia wanadai kwamba Mheshimiwa na mwandishi mwingine ambaye hakuwa na jina, ambao walikufa kwa mashambulizi ya moyo mwaka 1996, walikuwa wameuawa, na kwamba serikali ya Kanada ilimchukua binti wa monast kwa jitihada za kumzuia kuchunguza Project Blue Beam.

Mradi huo ulionekana kuwa na utekelezaji mwaka 1983, lakini haukutokea Kama ulivyopangwa. Na uliwekwa tena kwa ajili ya utekelezaji mwaka wa 1995 na 1996. Mtazamo wa Monast juu ya mradi wa Blue Beam ni kuwa ungeletwa kwa manufaa kwa mwaka wa 2000, kwa hakika, kwa ukweli.

Muundo
300px-Serge_Monast_%C3%89sot%C3%A9risme_Exp%C3%A9rimental_frame.jpg

Monast juu ya Ésotérisme akizungumza na mwenyeji Richard Glenn katika miaka ya 1990. Na kumwambia kuwa conspiracy theorist wameota ndevu.

Mradi wa Blue Beam una maonyesho yote ya kawaida ya nadharia ya njama:

  • unajaribu kutafuta matukio ya shoehom (yalyopita ila yatakumbukwa daima) yaliyotokea, na yanayotokea, katika mfumo wake wa " utabiri ", hii inadhibitishwa na kumbukumbu za filamu zinazotumiwa kuwatayarisha watu kisaikolojia kwa hitimisho la kushangaza la njama.
  • unaonyesha ukosefu wa ufahamu wa saikolojia ya vitendo ya wale ambao si paranoid (si waoga wala hawamini)
  • mradi unatumia teknolojia ya juu ya kuogopesha kwamba watu wengi, ikiwa ni pamoja na wandishi wake, hawaelewi.
Nadharia hiyo yenyewe inajumuisha nyaraka za zamani za njama, kuanzia paranoia (maswala ya kiimani) na kuendeleza mipango ya teknolojia

Kifo cha Theorist kutokana na mashambulizi ya moyo wakati wa middle age kifo hicho kilisababisha kutokuenea kwake iwezekanavyo mapema na kuachwa kufuatiwa maandiko yake kwa muda mfupi ila aliacha document zilizoandikwa kwa Kiingereza - ingawa kuna ahadi ya kutosha ya vitabu vyake kadhaa worth in French - lakini bado kifo chake kilisababisha nadharia hii kujificha kwa urahisi.

Kuenea
Nadharia hiyo inajulikana sana (kuwa ni nadharia ya njama) kwenye mtandao, na kurasa nyingi za wavuti zinazotolewa kwa suala hilo, na video nyingi za YouTube zinaelezea. hata hivyo, maelezo yake yametolewa kidogo sana kwa kweli.

Monast alieleza juu ya nadharia katikati ya miaka ya 1990 (nakala ya moja ya hotuba hiyo inapatikana sana), kabla ya kuandika na kuchapisha kitabu chake, ambacho hakijawahi kubereissued. Kurasa za sasa zinazopatikana na video zote kuhusu blue beam project zinaonekana kuzingatia nyaraka nne:

  • makala ya hotuba ya 1994 ya Monast, iliyotafsiriwa kwa Kiingereza.
  • Ukurasa wa GeoCities ulioandikwa na David Openheimer and which appears to draw on the original book.
  • Ukurasa juu ya educate-yourself.org , ulioandaliwa mwaka wa 2005, ambao inaonekana kuwa na tafsiri ya kitabu kutoka Kifaransa.
  • Ukurasa wa Monaster katika Kifaransa Wikipedia. Kifungu cha Wikipedia ya Kifaransa kinachunguzwa kwa kiasi kikubwana kimepatikana kutoka kwenye vitabu viwili juu ya nadharia za njama na kinasimamiwa na Pierre-André Taguieff, mtaalamu wa kitaaluma juu ya vikundi vya rangi na ubaguzi.
Kutoka kwa maandiko hayo machache yamekuja mafuriko ya maandiko mengine mengi mno kuhusu blue beam katika fomu ya maandishi na video, katika lugha kadhaa. Hata nyenzo za lugha ya Kifaransa hazielezei kitabu cha awali.

Washiriki wa nadharia wameousogeza mradi zaid ili kukubaliwa na High Frequency Active Auroral Research Program [HAARP] hao ni wachunguzi wa ionosphere, Norwegian spiral (hawa wanatengeneza aerial fake image[The Norwegian Spiral[was a spectacular aerial phenomenon seen in the night sky from (parts of) Norway and Sweden on 9 December 2009. It was most probably caused by a test launch of a Russian ICBM that failed spectacularly (or did it?). The term "Norwegian Spiral" has also been adopted to refer to any real image which looks so spectacular that it is assumed to be photoshopped, computer generated, or faked in some fashion. As it looked really weird, and the Russians didn't admit their responsibility immediately, the Internet was abuzz with conspiracy theories about it. It has been called], chemtrails [wanachemia wanodili na chemical zilizopo kwenye atmosphere] , [Federal Emergency Management Agency (FEMA)] sasa kilichohusishwa ni FEMA concentration camps (also FEMA death camps and just FEMA camps) na Tupac Shakur [hapa kuna vijimtengenezo kuonesha tupac bado anaishi kwa njama] . Kila kitu hapo ni sehemu ya Mradi wa Blue Beam . It's well on its way to becoming the Unified Conspiracy Theory.

Tazama Farasi wa Pale , kitabu hichi kimeandikwa na William Cooper kwa wino wa kijani mwaka 1991 anadai kuunga mkono ushahidi kuhusu, Blue Beam. Kitabu hicho ni ambacho idadi kubwa ya memes za conspiracy(njama) za sasa zimetoka huko Hata hivyo, nukuu zifuatazo, kutoka kwenye ukurasa wa 180-181, zimeintersect kidogo na mandhari maalum ya Blue Beam:

Wao wana mipango ya kuleta mambo kama tetemeko la ardhi, vita, Masihi, kutoa ardhi ya ziada, na kuangusha uchumi. Wanaweza kuleta vitu hivi vyote ili tu kufanya uharibifu . Watafanya chochote kinachohitajika ili kufanikiwa. The Illuminati has all the bases covered and you are going to have to be on your toes to make it through the coming years.

Je! Unaweza kufikiri nini kitatokea ikiwa Los Angeles itaakabiliwa na tetemeko la 9.0, mji wa New York ukiharibiwa na bomu la athari la kigaidi, kupigana Vita Kuu ya tatu ya Dunia katika Mashariki ya Kati, mabenki na masoko ya hisa kuanguka, Uharibifu wa ardhi ya Nyumba ya White House, chakula kutoweka kutoka kwenye masoko, watu wengine kupotea, Masihi anajitokeza kwa ulimwengu, na kwa muda mfupi sana? Je! Unaweza kufikiri? Uwezo wa nguvu za ulimwengu unaweza, na kama utahitajika kufanya baadhi au mambo hayo yote kutokea ili kuleta Order ya Dunia Mpya.

Nadharia
Without a universal belief in the new age religion, the success of the new world order will be impossible!

Madhumuni ya madai ya Mradi wa Blue Beam ni kuleta dini ya kimataifa ya New Age , ambayo inaonekana kama mahitaji ya msingi ya udikteta wa Ulimwengu Mpya wa Umoja wa Mataifa . Hakuna kitu kipya katika kufikiri juu ya dini kama aina ya udhibiti, lakini kuwepo kwa dini nyingi, dini za kuenea, vikundi vya mashindano na atheists zinaonyesha kwamba kudhibiti idadi ya watu kabisa kupitia dini moja sio rahisi sana. Majaribio ya zamani yalihitaji utaratibu wa ukatili kama vile Mahakama.

hata hivyo, inaonyesha kutumia teknolojia ya kutosha ili kuwashawishi watu kuamini. Bila shaka, mpango huo utafikiri kwamba watu hawawezi kamwe kuelewa hila kabisa - jambo ambalo linalindwa na mtu yeyote anaweza kutosha kumeza njama hii.

Mshtakiwa wa kwanza wa Mradi wa Blue Beam ni NASA , iliyotolewa kama shirika kubwa na lisilo na maana ambalo linaweza kupokea mashtaka hayo

Kulingana na Monaster, mradi una hatua nne:

Hatua ya Kwanza

Hatua ya Kwanza inahitaji uharibifu wa maarifa yote ya archaeological . Hili linaonekana kukamilishwa na fake earthquake, tetemeko la ardhi litakalotengenezwa katika maeneo sahihi duniani. hatimaye kuelezea kwa watu wote ni kosa la mafundisho yote ya kidini ", hasa mafundisho ya Kikristo, muslim na Waisraeli.

This makes some degree of sense — if you want to usurp a current way of thinking you need to completely destroy it before putting forward your own.
Hata hivyo, imani ya dini inadhibitisha kuwa imara kwa vitu kama ukweli. Shroud of Turin (The Shroud of Turin is a length of linen cloth claimed by some members of the Christian community to have been Jesus's death shroud). ni mfano maarufu ambao bado unaaminiwa na wengi kuwa safu ya kweli ya Yesu na ni kinyume na medieval forgery umeonyeshwa kikamilifu kuwa. Masomo ya maombi , pia, kuonyesha jinsi vigumu kuhama imani ya kidini kwa ukweli wa kuchunguza - kwa kweli, wana masomo wengi wanaepuka kufanya madai ya uongo. Sasa kitu gani kitafanywa ili kiweze kuharibu kabisa Ukristo na Uislam , kwa usiku mmoja, na ulimwenguni pote? Probably nothing. Hata hivyo, hii ni hatua moja tu ya seti ya kuongezeka ya matukio ambayo Project Blue Beam anatabiri yatatokea.

Hatua ya Pili
300px-FlyingSpaghettiMonster.jpg

Makadirio ya anga itaonekana kwa watu kama mungu wao .

Hatua ya Pili inahusisha gigantic"space show" ambayo makadirio ya laser ya tatu ya mraba yatapigwa kote duniani -. Makadirio yatachukua sura ya mungu na atasema kwa lugha zote. Mwishoni mwa show hii ya mwanga, miungu yote itaunganishwa na mungu mmoja, Mpinga Kristo .

Huu ni mpango mzuri sana kama inaonekana kudhani watu watafikiri hii ni kweli mungu wao , badala ya dhana ya kawaida ya karne ya ishirini na moja. mradi una mpango wa kuunda uso wa Allah na kuuproject, licha ya kupingana na imani ya Kiislam ya kipekee ya Mungu, juu ya Baghdad mwaka wa 1991 kuwaambia iraq waamwangamize Saddam Hussein . Mtu fulani, mahali fulani, lazima afikiri kwamba wale wasiojua wa Magharibi, hawakuweza kuwa na televisheni au matangazo, na kamwe hawakufikiri ilikuwa ikifanyika kwa vioo. Kwa ujumla, kitu chochote ambacho ni a) kinahusisha mwanga au b) kimeonekana mawinguni kimewekwa watu watavipuuza wakijiua ni blue beam hivyo hawatafanikiwa, na mambo kama hayo ni "vipimo" vya teknolojia - ambayo inaitwa unidentified flying objects. Teknolojia ya maonyesho iliyopo kama vile ramani ya makadirio ya 3D na hologramu zinawekwa mbele kama kielelezo cha kuonyesha mwanga mwingi mawinguni.

Hatua hii itaonekana kufanywa kwa msaada wa kompyuta ya Soviet, ambayo itafanywa kwa kuangalia physio-kisaikolojia, muundo wa anatomi na electro-mechanical ya mwili wa binadamu, na utafiti wa umeme, kemikali na sifa za biolojia ya ubongo wa binadamu ", na kila mwanadamu amepewa uwiano wa kipekee wa redio(every human has been allocated a unique radio wavelength ). Kompyuta pia inaweza kushawishi kila mwanadamu mawazo ya kujiua. Soviet si wahusika sana wa huu mpango wa "New World Order" . Kwa nini NASA watatumia kompyuta ya Soviet wakati USSR itapaswa kuagiza au kucopy kiasi cha teknolojia ya kompyuta yake kutoka Magharibi haijaelezewa kwa undani.

Sehemu ya pili ya Hatua ya Pili itatokea wakati hologram itakaposababisha kuharibiwa kwa utaratibu wa kijamii na kidini, "kuweka mamilioni ya wafuasi wa kidini waliopanga kupitia urithi wa pepo kwa kiwango ambacho haukuwahi kushuhudiwa hapo awali." Umoja wa Mataifa wameplan kutumia Beethoven’s "Ode to Joy" kama wimbo wa kuanzishwa kwa dini moja ya ulimwengu.

Kuna kiasi kidogo cha kutengenezea katika hili, sehemu ya kukumbukwa zaidi ya njama ya Mradi wa Blue Beam, kama wazo hilo haliwezekani.

Hatua ya Tatu

Hatua ya tatu ni "Telepathic Electronic Two-Way Communication." Inahusisha kuwafanya watu wafikiri mungu wao anaongea nao kupitia telepathy , iliyoelekezwa kwenye kichwa cha kila mtu mmoja kwa moja kwa kutumia mawimbi ya redio ya chini (extreme low frequency) .

Hatua ya nne
Hatua ya Nne ina sehemu tatu:

  1. Kufanya ubinadamu kufikiria uvamizi wa alien ni juu ya kutokea kila mji mkuu;
  2. Kuwafanya Wakristo kufikiri Unyakuo unatokea
  3. Mchanganyiko wa electronic and supernatural forces , kuruhusu supernatural forces kusafiri kwa njia ya fiber optics, coax,power telephone lines ili kupenya vifaa vyote vya umeme na vifaa, ambavyo wakati huo wote vitakuwa na microchip maalum imewekwa.
Kisha machafuko yatatoka, na hatimaye watu watakubali - labda hata kukata tamaa - kukubali Amri ya Dunia Mpya. "Mbinu zilizotumiwa katika hatua ya nne ni sawa sawa na zamani katika USSR kuwalazimisha watu kukubali Ukomunisti."

Kifaa kinaonekana tayari kimekamilika ambacho kitainua idadi kubwa ya watu, kama katika Unyakuo . Utoaji wa UFO ni vipimo vya kifaa hiki.

Waandamanaji wa Beam wa Birau wanaamini maandalizi ya kisaikolojia tayari yamefanywa, Monast alidai kuwa 2001: Odyssey Space, Star Wars na mfululizo wa Star Trek zote zinahusisha uvamizi kutoka kwenye space na mataifa yote yanayokuja pamoja na kwamba Jurassic Park hueneza mageuzi ili kuwafanya watu kufikiri maneno ya Mungu ni uongo.

Order New World kulingana na Monast
Kitabu kinaelezea nadharia. Katika hotuba ya 1994, Monast kinaonesha nini kitatokea baadaye.

Watu wote watahitajika kuapa kwa Lusifa na kuanzisha ibada ya kuingia katika New Order Order. Wafanyabiashara watakuwa jumuiya kama ifuatavyo:

  1. Watoto wa Kikristo watahifadhiwa kwa dhabihu ya wanadamu au watumwa wa ngono.
  2. Wafungwa kutumiwa katika majaribio ya matibabu.
  3. Wafungwa watatumiwa kama mabenki ya viumbe hai.
  4. Wafanyakazi wenye afya katika watafanya kazi kwenye slave labour camps.
  5. Wafungwa katika kituo cha kimataifa, kutoka huko kutubu kwenye televisheni na kujifunza kuutukuza Ulimwengu Mpya.
  6. Kituo cha utekelezaji wa kimataifa.
  7. Uainishaji wa saba usiojulikana bado.
Kitabu cha Joel Engel cha Gene Roddenberry: The Myth and Man Back Star Trek kilitolewa mwaka wa 1994, muda mfupi kabla ya hotuba ya Monast juu ya Project Blue Beam:

Mnamo Mei 1975, Gene Roddenberry alikubali kutoka Paramount kuendeleza Star Trek kwenye filamu na kurudi kwenye ofisi yake ya zamani . Hadithi yake iliyopendekezwa imeelezea juu ya sahani ya kuruka, ikitembea juu ya Dunia, iliyoandaliwa kwa kutumia watu ambao walionekana kama manabii, ikiwa ni pamoja na Yesu Kristo.

Hatua zote za nadharia ya njama zilikuwa kwenye script ya filamu ya Star Trek katikati ya '70s 'iliyofanyika na Roddenberry, ambazo zilirekebishwa kwa Star Trek: The Next Generation sehemu ya Dharura ya Kutokana na Matangazo ya Dini , iliyopatikana mwaka wa 1991.

Hakuna ushahidi wa udanganyifu wa makusudi kwenye sehemu ya Monaster; kutokana na kichwa chake kilikuwa kikamilifu kamili na magurudumu na confetti kwa wakati huu, ni wazi kabisa kwamba alidhani hii ilikuwa ufunuo wa taarifa za siri in a guise safe for propagation. Hata hivyo, chanzo halisi kilikuwa dhahiri kwamba hata wataalamu wengine wa njama waliona. [Wao wanasema kwa uaminifu ilikuwa dhahiri kwamba Monast alianzisha taarifa za udanganyifu na CIA . Bila shaka!

PICHA ZINAZOHUSU BLUE BEAM PROJECT
1.UFO
upload_2018-5-6_13-0-49-jpeg.767764
upload_2018-5-6_13-1-14-jpeg.767765
upload_2018-5-6_13-1-46-jpeg.767766


2. ALIEN INVASION
upload_2018-5-6_13-3-22-jpeg.767767
upload_2018-5-6_13-4-10-jpeg.767768
upload_2018-5-6_13-4-30-jpeg.767769

3.HOLOGRAM
upload_2018-5-6_13-5-42-jpeg.767770
images
images

4. FAKE MASIHI
images


5 HOW HUMAN BRAIN CONTROLLED
images
 
HATUA NNE KABLA YA UJIO WA MASIHDAJJAL/KRISTO WA UWONGO/MPINGA KRISTO/666



PROJECT BLUE BEAM


Waandishi wawili wa habari waliokuwa wakifuatilia sakata ya hichi tunacho kizungumzia hivi sasa au maarufu kama Blue Beam wote wawili walikutikana wamekufa kwa ‘ugonjwa wa moyo’ ingawa kwenye historia yao hawakupata kuwa na magojwa ya moyo. Vifo vyao vilitofautiana kwa wiki kila mmoja.

Sege Monast alikuwa ni mwandishi wa Internationa Free Press Canada, huyu ni mmoja kati ya waandishi wawili walio kutwa wamekufa kwa ‘ugonjwa wa moyo’.



Moja ya wadau wanao isimamia Project Blue Beam ni NASA, na mradi huu umegawanywa katika sehemu nne ambazo zitafanikisha kuisimamisha New World Order na Masih Dajjal/Kristo wa Uwongo akiwa ndiye kiongozi wa serikali hiyo.




HATUA YA KWANZA
Hatua ya kwanza kabisa ya NASA Project Blue Beam inahusiana na uharibifu wa elimu sahihi ya historia na ushahidi wake. Kimsingi hatua hii itakuwa inashughulikia kuonesha au kuthibitisha kuwa maneno, hadithi na utabiri wa vitabu vya dini ni makosa ya kufasiriwa vitabu hivyo au pia ni uwongo kwamba vitabu hivyo havina dira sahihi kwa mwanaadamu.





Hatua hii itahusisha ‘matetemeko ya aridhi’ ya kutengeneza, ‘ugunduzi mpya’ ambao utakuja na taarifa tofauti na zile zinazo patikana katika vitabu vya dini mbalimbali. ‘Ugunduzi’ huo utakuwa ukiwaambia watu kuwa vitabu hivyo havina usahihi wala umakini wowote, kwa maneno mengine ulimwengu uachane kabisakabisa na vitabu hivyo pamoja na imani ya kuwa kuna Mungu Mmoja kwa vile vitabu hivyo kwenye ‘ugunduzi’ mpya vinaonekana siyo kitu bali urongo mtupu.




Mathalani eneo fulani kutokana na vitabu vya dini fulani waumini wake wanaamini kulitokea tukio fulani, au kutatokea tukio fulani, Project Blue Beam kazi yake ni kuonesha mambo tofauti na vitabu hivyo, na mambo hayo yataitwa ‘ugunduzi wa kisayansi’ na hivyo dini ambazo wakati mwingine zinaonekana kimakosa kuwa zinakwenda kinyume na sayansi zitakuwa zinasambaratishwa hatua kwa hatua na waumini wake kukosa imani na dini zao.
Hiyo ndiyo hatua ya mwanzo kwenye Project Blue Beam kwa vile kile ambacho wao wanataka kukiondoa si kingine bali ni imani za dini zote ulimwenguni na kuwapatia imani ya dini mpya, New Age Religion’ ambayo itakuwa si nyingine bali ni dini ya ‘Ushetani.’
Kwa sasa Illuminanti wanamiliki teknolojia ya kutengeneza ‘Mitetemeko ya Aridhi,’ na pia teknolojia ya kubadilisha hali ya hewa, wanayo na wamepiga kimya kwa vile hiyo ni silaha na mara kwa mara wamekuwa wakizitumia au kuzijaribu maeneo mbalimbali duniani, wanataka wao wawe ndiye mungu kabla ya kumsimamisha mungu wao ambaye ni Masih Dajjal/ Kristo wa uwongo.


Hatua hii inahusisha vita vya kisaikolojia ambavyo vitakuwa vikiandaa akili za watu kukubalina na hatua tatu za mwisho zitakazo fuata.

Kuna kile kinacho fahamika kama HAARP, KIFUPI MTAMBO HUU UMETENGENEZWA KUFANYA KAZI UKIWA NA NGUVU MFANO WA ZILE ZA JUA. NAKUACHIA HOMEWORK, NENDA KATAFUTE KUHUSIANA NA HAARP, NAMNA IANVYO FANYA KAZI NA MADHARA YAKE.

HATUA YA PILI.
SPACE SHOW
Anga litakuwa ni mfano wa kioo kikubwa cha luninga, kama umepta kutizama ‘series inayo kwenda kwa jina la V’ Series hii ni moja ya kazi zao dhidi yetu sisi, maadhui yake tutayazungumzia huko mbele isipokuwa hapa nataka nikukumbushe tukio moja kwenye series hiyo ambapo ‘wageni’ wale kutoka sayari ya mbali walipofika, kwanza kabisa walizungumza na walimwengu kwa kutumia chombo chao ambacho kiligeuka na kuwa mfano wa luninga kubwa iliyopo angani, na luninga hiyo iliweza kuonekana kupitia vyombo vyao vingine vilivyo kuwa katika miji mingine duniani. Watu waliwaona ‘wageni’ na kusikia sauti zao.




SPACE SHOW ya Project Blue Beam nayo itakuwa hivyohivyo, ispokuwa yenyewe itakuwa bora zaidi kwa vile hakutakuwa na chombo cha wageni na maumbile ya wahusika wataonekana kwenye maumbo ya 3D na sauti zao zitasikika vyema.
Sehemu tofauti za dunia wataona maumbo tofauti kulingana na imani za watu husika la lugha zao. Kuna ambao wataletewa umbile la Yesu, wengine Mahdi, wengine Krishina, wengine Budha na wengine Muhammad, na ‘watu’ hawa yatazungumza kwa lugha mbalimbali kulingana na jamii husika.




Silaha itakayo tumika kufanya kazi hiyo si nyingine bali ni HAARP. Itatengeneza kile kinacho fahamika kama HOLOGRAM angani.
‘Wateule’ hao watakuwa na ujumbe wa aina moja ingawa katika lugha na tafsiri tofauti kuwalika watu kwenye New World Order, walimwengu wataambiwa wale ambao mlio kuwa mnawangojea kwa ajili ya kuwaokoa wameshafika, wapokeeni, Mashia watapelekewa Mahd wao ambaye wanasema yupo pangoni anasubiri tu muda ili aje, Waislamu wa madhehebu mengine watapelekewa, Mahd ambaye tunaitikadia atakuja, Wakristo na Wayahudi watapelekewa Yesu. Anga ndilo litakalo tumika kama kioo cha sinema hizo.



Kama tulivyo ona leo kuna watu wanasikia sauti zikiwaongoza na wanaamini kuwa wao ni ‘wateule’ au wao ni watu maalum, kuna ambao wanakuambia wameshamuona Yesu (Rehma ziwe juu yake) kwa macho yao na wanazungumza naye, kuna wanao kuambia wao kila siku wanaonana na Muhammadi (Rehma na Amani ziwe Juu Yake) na anawapa miongozo mbalimbali, lakini tutafikia mahala matukio hayo yatakuwa ni ya kiulimwengu zaidi, kila mtu ataona kama tunavyo liona jua, na atasikilizishwa kwa lugha yake kama tunavyo sikiliza redio juu ya ujio wa mwokozi wetu, ambaye hatakuwa mwingine bali ni Dajjali / Mpinga Kristo/Kristo wa Uwongo.




Kama kawaida tutakuwepo wale tutakao pinga, wale ambao tutasema hilo silo ni uwongo mtupu, lakini taarifa zetu hazitopewa maana yoyote ile kwenye chombo chochote cha habari na tutaonekana kama wavunjaji sharia, au magaidi. Pia watakuwepo ‘waumini’ bandia, ambao wao watatumia vitabu hivyohivyo vitakatifu kukubaliana na hali hiyo ya kutengenezwa, hawa taarifa zao zitapewa kipao mbele kwenye vyombo vyote vya habari, huo utachukuliwa kama ukweli wa msingi.


aina hii ya mfumo wa habari si ngeni hasa kwa wanaharakati, hapa kwetu tume uona na bado tunaendelea kuona ukifanywa dhidi ya jamii fulani kwa ajili tu ya kuendelea ‘kuwachinjia baharini’.

Mwaka 1974 mtafiti G.F Shapits alisema,

“… katika utafiti huu itaonekana kuwa ile sauti ambayo mlengwa anaisikia ni kuwa inaweza kuwekwa katika hali ya kiumeme na kutumwa moja kwa moja kwenye subconscious level ya ubongo bila kutumia kifaa chochote cha kimakanika kwa ajili ya kupokea na kutafsiri ujumbe huo kwenye ubongo na bila ya muhusika kuweza kuzizuia taarifa hizo zilizotumwa kwenye ubongo wake bila yeye kufahamu…”
Blue Beam Project pia itatumika kupandikiza mawazo ya uwongo na mawasiliano yasiyo sahihi kwa kutumia mawimbi ya mawasiliano yatakayo tumwa kupitia ELF, VLF, na LF yatawafikia kila mtu na kwenda moja kwa moja kugonga kwenye ubongo kana kwamba hicho anacho kiona au kukisikia muhusika ni kweli, na taarifa hizo zitamfanya ahisi kuwa anaongea eidha na Muhammad, Yesu, Buddha, Jah na hata Mungu mwenyewe, teknolojia hii ipo na siyo hadithi za kufikirika za kisayansi. Sehemu mbalimbali duniani zipo kompyuta kubwa ambazo zimebeba taarifa za kila raia duniani na mpaka lugha zao, kompyuta hizi hufanya kazi kwa kutumia satelaiti ni kwa kutumia kompyuta hizo ndipo aina hizi za taarifa hutumwa kwa walengwa.




Sizungumzii mambo yatakayo kuja kufanyika siku zijazo, ila mambo yanayo fanyika sasa. Binafsi nimeshakutana na watu wawili ambao wanapokea aina hizi za taarifa, na ninakueleza ni vigumu kumshawishi mtu huyo vinginevyo, ni vigumu kumuambia kuwa anacho kisikia ni kazi ya watu fulani mahala fulani, ni ngumu. Si wote wanao sikia sauti kwenye akili zao ni mawasiliano ya ELF, VLF na LF, hapana wengine ni kweli akili zao tayari zina matatizo na wengine ni ushawishi wa majini ambao wao wanadhani ni neema. Hivyo inahitaji uangalizi wa kina kabla ya kufahamu athari iliyo tengenezwa kwa mtu kupitia Illuminati na teknolojia yao na athari iliyo tengenezwa na mashetani.



Kibaya zaidi na cha kutisha zaidi kwenye aina hii ya teknolojia, hasa inapo tumika dhidi ya binadamu, na rafiki yangu nakuambia hajatengenezewa mwingine ila binadamu ni kuwa inanyakua thamani yako wewe kuitwa binadamu. Inanyakua uhuru wako. Uhuru wako ndiyo mstari mnene na mweusi tii, unao kutofautisha wewe na viumbe wengine, ukiwaacha majini ambao nao wana sifa hiyo. Kama kuna kitu ambacho thamani yake ni kubwa kuliko vyote ulivyo navyo ni; Uhuru, yote uliyo pewa na majukumu yako yote ni kwa sababu wewe u-huru. Bila ya uhuru tofauti yako wewe na kiumbe chengine chochote ukitoa majini, haipo.


Teknolojia hii itakuja kuuchukua uhuru wako, utadhani mawazo na maneno unayo toa ni yako, utadhani nguo unazo vaa ni chaguo lako nakadhalika, lakini hayo ni maamuzi ya watu Fulani walio kwisha amulia maisha yako na wanakuongoza vile watakavyo. Hautakua huru kuamua unacho taka kama binadamu bali utaongozwa punde tu kama kundi la kondoo nyuma ya mchungaji wao, wakati huo wachungaji ni Babyloni Brotherhood.



Walimwengu haiwaingii akilini kama kuna aina hii ya teknolojia achilia mbali kuamini, na mimi sitaki uamini bali uelewe na akili yako huru. Watu wanapo dhani aina hii ya teknolojia haiwezekani kwa sababu yoyote ile, watu hawa wanawarahisishia kazi maadui zetu, kwani pale silaha hizo zitakapo anza kutumika kwa ajili ya kuwafunga walimwengu wote kwa ujumla wake, watu hawa watakuwa upande wa Babyloni Brotherhood, watu hawa wataamini kile wanacho kiona na kukisikia, watawapokea Masihi na mitume wa uwongo na watachana na imani zao kwa ‘kufikiri’ mafundisho yake yalisha kosewa tangu zamani.

HATUA YA TATU
ALIEN INVASION



Kwa kutumia Blue Beam Project maadui zetu watatengeneza kile ambacho dunia wataona ni uvamizi kutoka ‘nje’ ya sayari yetu, ‘uvamizi’ wa viumbe wasio julikana. ‘Uvamizi’ huo wa kutengeneza utasababisha mataifa yote yenye silaha za nyuklia kutumia silaha zao dhidi ya ‘uvamizi’ huo na ambapo maafa makubwa yatakuwa dhidi ya binadamu kwani kiuhakika kabisa hakuna uvamizi wowote. Mahakama ya Umoja wa Mataifa itazitaka nchi ambazo zimetumia silaha zao za kinuklia dhidi ya ‘uvamizi’ huo feki, kuziharibu silaha hizo mara moja. Hii itakuwa ni hatua muhimu sana nchi mbalimbali duniani zina nyang’anywa silaha zao, hii ni kwa ajili ya kuondoa kitisho chochote kile dhidi ya serikali mpya ambayo punde tuu itawekwa hadharani.





Sharia hii haitazigusa nchi peke yake bali mpaka wananchi wake, watu wote duniani hawatatakiwa kumiliki silaha, lengo ni lile, lile kuondoa aina yoyote ile ya vikwazo kwa serikali inayo ngojewa.
Kwa Wakristo kuna kitu kinaitwa ‘unyakuo’ kwamba Yesu atakapo rudi atawanyakua wale wateule na kuwapeleka mbinguni kuwaepusha na mabalaa yatakayo fuata kwani hizo ni siku za mwisho na mabalaa yake ni mengi. Wakati Illuminati wakitengeneza ‘uvamizi’ feki pia watatengeneza na ‘unyakuo’ wao, ambapo baadhi ya watu watanyakuliwa na kutiwa kwenye vyombo ambavyo wao wataona ni UFO nakadhalika, kwani Masiha wao amekuja kuwaokoa kutokana na kitisho cha ‘wavamizi’ kutoka nje ya dunia. Lengo la unyakuo huu wa Illuminati ni kuivunja kabisa imani ya Kikristo kwani baadaye unyakuo huo utaonekana ni feki na mafundisho ya Kikristo yata chukuliwa eidha yalidanganya au yalitafsiriwa vile ambavyo sivyo.



Wakati hayo yanatokea, ‘viumbe’ hao ambao wataitwa ‘wavamizi’ toka sayari ya mbali wataonekana katika kila kona ya uso wa dunia, lakini hawatakuwa viumbe asili bali ni maumbo ya holographic ya viumbe hao na mapicha yao kupitia Blue Beam Project, kupitia vyombo na vifaa vingine vya mawasiliano kama nyaya, simu na Luninga vitu hivyo ulimwengu mzima utaonekana kama umepagawa, watu watakuwa wendawazimu, wahubiri wasio jua wanacho kihubiri au kwa makusudi na wasemaji wa dini nyingine wataibuka na kusema huu ndiyo mwisho wa dunia, ni kama wanamwagia mafuta kwenye moto unao waka, watu watajiua, wengine watauwana na kuua wenzao, wengine kisaikolojia watamalizika kabisa na madhila mbali, mbali yatatokea na wakati huo wengine wakishuhudia ‘unyakuo’ wa Illuminati.





Baada ya zahama hili dunia nzima itakuwa tayari kumpokea Masih mpya kwa ajili ya kuwaongoza, kwa ajili ya kuwatoa kwenye zahama hili, hatokuwa mwingine ile ‘mnyama’ ambaye jina lake ni K-F-R au 666 au Masih Dajjal au Mpinga Kristo.

HATUA YA NNE
ANGUKO LA KIUCHUMI LA KIDUNIA.



Kama kawaida zahama hili litaanzia kwenye uchumi, fedha! Kutakuwa na anguko la kiuchumi, nalo la kutengeneza, kama walivyo zoea kuyatengeneza mengine. Nalo hili litapiga dunia nzima, benki zote za kwao, au zinafanya kazi kwa kufuata sharia zao, anguko hili litatengeneza njia kwa ajili ya aina mpya ya sarafu mpya. Lakini kinyume na sarafu tulizo zoea, sarafu hii mpya itakuwa ‘ki-elktronik’. Hutaiona pesa hiyo, wala hutaishika lakini itakuwepo. Baada ya anguko hili watu watazitoa fedha zao kokote zilipo na kununua vile ambavyo wataweza kuvinunua kabla pesa zao hazijapoteza thamani kabisa.





Watu watatumia fedha zote kununua vitu ambavyo wanadhani baadaye wataviuza na kurejesha pesa zao. Lengo ni kuhakikisha hakuna yoyote anaye bakiwa na hata sumuni ili watu wasije kuzichanga fedha zao na kudhamini watu watakao pambana na serikali mpya. Kila kikwazo kinaondolewa kwa umakini kabisa. Kiasi kwamba kusibakiwe na hata mtu mmoja mwenye uwezo wa kujilisha mwenyewe, pesa haina thamani tena, kila mtu atakuwa anategemea aina fulani ya uongozi ambao utapatiwa mamlaka na nguvu ya kutoa mahitaji ya muhimu kwa watu.



Kuhakikisha kuwa kila mtu atakuwa ameuweka uhai wake chini ya serikali mpya ya Masih Dajjal, Illuminati wamesha tengeneza mpaka Microchip ambazo zitawekwa kwa wanyama pori, ndege na samaki kiasi kwamba ukijifanya wewe huhitaji uwepo wao kuishi na kwamba utakwenda kuwinda au kuvua, na hii inamaanisha kuwa wewe utakuwa umekataa kuwekewa chip, basi punde tu unapo mshika mnyama huyo au samaki au ndege baada ya kumuua kwa kutumia chip ambayo imewekwa kwa viumbe hao watakunasa, sababu itawajulisha wewe ni nani na muhimu kabisa upo eneo gani kwenye uso wa dunia, utakamatwa kwa kuitwa ‘gaidi’ utafungwa au utauwawa.
Hizi ni baadhi ya filamu zinazo elezea ujio wa ‘wageni’ au ni baadhi ya silaha zinazo tumika kwako na kwa familia yako na kwa nchi yako kisaikolojia kukubaliana na ujio huo na kujiandaa kupambana nao, au kujiandaa kuutoa uhuru wako kwa Illuminati na uwe mtumwa wao.



Baadhi tu ya filamu zao ni hizi, The Day the Earth Stood Still ya mwaka 1951, War of the Worlds ya mwaka 1953, Close Encounters of the Third Kind ya mwaka 1977, Star Wars ya mwaka 1977, Invasion of the Body Snatchers ya mwaka 1978, E.T. ya mwaka 1982, Cocoon ya mwaka 1985, Independence Day ya mwaka 1996, Dark City ya mwaka 1998, Dreamcatcher ya mwaka 2003, District 9 ya mwaka 2009, Avatar ya mwaka 2009, Cowboys and Aliens ya Julai 29, 2011, Monsters ya Oktoba, 2010, Megamind ya Novemba 5, 2010, Battle: Los Angeles ya Novemba 12, 2010, Battleship ya Mei 25, 2012, Paul ya Machi 18, 2011, Alien 5 ya mwaka 2012, Super 8 ya mwaka 2011, Area 51 ya mwaka 2010-2011, The Darkest Hour ya Aug 5, 2011, Skyline ya mwaka 2010



Hollywood na makampuni yote ya filamu yapo chini ya Illuminati. Idadi hii kubwa ya filamu na tamthilia kuhusiana na viumbe hawa wa kufikirika, ingawa sasa ulimwengu unaamini kuwa wapo ni kuonesha jinsi gani maadui zetu walivyo jiandaa katika kututengeneza kukubaliana na uwongo wao, kuwa kuna viumbe wengine nje ya sayari yetu ambao muda wowote wanaweza kutuvamia na viumbe hawa ni hatari na mwokozi wetu ni umoja wetu chini ya serikali moja ya dunia.


Lengo si kukufanya uamini haya, narudia tena, lengo si kukufanya uamini haya niliyo yaandika, kuna mabuku rejea ipomitandao ya internet, chukua muda wako, kafanye utafiti wako binafsi na huenda ukaja na suluhisho bora juu ya tatizo linalo ikabili dunia, kuliko kupinga na kubisha kibubusa.
 
Naomba uweke hapa hiyo project cern au link yake kabla hatujaendelea ili tupate kuisoma maana zinashahabiana kiasi flani ili twende sawa kidogo Chief mada nzuri lakini pia jiandae kwa maswali machache ambayo nitakuja kuuliza
sawa hii hapa ila niliunganisha hiyo project ya cern kwenye uzi wa mtu mwingine so utascrol mpaka ukute post yangu
Upi ni ukweli kuhusu THE PHILADELPHIA EXPERIMENT
 
ngoja "" nitulie kisha ndio "" nianze kuipitia vyema kabisa...maana mada kama hzi huwa zinataka utalivu mnooo"" ndio utazielewa...hivi hivi lazima uambulie punch za uso """
 
sawa hii hapa ila niliunganisha hiyo project ya cern kwenye uzi wa mtu mwingine so utascrol mpaka ukute post yangu
Upi ni ukweli kuhusu THE PHILADELPHIA EXPERIMENT
Sawa nimeona na ulikuja wakati ambao na mimi nilikuwa nimeielezea kidogo

Basi sawa ngoja nije na nondo japo kidogo za Blue Beam afu tuanze viswali fikirishi

Naomba umtagi huyu mtu
[HASHTAG]#Mzee[/HASHTAG] wa Torano,Zitto Junior#
 
MASWALI TUNAYOPASWA KUJIULIZA

• kama Kuna 24hrs kabla ya alien kuja. Utafanya nini?
• Je, kuna ushahidi wowote wa kuwepo kwa maisha ya alien nje ya dunia?
• Je, mwisho wa ulimwengu ni lini je blue beam project itakamilika lini?
• Je, UFO na alien hivi vitu vipo? Je, mtu yeyote amewaona alien? Je! Una ushahidi wowote?
• Nini kitatokea wakati alien watakuja duniani?
• Kuna uwezekano wowote kwamba alien pia wanaishi duniani kama wanadamu?
• Inawezekana kwamba alien ni watu tu wa baadaye?
• kuna wezekano gani kuwa alien wametembelea Dunia?
• What is the probability that extraterrestrial intelligence exists?
• Je, NASA inafunua ushahidi wa maisha ya alien wenye akili?
• Mradi wa sayari ya bluu (blue planet) ni nini? Je! Ni kweli?
• Je, NASA inakiri au kudanganya kwamba hawana mawasiliano na alien?
• Watu wa NASA wanafikiri nini kuhusu wasomi wa kale wa alien?
• Nini mradi mkubwa wa NASA?
• Ni miradi ipi NASA inayofanyia kazi sasa?
• Kwa nini NASA hadi sasa haipati mabaki ya alien kwenye solar system?
• Je, NASA iko tayari kukabiliana na uvamizi wa space alien?
• Je, Mradi wa Kuunganisha Binadamu unaweza kuwa ufunguo wa kutokufa?
• Je, Mradi wa blue brain utafanya kazi?
• Mafanikio ya hivi karibuni ya Mradi wa Blue beam au blue brain ni nini?
• Tunawezaje kutumia ubongo wetu 100% ili kuelewa kuhusu mambo yaliyo nje ya mizazi ya dunia?
• Tunawezaje kuwa na imani katika Yesu kuja tena?
• blue beam project watatengeneza vipi earthquake?
• blue beam project itamleta vipi mungu fake?
•je kuna uhusiano kati ya blue beam project na illuminant?

JIBU MASWALI UNAYOYAWEZA NI VIZURI UKAELEZEA IN DETAIL
taged someni maada mchangie kujibu au kujadil hayo maswali
Pendael24
za chembe
lucas mobutu
Graph Theory

Bujibuji


 
Sawa nimeona na ulikuja wakati ambao na mimi nilikuwa nimeielezea kidogo

Basi sawa ngoja nije na nondo japo kidogo za Blue Beam afu tuanze viswali fikirishi

Naomba umtagi huyu mtu
[HASHTAG]#Mzee[/HASHTAG] wa Torano,Zitto Junior#
zitto junior nimemtag tayar labda mzee wa torano ngoja nimchek
pia leta mzigo kama upo tujifunze
 
HATUA NNE KABLA YA UJIO WA MASIHDAJJAL/KRISTO WA UWONGO/MPINGA KRISTO/666



PROJECT BLUE BEAM


Waandishi wawili wa habari waliokuwa wakifuatilia sakata ya hichi tunacho kizungumzia hivi sasa au maarufu kama Blue Beam wote wawili walikutikana wamekufa kwa ‘ugonjwa wa moyo’ ingawa kwenye historia yao hawakupata kuwa na magojwa ya moyo. Vifo vyao vilitofautiana kwa wiki kila mmoja.

Sege Monast alikuwa ni mwandishi wa Internationa Free Press Canada, huyu ni mmoja kati ya waandishi wawili walio kutwa wamekufa kwa ‘ugonjwa wa moyo’.



Moja ya wadau wanao isimamia Project Blue Beam ni NASA, na mradi huu umegawanywa katika sehemu nne ambazo zitafanikisha kuisimamisha New World Order na Masih Dajjal/Kristo wa Uwongo akiwa ndiye kiongozi wa serikali hiyo.




HATUA YA KWANZA
Hatua ya kwanza kabisa ya NASA Project Blue Beam inahusiana na uharibifu wa elimu sahihi ya historia na ushahidi wake. Kimsingi hatua hii itakuwa inashughulikia kuonesha au kuthibitisha kuwa maneno, hadithi na utabiri wa vitabu vya dini ni makosa ya kufasiriwa vitabu hivyo au pia ni uwongo kwamba vitabu hivyo havina dira sahihi kwa mwanaadamu.





Hatua hii itahusisha ‘matetemeko ya aridhi’ ya kutengeneza, ‘ugunduzi mpya’ ambao utakuja na taarifa tofauti na zile zinazo patikana katika vitabu vya dini mbalimbali. ‘Ugunduzi’ huo utakuwa ukiwaambia watu kuwa vitabu hivyo havina usahihi wala umakini wowote, kwa maneno mengine ulimwengu uachane kabisakabisa na vitabu hivyo pamoja na imani ya kuwa kuna Mungu Mmoja kwa vile vitabu hivyo kwenye ‘ugunduzi’ mpya vinaonekana siyo kitu bali urongo mtupu.




Mathalani eneo fulani kutokana na vitabu vya dini fulani waumini wake wanaamini kulitokea tukio fulani, au kutatokea tukio fulani, Project Blue Beam kazi yake ni kuonesha mambo tofauti na vitabu hivyo, na mambo hayo yataitwa ‘ugunduzi wa kisayansi’ na hivyo dini ambazo wakati mwingine zinaonekana kimakosa kuwa zinakwenda kinyume na sayansi zitakuwa zinasambaratishwa hatua kwa hatua na waumini wake kukosa imani na dini zao.
Hiyo ndiyo hatua ya mwanzo kwenye Project Blue Beam kwa vile kile ambacho wao wanataka kukiondoa si kingine bali ni imani za dini zote ulimwenguni na kuwapatia imani ya dini mpya, New Age Religion’ ambayo itakuwa si nyingine bali ni dini ya ‘Ushetani.’
Kwa sasa Illuminanti wanamiliki teknolojia ya kutengeneza ‘Mitetemeko ya Aridhi,’ na pia teknolojia ya kubadilisha hali ya hewa, wanayo na wamepiga kimya kwa vile hiyo ni silaha na mara kwa mara wamekuwa wakizitumia au kuzijaribu maeneo mbalimbali duniani, wanataka wao wawe ndiye mungu kabla ya kumsimamisha mungu wao ambaye ni Masih Dajjal/ Kristo wa uwongo.


Hatua hii inahusisha vita vya kisaikolojia ambavyo vitakuwa vikiandaa akili za watu kukubalina na hatua tatu za mwisho zitakazo fuata.

Kuna kile kinacho fahamika kama HAARP, KIFUPI MTAMBO HUU UMETENGENEZWA KUFANYA KAZI UKIWA NA NGUVU MFANO WA ZILE ZA JUA. NAKUACHIA HOMEWORK, NENDA KATAFUTE KUHUSIANA NA HAARP, NAMNA IANVYO FANYA KAZI NA MADHARA YAKE.

HATUA YA PILI.
SPACE SHOW
Anga litakuwa ni mfano wa kioo kikubwa cha luninga, kama umepta kutizama ‘series inayo kwenda kwa jina la V’ Series hii ni moja ya kazi zao dhidi yetu sisi, maadhui yake tutayazungumzia huko mbele isipokuwa hapa nataka nikukumbushe tukio moja kwenye series hiyo ambapo ‘wageni’ wale kutoka sayari ya mbali walipofika, kwanza kabisa walizungumza na walimwengu kwa kutumia chombo chao ambacho kiligeuka na kuwa mfano wa luninga kubwa iliyopo angani, na luninga hiyo iliweza kuonekana kupitia vyombo vyao vingine vilivyo kuwa katika miji mingine duniani. Watu waliwaona ‘wageni’ na kusikia sauti zao.




SPACE SHOW ya Project Blue Beam nayo itakuwa hivyohivyo, ispokuwa yenyewe itakuwa bora zaidi kwa vile hakutakuwa na chombo cha wageni na maumbile ya wahusika wataonekana kwenye maumbo ya 3D na sauti zao zitasikika vyema.
Sehemu tofauti za dunia wataona maumbo tofauti kulingana na imani za watu husika la lugha zao. Kuna ambao wataletewa umbile la Yesu, wengine Mahdi, wengine Krishina, wengine Budha na wengine Muhammad, na ‘watu’ hawa yatazungumza kwa lugha mbalimbali kulingana na jamii husika.




Silaha itakayo tumika kufanya kazi hiyo si nyingine bali ni HAARP. Itatengeneza kile kinacho fahamika kama HOLOGRAM angani.
‘Wateule’ hao watakuwa na ujumbe wa aina moja ingawa katika lugha na tafsiri tofauti kuwalika watu kwenye New World Order, walimwengu wataambiwa wale ambao mlio kuwa mnawangojea kwa ajili ya kuwaokoa wameshafika, wapokeeni, Mashia watapelekewa Mahd wao ambaye wanasema yupo pangoni anasubiri tu muda ili aje, Waislamu wa madhehebu mengine watapelekewa, Mahd ambaye tunaitikadia atakuja, Wakristo na Wayahudi watapelekewa Yesu. Anga ndilo litakalo tumika kama kioo cha sinema hizo.



Kama tulivyo ona leo kuna watu wanasikia sauti zikiwaongoza na wanaamini kuwa wao ni ‘wateule’ au wao ni watu maalum, kuna ambao wanakuambia wameshamuona Yesu (Rehma ziwe juu yake) kwa macho yao na wanazungumza naye, kuna wanao kuambia wao kila siku wanaonana na Muhammadi (Rehma na Amani ziwe Juu Yake) na anawapa miongozo mbalimbali, lakini tutafikia mahala matukio hayo yatakuwa ni ya kiulimwengu zaidi, kila mtu ataona kama tunavyo liona jua, na atasikilizishwa kwa lugha yake kama tunavyo sikiliza redio juu ya ujio wa mwokozi wetu, ambaye hatakuwa mwingine bali ni Dajjali / Mpinga Kristo/Kristo wa Uwongo.




Kama kawaida tutakuwepo wale tutakao pinga, wale ambao tutasema hilo silo ni uwongo mtupu, lakini taarifa zetu hazitopewa maana yoyote ile kwenye chombo chochote cha habari na tutaonekana kama wavunjaji sharia, au magaidi. Pia watakuwepo ‘waumini’ bandia, ambao wao watatumia vitabu hivyohivyo vitakatifu kukubaliana na hali hiyo ya kutengenezwa, hawa taarifa zao zitapewa kipao mbele kwenye vyombo vyote vya habari, huo utachukuliwa kama ukweli wa msingi.


aina hii ya mfumo wa habari si ngeni hasa kwa wanaharakati, hapa kwetu tume uona na bado tunaendelea kuona ukifanywa dhidi ya jamii fulani kwa ajili tu ya kuendelea ‘kuwachinjia baharini’.

Mwaka 1974 mtafiti G.F Shapits alisema,

“… katika utafiti huu itaonekana kuwa ile sauti ambayo mlengwa anaisikia ni kuwa inaweza kuwekwa katika hali ya kiumeme na kutumwa moja kwa moja kwenye subconscious level ya ubongo bila kutumia kifaa chochote cha kimakanika kwa ajili ya kupokea na kutafsiri ujumbe huo kwenye ubongo na bila ya muhusika kuweza kuzizuia taarifa hizo zilizotumwa kwenye ubongo wake bila yeye kufahamu…”
Blue Beam Project pia itatumika kupandikiza mawazo ya uwongo na mawasiliano yasiyo sahihi kwa kutumia mawimbi ya mawasiliano yatakayo tumwa kupitia ELF, VLF, na LF yatawafikia kila mtu na kwenda moja kwa moja kugonga kwenye ubongo kana kwamba hicho anacho kiona au kukisikia muhusika ni kweli, na taarifa hizo zitamfanya ahisi kuwa anaongea eidha na Muhammad, Yesu, Buddha, Jah na hata Mungu mwenyewe, teknolojia hii ipo na siyo hadithi za kufikirika za kisayansi. Sehemu mbalimbali duniani zipo kompyuta kubwa ambazo zimebeba taarifa za kila raia duniani na mpaka lugha zao, kompyuta hizi hufanya kazi kwa kutumia satelaiti ni kwa kutumia kompyuta hizo ndipo aina hizi za taarifa hutumwa kwa walengwa.




Sizungumzii mambo yatakayo kuja kufanyika siku zijazo, ila mambo yanayo fanyika sasa. Binafsi nimeshakutana na watu wawili ambao wanapokea aina hizi za taarifa, na ninakueleza ni vigumu kumshawishi mtu huyo vinginevyo, ni vigumu kumuambia kuwa anacho kisikia ni kazi ya watu fulani mahala fulani, ni ngumu. Si wote wanao sikia sauti kwenye akili zao ni mawasiliano ya ELF, VLF na LF, hapana wengine ni kweli akili zao tayari zina matatizo na wengine ni ushawishi wa majini ambao wao wanadhani ni neema. Hivyo inahitaji uangalizi wa kina kabla ya kufahamu athari iliyo tengenezwa kwa mtu kupitia Illuminati na teknolojia yao na athari iliyo tengenezwa na mashetani.



Kibaya zaidi na cha kutisha zaidi kwenye aina hii ya teknolojia, hasa inapo tumika dhidi ya binadamu, na rafiki yangu nakuambia hajatengenezewa mwingine ila binadamu ni kuwa inanyakua thamani yako wewe kuitwa binadamu. Inanyakua uhuru wako. Uhuru wako ndiyo mstari mnene na mweusi tii, unao kutofautisha wewe na viumbe wengine, ukiwaacha majini ambao nao wana sifa hiyo. Kama kuna kitu ambacho thamani yake ni kubwa kuliko vyote ulivyo navyo ni; Uhuru, yote uliyo pewa na majukumu yako yote ni kwa sababu wewe u-huru. Bila ya uhuru tofauti yako wewe na kiumbe chengine chochote ukitoa majini, haipo.


Teknolojia hii itakuja kuuchukua uhuru wako, utadhani mawazo na maneno unayo toa ni yako, utadhani nguo unazo vaa ni chaguo lako nakadhalika, lakini hayo ni maamuzi ya watu Fulani walio kwisha amulia maisha yako na wanakuongoza vile watakavyo. Hautakua huru kuamua unacho taka kama binadamu bali utaongozwa punde tu kama kundi la kondoo nyuma ya mchungaji wao, wakati huo wachungaji ni Babyloni Brotherhood.



Walimwengu haiwaingii akilini kama kuna aina hii ya teknolojia achilia mbali kuamini, na mimi sitaki uamini bali uelewe na akili yako huru. Watu wanapo dhani aina hii ya teknolojia haiwezekani kwa sababu yoyote ile, watu hawa wanawarahisishia kazi maadui zetu, kwani pale silaha hizo zitakapo anza kutumika kwa ajili ya kuwafunga walimwengu wote kwa ujumla wake, watu hawa watakuwa upande wa Babyloni Brotherhood, watu hawa wataamini kile wanacho kiona na kukisikia, watawapokea Masihi na mitume wa uwongo na watachana na imani zao kwa ‘kufikiri’ mafundisho yake yalisha kosewa tangu zamani.

HATUA YA TATU
ALIEN INVASION



Kwa kutumia Blue Beam Project maadui zetu watatengeneza kile ambacho dunia wataona ni uvamizi kutoka ‘nje’ ya sayari yetu, ‘uvamizi’ wa viumbe wasio julikana. ‘Uvamizi’ huo wa kutengeneza utasababisha mataifa yote yenye silaha za nyuklia kutumia silaha zao dhidi ya ‘uvamizi’ huo na ambapo maafa makubwa yatakuwa dhidi ya binadamu kwani kiuhakika kabisa hakuna uvamizi wowote. Mahakama ya Umoja wa Mataifa itazitaka nchi ambazo zimetumia silaha zao za kinuklia dhidi ya ‘uvamizi’ huo feki, kuziharibu silaha hizo mara moja. Hii itakuwa ni hatua muhimu sana nchi mbalimbali duniani zina nyang’anywa silaha zao, hii ni kwa ajili ya kuondoa kitisho chochote kile dhidi ya serikali mpya ambayo punde tuu itawekwa hadharani.





Sharia hii haitazigusa nchi peke yake bali mpaka wananchi wake, watu wote duniani hawatatakiwa kumiliki silaha, lengo ni lile, lile kuondoa aina yoyote ile ya vikwazo kwa serikali inayo ngojewa.
Kwa Wakristo kuna kitu kinaitwa ‘unyakuo’ kwamba Yesu atakapo rudi atawanyakua wale wateule na kuwapeleka mbinguni kuwaepusha na mabalaa yatakayo fuata kwani hizo ni siku za mwisho na mabalaa yake ni mengi. Wakati Illuminati wakitengeneza ‘uvamizi’ feki pia watatengeneza na ‘unyakuo’ wao, ambapo baadhi ya watu watanyakuliwa na kutiwa kwenye vyombo ambavyo wao wataona ni UFO nakadhalika, kwani Masiha wao amekuja kuwaokoa kutokana na kitisho cha ‘wavamizi’ kutoka nje ya dunia. Lengo la unyakuo huu wa Illuminati ni kuivunja kabisa imani ya Kikristo kwani baadaye unyakuo huo utaonekana ni feki na mafundisho ya Kikristo yata chukuliwa eidha yalidanganya au yalitafsiriwa vile ambavyo sivyo.



Wakati hayo yanatokea, ‘viumbe’ hao ambao wataitwa ‘wavamizi’ toka sayari ya mbali wataonekana katika kila kona ya uso wa dunia, lakini hawatakuwa viumbe asili bali ni maumbo ya holographic ya viumbe hao na mapicha yao kupitia Blue Beam Project, kupitia vyombo na vifaa vingine vya mawasiliano kama nyaya, simu na Luninga vitu hivyo ulimwengu mzima utaonekana kama umepagawa, watu watakuwa wendawazimu, wahubiri wasio jua wanacho kihubiri au kwa makusudi na wasemaji wa dini nyingine wataibuka na kusema huu ndiyo mwisho wa dunia, ni kama wanamwagia mafuta kwenye moto unao waka, watu watajiua, wengine watauwana na kuua wenzao, wengine kisaikolojia watamalizika kabisa na madhila mbali, mbali yatatokea na wakati huo wengine wakishuhudia ‘unyakuo’ wa Illuminati.





Baada ya zahama hili dunia nzima itakuwa tayari kumpokea Masih mpya kwa ajili ya kuwaongoza, kwa ajili ya kuwatoa kwenye zahama hili, hatokuwa mwingine ile ‘mnyama’ ambaye jina lake ni K-F-R au 666 au Masih Dajjal au Mpinga Kristo.

HATUA YA NNE
ANGUKO LA KIUCHUMI LA KIDUNIA.



Kama kawaida zahama hili litaanzia kwenye uchumi, fedha! Kutakuwa na anguko la kiuchumi, nalo la kutengeneza, kama walivyo zoea kuyatengeneza mengine. Nalo hili litapiga dunia nzima, benki zote za kwao, au zinafanya kazi kwa kufuata sharia zao, anguko hili litatengeneza njia kwa ajili ya aina mpya ya sarafu mpya. Lakini kinyume na sarafu tulizo zoea, sarafu hii mpya itakuwa ‘ki-elktronik’. Hutaiona pesa hiyo, wala hutaishika lakini itakuwepo. Baada ya anguko hili watu watazitoa fedha zao kokote zilipo na kununua vile ambavyo wataweza kuvinunua kabla pesa zao hazijapoteza thamani kabisa.





Watu watatumia fedha zote kununua vitu ambavyo wanadhani baadaye wataviuza na kurejesha pesa zao. Lengo ni kuhakikisha hakuna yoyote anaye bakiwa na hata sumuni ili watu wasije kuzichanga fedha zao na kudhamini watu watakao pambana na serikali mpya. Kila kikwazo kinaondolewa kwa umakini kabisa. Kiasi kwamba kusibakiwe na hata mtu mmoja mwenye uwezo wa kujilisha mwenyewe, pesa haina thamani tena, kila mtu atakuwa anategemea aina fulani ya uongozi ambao utapatiwa mamlaka na nguvu ya kutoa mahitaji ya muhimu kwa watu.



Kuhakikisha kuwa kila mtu atakuwa ameuweka uhai wake chini ya serikali mpya ya Masih Dajjal, Illuminati wamesha tengeneza mpaka Microchip ambazo zitawekwa kwa wanyama pori, ndege na samaki kiasi kwamba ukijifanya wewe huhitaji uwepo wao kuishi na kwamba utakwenda kuwinda au kuvua, na hii inamaanisha kuwa wewe utakuwa umekataa kuwekewa chip, basi punde tu unapo mshika mnyama huyo au samaki au ndege baada ya kumuua kwa kutumia chip ambayo imewekwa kwa viumbe hao watakunasa, sababu itawajulisha wewe ni nani na muhimu kabisa upo eneo gani kwenye uso wa dunia, utakamatwa kwa kuitwa ‘gaidi’ utafungwa au utauwawa.
Hizi ni baadhi ya filamu zinazo elezea ujio wa ‘wageni’ au ni baadhi ya silaha zinazo tumika kwako na kwa familia yako na kwa nchi yako kisaikolojia kukubaliana na ujio huo na kujiandaa kupambana nao, au kujiandaa kuutoa uhuru wako kwa Illuminati na uwe mtumwa wao.



Baadhi tu ya filamu zao ni hizi, The Day the Earth Stood Still ya mwaka 1951, War of the Worlds ya mwaka 1953, Close Encounters of the Third Kind ya mwaka 1977, Star Wars ya mwaka 1977, Invasion of the Body Snatchers ya mwaka 1978, E.T. ya mwaka 1982, Cocoon ya mwaka 1985, Independence Day ya mwaka 1996, Dark City ya mwaka 1998, Dreamcatcher ya mwaka 2003, District 9 ya mwaka 2009, Avatar ya mwaka 2009, Cowboys and Aliens ya Julai 29, 2011, Monsters ya Oktoba, 2010, Megamind ya Novemba 5, 2010, Battle: Los Angeles ya Novemba 12, 2010, Battleship ya Mei 25, 2012, Paul ya Machi 18, 2011, Alien 5 ya mwaka 2012, Super 8 ya mwaka 2011, Area 51 ya mwaka 2010-2011, The Darkest Hour ya Aug 5, 2011, Skyline ya mwaka 2010



Hollywood na makampuni yote ya filamu yapo chini ya Illuminati. Idadi hii kubwa ya filamu na tamthilia kuhusiana na viumbe hawa wa kufikirika, ingawa sasa ulimwengu unaamini kuwa wapo ni kuonesha jinsi gani maadui zetu walivyo jiandaa katika kututengeneza kukubaliana na uwongo wao, kuwa kuna viumbe wengine nje ya sayari yetu ambao muda wowote wanaweza kutuvamia na viumbe hawa ni hatari na mwokozi wetu ni umoja wetu chini ya serikali moja ya dunia.


Lengo si kukufanya uamini haya, narudia tena, lengo si kukufanya uamini haya niliyo yaandika, kuna mabuku rejea ipomitandao ya internet, chukua muda wako, kafanye utafiti wako binafsi na huenda ukaja na suluhisho bora juu ya tatizo linalo ikabili dunia, kuliko kupinga na kubisha kibubusa.
ikiwa Mungu yupo na anayaona haya unadhani ataruhusu yatokee? au wataalamu wa mambo ya kimbingu haya yanayozungumzwa hapa yalitabiriwa ktk vitabu vitakatifu?
samahani kwa kukopi mada ndefu.
Kiranga
 
ikiwa Mungu yupo na anayaona haya unadhani ataruhusu yatokee? au wataalamu wa mambo ya kimbingu haya yanayozungumzwa hapa yalitabiriwa ktk vitabu vitakatifu?
samahani kwa kukopi mada ndefu.
Kiranga
ndugu haya yalishatabiriwa kwenye vitabu vya kiimani huenda yatatokea ili kutimiliza maandiko kiongozi
 
Nije sasa kwenye maoni yangu juu ya mada hii nzuri

nadhani project hiyo ili ikamilike lazima jibu liwe limesha patikana juu ya chanzo cha binadamu, ulimwengu/dunia kwa ujumla l, uhai n.k (liwe jibu feki au halisi) na hapa ndipo cern imangojewa kumalizana na hizo theory zake na mambo ya quantum, bing bang na mengine meengi..


ila jamaa ni werevu sana wanakusudia pia kutumia maandiko hayo hayo mtakatifu yasemayo '...na kila jicho litamwona' hii itakuja baada ya kuproject mambo yao angani sehemu mbalimbali duniani ila jambo la kutia faraja ni kwamba

biblia imeeleza wazi kuwa ukiambiwa kuwa masihi yupo kule au kaonekna mahali usisadiki yakupas ushuhudie mwenyewe.

zitto junior
 
kwa imani yako unafhani watafanikiwa?
ndio watafanikiwa ila ni kwa mapambano sana kuendana na mimi ni mkristo kuna huu utabiri hapa
utabiri wa Biblia unaohusiana na Mradi wa Blue Beam
Ufunuo 13:11 Nikaona mnyama mwingine akiinuka kutoka duniani; naye alikuwa na pembe mbili kama mwana-kondoo, naye akasema kama joka.

Huyu ndiye nabii wa uongo anainuka akizungumza kama Shetani kwa sababu joka ni Shetani; rejea Mfu. 12: 9.

Ufunuo 13:12 Na hutumia nguvu zote za mnyama wa kwanza mbele zake, na kuifanya dunia na wenyeji humo kuabudu mnyama wa kwanza, ambaye jeraha lake la mauti liliponywa.

Nabii wa uongo hufanya nguvu zote za Anti-Kristo mbele yake, na husababisha wenyeji (wasioamini) wa dunia kuabudu Anti-Kristo, kwa sababu jeraha lake la mauti liliponywa. Najua nimebadilisha kidogo, lakini hii inafanya busara zaidi. Sasa kama nabii wa uwongo anafanya nguvu zote za Anti-Kristo (ambayo nguvu alipewa Anti Kristo kwa mwanzo na Shetani, Ufunuo 13: 2), basi ni nguvu gani hii ambayo hufanya mbele ya wenyeji wote wa ulimwengu kuwafanya wamwabudu? Hebu tuendelee kwenye aya inayofuata.

Ufunuo 13:13 Naye hufanya maajabu makuu, ili atoe moto ukatoke mbinguni juu ya nchi machoni pa wanadamu,

Naam, hufanya moto uje chini duniani mbele ya wanadamu. Lakini swali ni, anawezaje kufanya hivyo? Nitaelezea tunapoendelea.

Ufunuo 13:14 Na unawadanganya wale wanaoishi duniani kwa njia ya miujiza hiyo ambayo alikuwa na uwezo wa kufanya mbele ya mnyama; akawaambia wale wanaoishi duniani, kwamba wafanyie sanamu mnyama aliyekuwa na jeraha kwa upanga, akaishi.

Hivyo kwa miujiza hii, huwadanganya wenyeji wa dunia. Lakini kusubiri dakika, sasa inasema kwamba wanapaswa kufanya picha ya Anti-Kristo. Nini picha? Naamini ninajua ni nini. Milele kusikia ya Mradi wa Beam Blue?


Ufunuo13: 15 Na alikuwa na uwezo wa kutoa uhai kwa sanamu ya mnyama, ili sanamu ya mnyama ionge ionge, na kusababisha kwamba wengi wasiomwabudu sanamu ya mnyama wanapaswa kuuawa.

Hapo hapo inasema kwamba nabii wa uongo alikuwa na uwezo wa kutoa uhai kwa mfano wa Anti-Kristo. Kwa hiyo fikiria juu ya hili kwa muda mfupi, una nabii wa uwongo amesimama mahali fulani duniani (inasema kusema Yerusalemu tangu pale 95% au zaidi ya unabii wa wakati wa mwisho unafanyika),

Ufunuo13: 16 Naye huwafanya wote, wadogo na wakuu, matajiri na maskini, huru na wafungwa, kupokea alama katika mkono wao wa kuume, au katika vipaji vyao;
ukisoma hapo nadhani umepata kitu
 
ndio watafanikiwa ila ni kwa mapambano sana kuendana na mimi ni mkristo kuna huu utabiri hapa
utabiri wa Biblia unaohusiana na Mradi wa Blue Beam
Ufunuo 13:11 Nikaona mnyama mwingine akiinuka kutoka duniani; naye alikuwa na pembe mbili kama mwana-kondoo, naye akasema kama joka.

Huyu ndiye nabii wa uongo anainuka akizungumza kama Shetani kwa sababu joka ni Shetani; rejea Mfu. 12: 9.

Ufunuo 13:12 Na hutumia nguvu zote za mnyama wa kwanza mbele zake, na kuifanya dunia na wenyeji humo kuabudu mnyama wa kwanza, ambaye jeraha lake la mauti liliponywa.

Nabii wa uongo hufanya nguvu zote za Anti-Kristo mbele yake, na husababisha wenyeji (wasioamini) wa dunia kuabudu Anti-Kristo, kwa sababu jeraha lake la mauti liliponywa. Najua nimebadilisha kidogo, lakini hii inafanya busara zaidi. Sasa kama nabii wa uwongo anafanya nguvu zote za Anti-Kristo (ambayo nguvu alipewa Anti Kristo kwa mwanzo na Shetani, Ufunuo 13: 2), basi ni nguvu gani hii ambayo hufanya mbele ya wenyeji wote wa ulimwengu kuwafanya wamwabudu? Hebu tuendelee kwenye aya inayofuata.

Ufunuo 13:13 Naye hufanya maajabu makuu, ili atoe moto ukatoke mbinguni juu ya nchi machoni pa wanadamu,

Naam, hufanya moto uje chini duniani mbele ya wanadamu. Lakini swali ni, anawezaje kufanya hivyo? Nitaelezea tunapoendelea.

Ufunuo 13:14 Na unawadanganya wale wanaoishi duniani kwa njia ya miujiza hiyo ambayo alikuwa na uwezo wa kufanya mbele ya mnyama; akawaambia wale wanaoishi duniani, kwamba wafanyie sanamu mnyama aliyekuwa na jeraha kwa upanga, akaishi.

Hivyo kwa miujiza hii, huwadanganya wenyeji wa dunia. Lakini kusubiri dakika, sasa inasema kwamba wanapaswa kufanya picha ya Anti-Kristo. Nini picha? Naamini ninajua ni nini. Milele kusikia ya Mradi wa Beam Blue?


Ufunuo13: 15 Na alikuwa na uwezo wa kutoa uhai kwa sanamu ya mnyama, ili sanamu ya mnyama ionge ionge, na kusababisha kwamba wengi wasiomwabudu sanamu ya mnyama wanapaswa kuuawa.

Hapo hapo inasema kwamba nabii wa uongo alikuwa na uwezo wa kutoa uhai kwa mfano wa Anti-Kristo. Kwa hiyo fikiria juu ya hili kwa muda mfupi, una nabii wa uwongo amesimama mahali fulani duniani (inasema kusema Yerusalemu tangu pale 95% au zaidi ya unabii wa wakati wa mwisho unafanyika),
asante mkuu. Kwanini katika andiko lako linamuonesha kiongozi mstaafu wa marekani na Mkuu wa Kanisa moja (ambalo kwa hakika lina discourage mafundisho ya ufunuo na kitabu cha Daniel?)
je wanaweza kuwa wanahusika moja kwa moja au nyuma ya pazia kwenye mipango hii?

Otorong'ong'o Masanja na
nakala kwamzee wa mitagusa mitale na midimu .
 
Nije sasa kwenye maoni yangu juu ya mada hii nzuri

nadhani project hiyo ili ikamilike lazima jibu liwe limesha patikana juu ya chanzo cha binadamu, ulimwengu/dunia kwa ujumla l, uhai n.k (liwe jibu feki au halisi) na hapa ndipo cern imangojewa kumalizana na hizo theory zake na mambo ya quantum, bing bang na mengine meengi..


ila jamaa ni werevu sana wanakusudia pia kutumia maandiko hayo hayo mtakatifu yasemayo '...na kila jicho litamwona' hii itakuja baada ya kuproject mambo yao angani sehemu mbalimbali duniani ila jambo la kutia faraja ni kwamba

biblia imeeleza wazi kuwa ukiambiwa kuwa masihi yupo kule au kaonekna mahali usisadiki yakupas ushuhudie mwenyewe.

zitto junior
upo sawa kiongozi ila kuna watu wengi wanaweza kushindwa kuelewa kuwa masihi atakayekuja ni wa uongo hivyo watu kuamini hii issue mfano mzuri ni ile movie iliyokuwa inaonesha historia ya maisha ya yesu yaani ile movie imeathiri watu wengi mpaka leo wanamini kuwa mcheza movie alikuwa yesu halisi je hapa kwa blue beam mambo yatakuwaje? kama si watu wengi kupotoshwa
 
asante mkuu. Kwanini katika andiko lako linamuonesha kiongozi mstaafu wa marekani na Mkuu wa Kanisa moja (ambalo kwa hakika lina discourage mafundisho ya ufunuo na kitabu cha Daniel?)
je wanaweza kuwa wanahusika moja kwa moja au nyuma ya pazia kwenye mipango hii?

Otorong'ong'o Masanja na
nakala kwamzee wa mitagusa mitale na midimu .
quote hiyo maada kwa ufupi nikufafanulie au taja jina lake
 
Back
Top Bottom