Yahoo log in Problem

mang'ang'a

JF-Expert Member
Joined
Oct 18, 2010
Posts
828
Reaction score
379
mambo wa ndugu, kuna m2 ana solution ya hii problem ya YAHOO!!!
 
sasa tutajuaje solution mkuu ikiwa hata tatizo juaeleza...heading umeweka tulog in problem..sasa inaweza kuwa unakosea ID, au PASSWORD au tatizo la network maana nayo ikiwa slow sana inasumbua kwenye ishu za ku log in na isitoshe kwa tatizo lolote unalolipata ninahakika kuwa kuna message huwa inatokea hapo kukupa taarifa ...hiy ndo ina solutuion sasa sio hivi!!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…