Ya mkeo tamu safi na ina ladha

Ya mkeo tamu safi na ina ladha

Kwanini uhangaike na vimada na machangu ambao daily hupitiwa na kila aina ya mitulinga mpaka ladha inapotea na usafi Mmh..!nyingine zinanuka

Ya mkeo iko hm muda wote ready for u only, na ishakuwa serviced haina gharama na ni yako peke yako....unatafuta nini huko nje weweeeee....?????

Ya wizi kitamu zaidi, ukweli mchungu!
 
hivi wewe Himidini mganga wako ndio kakuambia uweke vifungua na vifunga sentensi? sio siri nakereka!!!!

^^
Hiyo rahisi sana, unapokereka na mtu unam-add kwenye ignore list.
Ni-add hapo hutaona comment yangu.
Otherwise, sina mganga, egemeo langu la maisha ni Mungu.
^^
 
Last edited by a moderator:
hivi wewe Himidini mganga wako ndio kakuambia uweke vifungua na vifunga sentensi? sio siri nakereka!!!!

Nashukuru kusema hili Sista. Kila nikiona post ya huyu jamaa na haya maalama nakosa mvuto wa kufuatilia thread nzima. Anaboa mno na hizi alama zake. Ni heri sasa amefahamu namna anavyokera jukwaa na uandishi usioeleweka.
 
Nashukuru kusema hili Sista. Kila nikiona post ya huyu jamaa na haya maalama nakosa mvuto wa kufuatilia thread nzima. Anaboa mno na hizi alama zake. Ni heri sasa amefahamu namna anavyokera jukwaa na uandishi usioeleweka.

^^
Noted Jorojik
^^
 
Last edited by a moderator:
Wanawake ni wengi hvo wanategemea wanaume haohao waliooa. Pia mnakumbuka bwana mmoja aliemkata mkono mkewe alipomnyima papuchi alipokuwa kwenye siku zake? Mwanamke baada ya kulazimishwa na jamaa ampe hvohvo mke ikabidi ampe ruksa jamaa akatafute wa kugegeda nje ila jamaa hakuafiki kwa sababu hakuwa na plan B tangu mwanzo na alikuwa mwaminifu kwa mkewe.
Kwa wakati mwingine mauaji kwenye mapenzi yanatokea kwa sababu mwanaume anakuwa hana alternative lakini kwa wale wanaokuwa na alternative hasira zao huishia kwenda kugegeda nje na akirudi maisha ya furaha yanaendelea.
 
Kwanini uhangaike na vimada na machangu ambao daily hupitiwa na kila aina ya mitulinga mpaka ladha inapotea na usafi Mmh..!nyingine zinanuka

Ya mkeo iko hm muda wote ready for u only, na ishakuwa serviced haina gharama na ni yako peke yako....unatafuta nini huko nje weweeeee....?????

Kama ulisikia ripoti ya mkemia mkuu wa serikali mwaka jana juu ya uhalali wa watoto wa ndoa na siri waliyonayo wanawake juu ya nani baba wa watoto, ungemwacha mkeo na hiyo red usingethubutu kuisema.....shituka ndugu yangu utajisikiaje siku nikijipa ujasiri na nikikwambia huyo wako nami nagegenda.....hey sorry mie nisije vunja ndoa za watu.....wake walikuwa zamani ambao ni wazazi wetu vice vesa is true
 
Back
Top Bottom