Why many Tanzanians don’t support their President


Umeandika kama unaandika Isha ,tofauti kabisa na Hali halisi.
 
Kwa mambo anayoyafanya,Nampa tano.
Ila atakuwa hayuko makini kama ataondoka madarakani bila kuacha katiba mpya itakayo Linda hayo mazuri aliyo yafanya kwa watanzania.
Mfano,nikutokana na katiba mbovu ya toka uhuru ndo iliyosababisha shirika la ndege kufa,reli ya Kati na kasikazini kuwa taabani na upande mmoja kufa,vivuko kutokarabatiwa,nyumba za umma kuuzwa kwa wajanja wachache
Kama yalifanywa hivo pindi cha nyuma ategemee hata baada ya kutoka madarakani juhudi zote alizozifanya ni sifuri,na huwenda jamaa wenye uchu na Mali za umma Hapo wanachekelea wakiamini jamaa akitoka madarakani watakula alivyo wachumia.
Magu anatakiwa kuweka kigingi Cha kufa mtu kwa Mali ya umma ambacho ni katiba mpya yenye kutoa machozi kwa wenye ulafi was Mali ya umma pindi wanapoisoma,tofauti na happy atasaulika mapema
 
Very flimsy reasons.Afterall where do you get the idea that many Tanzanians hate Magufuli.Have you done any research?I guess not.

The reasons you have given shows clearly that you have other reasons for hating the President and not the ones you have mentioned.They are too flimsy as I have said.We know the main reason:Ameziba mianya mingi ya wizi,kama sio yote. Akiwaruhusu kuendelea kuiba,misifa itamwagika kama maji.Forget,magufulization is here to stay,akitoka Magufuli anaingia Majaliwa.Afadhali mzoee kuishi kwa kutumia mbinu halali.
 
He is not the choice of the majority of Tanzanians, he never was and never will be. The majority did not vote for him, my family did not vote for him neither did the majority of my neighbors, he was imposed on us by force, we have neither recovered nor healed from that. We are still grappling with what happened and what is going on , he has proved to be the most impopular president the country has ever known. Many have been intimidated to pretend to support or even love him i refuse to be one of them, I refuse to lie to myself.
 

Hii video imepandishwa YouTube week lakini ina views 845,000 comments 95% positive, sasa kitu kama hiki unakilinganishaje na jf?

JF ilikua ni zamani kabla social media hazijaja lakini saivi jf haina ushawishi wowote, imefulia
Huwezi kuona comment mbaya huko kwenye account za serikali mfano account ya ikulu tanzania hao wote wanao comment ni makada wananchi wa kawaida ni wachache sana wengi wanaogopa kutekwa
 
This what we call freedom of expression. You can write nonsense yet you get supporters.

JPM is another level in this country and in the world.
 
Mimi siku hizi sijisumbui na sababu, zimeshakuwa nyingi sana. Kwenye kuli support mmeenda mbali sana, mi silipendi tu. I hate him with passion and I don't need anymore justification for this hatred.
 
Mimi siku hizi sijisumbui na sababu, zimeshakuwa nyingi sana. Kwenye kuli support mmeenda mbali sana, mi silipendi tu. I hate him with passion and I don't need anymore justification for this hatred.
Wewe alikupenda nani zaidi ya mamako !? Hata mkeo anakutapeli tuu !
 
Wewe alikupenda nani zaidi ya mamako !? Hata mkeo anakutapeli tuu !
Poa, mama, mke? angalau wana utu,wana ubinadamu na wanathamini uhai wa wengine.Hawanaga yale maneno, "si mumteke, mpotezeni, si muwaue, waueni tu, wafungwe tu " . Binadamu unakosa utu halafu unataka usifiwe na kupendwa. Nikwambie tu, yana mwisho,endeleeni kusifia, pimbi wakubwa nyie.
 
Ila wengi mnoo tume mchukia haswa kwa maovu uonevu utapeli wake nk
 
What he did to tundu lisu Ben sanane and many more will never be forgotten and one day he will be held accountable !!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…