Why feel inferior?

badilisha kwanza mtazamo,sio wanawake wote wazuri wako ivo..kuna wengine tupo simpo tu.

Judi wa kishua sio rahissi kubadili huu mtazamo kwani umewekwa na tendence ya wadada walio wengi so it needs a practical solution in other words anatakiwa mtu wa kuitoa

Judi wa kishua sio rahissi kubadili huu mtazamo kwani umewekwa na tendence ya wadada walio wengi so it needs a practical solution in other words anatakiwa mtu wa kuitoa

too bad we can not practicalize it on JF. you'll just have to trust what we write.

mind you ladies and gentlemen mnaochangia hapa...beautful goes hand in hand with status ili mtu akuogope kama mtoa mada asemavyo.... Hebu zungusha akili kwa wale 2naokaa uswahlin, how many beautful ladies wameolewa na watu wa tabaka letu la chn kabisa? Twende kwa hao the so called beautful wengne wanaoish mitaa ile wajinga wanayoiita uzungun wangap wameolewa na watu wa tabaka hlo lao? NOW, Tabaka la chn wangap wanaenda juu na juu wangap wanakuja chn? Ukchunguza vizur wa juu ni rahs kuja chn kulko wa chn kwenda juu. Wa juu anaekuja chn ni yule ambae haangalii status bali moyo wake, na chn kwenda juu (hapo utanisaidia)

Habari zenu wapenzi. . .to be honest i micd jf kwa siku mbili hizi

Okey back to topic, why do most men feel inferior toward beautiful ladies? Mind me hapa nazungumzia wadada wenye uzuri wa asili na anayejikip smart sio wale wa kubandika kope.Yani jamani mkiona mdada mzuri (sio urembo wa dukani) ,smart,anayejipenda yani hata kimavazi tu anajitahidi kupendeza mnaogopa kumuapproach assuming that atakuwa ana gharama sana na hutaweza kumudu. Kwanini inakuwa hvyo? Mnataka mwanamke aweje ili uone kwamba you can afford to be with her? This inferiority thing inazibia wengi kwakweli.hebu fungukeni ili tusije tukawa hatuolewi kisa kuonekana wa gharama sana.
Thanks for the thread vanilla, I am not sure if you are telling us(wanaJamvi)that you are interested in many men following your person. Gharama you are talking about could be a relative terminology, some men will be intimated others wont be dont dress shabily n neglect the beautiful you just because men are scared! Keep and mantain your good looks baby!
I would encourage you to keep your cool and wait for the right candidate, some guys are busy studying your demeanor and soon they will start casting seductive looks at you, where your heart beats faster give signals of encouragement, soon you wont be dying of the weak company you currently belong to! else all the best and thank you for telling the male folks that natural beautiful is in plentiful supply in this haven of peace.

• Thanks
Reactions: Sal
yeah sort of. I jst kip myself smart and huwa siongei hovyo. Kinachoniudhi is judging a person b4 hujamjua vizuri n i get that a lot.bt once mtu akinizoea then ananiambia how he thot i was b4 knowing me.

Hapo kichwani pakoje? kama una akili and you like challenges na kujifunza vitu vipya then you just the kind a girl I'm looking for. Mtakupata wapi?

mmmhhh.... hii thread mbona naona kama ni tangazo la biashara... eti sura nzuri... lol... nani mwenye sura mbaya jamani? kila mtu kaumbwa kwa mapenzi ya mwenyezi mungu. kila mtu ana mtu wake, awe mbaya (kama wapo), awe mzuri kama wewe, awe mlemavu, wote wanapata waume / wake... acha kujihisi, inawezekana una nyodo sana ukidhani umrembo hivyo wanaume hawana time na wewe.

Ni kweli lakini kumbuka kuwa miaka hii hakuna mapenzi bila ya kuwa na umatemate hivyo tunahofia gharama za kumaintain status yake.

Inategemea jinsi unavyojiweka na kujipresent mbele za watu! Kuna mtu ukimwangalia tu facial expresion yake inaonyesha dharau hata kabla ya kuongea..lol!
No matter how beautiful you are personality ndo inamatter,try to be simple,weka pembeni complications,jichanganye utaona jinsi watu watakavyojimwaga kwako..sisi wengine wabaya lakini personality zinatuweka juu lol!

wont change my personality jst to get a man coz at the end atapenda the fake me.anipende the way iam. Nipo very simple than you can imagne na sina dharau.

Thanks for the thread vanilla, I am not sure if you are telling us(wanaJamvi)that you are interested in many men following your person. Gharama you are talking about could be a relative terminology, some men will be intimated others wont be dont dress shabily n neglect the beautiful you just because men are scared! Keep and mantain your good looks baby!
I would encourage you to keep your cool and wait for the right candidate, some guys are busy studying your demeanor and soon they will start casting seductive looks at you, where your heart beats faster give signals of encouragement, soon you wont be dying of the weak company you currently belong to! else all the best and thank you for telling the male folks that natural beautiful is in plentiful supply in this haven of peace.

well said 654! Mwaaa for that!

Last edited by a moderator: