Wema Sepetu amepatwa na nini?

Wema Sepetu amepatwa na nini?

Ngoma inahusika hapo,

Sio kwa kuchakatwa kule.

Kuanzia kwa celebrities wa fleva mpaka kwenye muvi.

kanumba,mond,Idris,Clement, kusah, na takataka nyingine za kitaa zimepita hapo.

Hapo hujaweka waheshimiwa wa mjengoni kule HQ.

Waheshimiwa wale wa bandali walotifuana ofsini baada ya kugundua wote wachakata Dem mmoja.

Bado wale waarabu wa K'koo walombadili mpaka Dini.

Aisee, KWA peak alokua amefikia,
Sitak kuamin wote walkumbuka kutumia ndom

Wala kuamin wote walomchakata kavu kavu walikuasalama.

KWA mwili ule, Asitafute kisingizio.
Pale 90% umeme unahusika, Hata ARV nazo huwa Zinachoka.

Sent using Jamii Forums mobile app
doooh ,subiri kwanza,
 
Same hereeee🙋‍♀️🙋‍♀️....sema I got some serious saving up to do 💵💵 first 🤪🤪
Same here.

Turkey seems good.

But then again Nairobi is more convenient for the after checkups.
 
Hahahaaa. Stop being nosey tusaidie if you have the info.
🤣

I’m just sitting here imagining...wondering if they’ll be C or D cups. Or if they’ll be DDs or whatever.

I’m kind of a ‘tidday’ connoisseur 😉.
 
🤣

I’m just sitting here imagining...wondering if they’ll be C or D cups. Or if they’ll be DDs or whatever.

I’m kind of a ‘tidday’ connoisseur 😉.
Am a DD. C wouldn't be bad I just need an uplift. The simpler the better. I don't want no implants. Silicone or the other type whose name escapes me
 
Same here.

Turkey seems good.

But then again Nairobi is more convenient for the after checkups.
Natives or foreign???

If it's the former I feel like it might be too much a risk to take 🤷‍♀️🤷‍♀️
 
Alikuwa clouds akaeleza vizuri tuu kwamba amepungua kwa maelezo ya Dr wake ili aweze pata mtoto na yeye binafsi anapenda kuwa hivyo sasa wananzengo kumsema kwamba ana ngoma mlimpima?
 
Back
Top Bottom