Nyani Ngabu
Platinum Member
- May 15, 2006
- 98,006
- 142,618
Please share the deets once you are done researching 🙂🙂
🤔🤔😉I wish I get them sooner hun.
So I can start planning on it.
Please share the deets once you are done researching 🙂🙂
🤔🤔😉I wish I get them sooner hun.
So I can start planning on it.
doooh ,subiri kwanza,Ngoma inahusika hapo,
Sio kwa kuchakatwa kule.
Kuanzia kwa celebrities wa fleva mpaka kwenye muvi.
kanumba,mond,Idris,Clement, kusah, na takataka nyingine za kitaa zimepita hapo.
Hapo hujaweka waheshimiwa wa mjengoni kule HQ.
Waheshimiwa wale wa bandali walotifuana ofsini baada ya kugundua wote wachakata Dem mmoja.
Bado wale waarabu wa K'koo walombadili mpaka Dini.
Aisee, KWA peak alokua amefikia,
Sitak kuamin wote walkumbuka kutumia ndom
Wala kuamin wote walomchakata kavu kavu walikuasalama.
KWA mwili ule, Asitafute kisingizio.
Pale 90% umeme unahusika, Hata ARV nazo huwa Zinachoka.
Sent using Jamii Forums mobile app
Same here.Same hereeee🙋♀️🙋♀️....sema I got some serious saving up to do 💵💵 first 🤪🤪
Hahahaaa. Stop being nosey tusaidie if you have the info.
Hii picha nimeiona for some days now...ila sikuwa nimejua kama ni wema!!!!
Tunataka kuwa forever 21 😉😉
🤣Hahahaaa. Stop being nosey tusaidie if you have the info.
I see that...Tunataka kuwa forever 21 😉😉
Am a DD. C wouldn't be bad I just need an uplift. The simpler the better. I don't want no implants. Silicone or the other type whose name escapes me🤣
I’m just sitting here imagining...wondering if they’ll be C or D cups. Or if they’ll be DDs or whatever.
I’m kind of a ‘tidday’ connoisseur 😉.
Natives or foreign???Same here.
Turkey seems good.
But then again Nairobi is more convenient for the after checkups.
I just felt that since it's near, it's better for the checkups that follow.Natives or foreign???
If it's the former I feel like it might be too much a risk to take 🤷♀️🤷♀️
ni miongoni mwa wapiga pambio kumtukuza bwana yuleKwani ni nan huyu... 😳
Aliyempokea Idris alipotoka big braza.Kwani ni nan huyu... 😳
Ukimwi huo...wazee wa connection tuliwambiaga kitambo..tunda mmemuona mapele yale.haya saasa