Heaven Sent
Platinum Member
- Sep 27, 2013
- 32,719
- 98,386
[emoji13] [emoji13] [emoji13] -KANA- mtata sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1] hahhahaha dah! Nyie mmenichekesha ujue mlichokifanya hapa.
[emoji39] [emoji39] [emoji39][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1] hahhahaha dah! Nyie mmenichekesha ujue mlichokifanya hapa.
Tuko pamoja mama la mama show la kimya kimya km la Dee!Leo dalili ni bila bila huu mwisho wa mwenzi Mungu anachekaa kidogo kwenye hustles zetu wauzaji wa ronya
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji40] [emoji40] [emoji124] [emoji124] [emoji124]Binafsi, mwanamke akiwa rude in a good way its a plus!
Sio kila siku niombe Mimi tu. Nothing feels better than a woman texting me "I'm horny"
- KANA -
[emoji41] [emoji41] [emoji41] [emoji41][emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji40] [emoji40] [emoji124] [emoji124] [emoji124]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji120] nashukuru mkuu, ila usiwe na roho hiyo banah kama ya Dee[emoji41] [emoji41] [emoji41] [emoji41]
- KANA -
Usjali, Mimi siwezi kumtoa mtu nje uchi![emoji120] nashukuru mkuu, ila usiwe na roho hiyo banah kama ya Dee
Sent using Jamii Forums mobile app
Tukutane usiku! Niko jikoni
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Usjali, Mimi siwezi kumtoa mtu nje uchi!
[emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85]
- KANA -
No, huyu ni mchepuko wa taifa!
watu mnanigusa pabaya jamanSasa lara1 tuambie wapi unauzia lonya tuwalete wakina sally wetu, tukishauza mwezi na nyota
Sent using Jamii Forums mobile app