Kongosho
JF-Expert Member
- Mar 21, 2011
- 35,987
- 24,232
Hata mie nimekimbilia TBC kuangalia, lakini hakuna lolote.
JF inasaidia sana!
JF inasaidia sana!
Media unajua maana yake? JF ni media pia! Hizo media unazoziamini zinacopy humu ndio zinaenda ku-confirm then ndio wanatoa breakin newz baaba hata ya saa kupita we angalia ITV watakuja kuitoa Breakin news saa kumi alasiri.