GENTAMYCINE
JF-Expert Member
- Jul 13, 2013
- 63,453
- 127,633
Hiyo haina maana ,ni bora kumuelimisha binti kuhusu elimu ya uzazi na ngono salama.Ili aweze kujitambua mapema kuwa ni wakati gani muafaka kwa yeye kushiriki mambo hayo.huko kukagua pedi ni uchafu tu na kupoteza muda je akukuletea pedi ya rafiki yake utajuaje?
Kwa hiyo hao kina mama wanaogopa mimba tu ila UZINZI na MAGONJWA YA ZINAA hawaogopi.
Huu usemi wala usinishauri kuuchukua, ungenishauri tutafute njia ya kuutokomeza.Siku Hizi WANAWAKE Na Akina MAMA Wa KITANZANIA Wana KAULI MBIU Yao Isemayo " MIMBA NI MZIGO ILA UKIMWI NI ISHARA YA UWAJIBIKAJI MWEMA ". Umeshausikia Huko Kwenu Ulipo? Kama Bado Basi Kuanzia Leo UCHUKUE Mkuu.
Zamani wanawake walikuwa wanogopa wanaume, hata mimba zisizotarajiwa zilikuwa chache... Siku hizi wanawake pia wanatongoza wanaume bila hata aibu, vitoto vidogo... Utakuta kasichana kadogo kanakukodolea macho... ukikapotezea kanaanza kukusemesha kenyewe...
Wakaguliwe tu, tena siyo tu pedi zao, hata vidole vitumike...
Khaaaaa............... fingeringπ±π±π±.......... akianza kulalama utamtumbukizia ......................??? akati ni binti yako?
Na mama si atakuwa anamfunza ushoga?π³π³π³
Laaaauwd haaMerciiie!!
Siyo intense fingering unayoifikiria wewe... aste aste tu, kidogo kidogo, kama unamchezesha baikoko vile...
Wenzako seal tulizitoa wao baada ya kumaliza PhD.Mie sikuwahi kukaguliwa hata siku moja ila nilikuwa nikiambiwa baya na zuri kadri siku zilivokuwa zinasonga na jinsi nilivyokuwa nakuwa.
Na nilikaa na seal yangu hadi miezi 6 kabla ya kuingia chuo, binti ukimuelimisha kujitunza, huhitaji kumkagua pedi wala chupi. Kuwa haya ni maisha yako na unaishi mara moja, mwili wako na maisha yako hayana spea, nenda tuition, nenda shule nenda kwenye pati ila ukikutana na mvulana au mbabaanakushawishi kufanya ngono kabla hujaolewa huyo muone kuwa ni adui yako mkubwa anyetaka kukuua, na muelimishe kuwa huyo una ruksa ya kumchukia hadi uwe mschana mkubwa tayari kwa kuolewa.
Maongezi haya kama baba na mama hawawezi kuyafanya basi waweza omba bibi yake au shangazi yake au dada zake au mama zake wakubwa au wadogo iola inanguvu zaidi baba na mama mkikaza roho na kumuelezea. Tena sio kwa ukali kwa upole.
Kama mie na ufyatu wangu huu wakati niko mtoto hadi mschana wa kuingia chuo nilijitunza na kuhakikisha seal yangu haibanduki basi bingti yako hashindwi. Na mie sikuwa geti kali hata, sema na mafundisho ya dini yanachangia.
Poleni wazazi kila la kheri katika malezi maana mna changamoto kubwa.
Kasie.
Mie sio mlezi wala mzazi ila sishauri hiyo kitu, nimelelewa an wazazi wote wawili hata siku moja hawakuwahi kunikagua na nilijitunza kuliko hata katekista. I was half an angel sooo innocent!!!
Hiyo yako ya aste aste ni kumfundisha mtoto ufuska tuu, nakwambia kama unafanya hayo siku moja maji maji ya ukeni yataanza kumtoka na aanze kujilainisha sasa sijui hapo utafanyaje na ndo unakuwa ushampandisha nyege.
Ilikuwa ni mwaka gani hiyo? Tusijekuwa tunaelekezana kumbe ni miaka ya 52... Kizazi hiki kama vile kimeelanika... Kwa umri wako usishangae kitoto cha miaka 17 kinakutongoza na kinaona sawa... na ukikakubalia mnaenda sawa...
Humkagui muda mrefu mpaka ajichafue... sekunde kadhaa tu... ni muda mfupi tu kama vile kujinawisha...