King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,914 Reaction score 95,244 Dec 27, 2018 #21 Shana Chuma said: Amekupoteza huyu wala sio msanii ni msaka like na comment Click to expand... Huyo ni CHawa wa Msanii kwahiyo anapata udambwi udambwi(info) za wasanii na kuja kujifanya kama yeye(PATULO).
Shana Chuma said: Amekupoteza huyu wala sio msanii ni msaka like na comment Click to expand... Huyo ni CHawa wa Msanii kwahiyo anapata udambwi udambwi(info) za wasanii na kuja kujifanya kama yeye(PATULO).
M mbwewe JF-Expert Member Joined Sep 10, 2014 Posts 3,267 Reaction score 3,413 Dec 27, 2018 #22 Mr the dragon said: Wewe ni Billnas Click to expand... Soon hyu jamaa atajianika hpa Maana kila siku anaongeza code za utambulisho wake
Mr the dragon said: Wewe ni Billnas Click to expand... Soon hyu jamaa atajianika hpa Maana kila siku anaongeza code za utambulisho wake
Mr the dragon JF-Expert Member Joined Apr 14, 2017 Posts 1,956 Reaction score 3,804 Dec 27, 2018 #23 mbwewe said: Soon hyu jamaa atajianika hpa Maana kila siku anaongeza code za utambulisho wake Click to expand... Mbona tushaanza kumshitukia mzee
mbwewe said: Soon hyu jamaa atajianika hpa Maana kila siku anaongeza code za utambulisho wake Click to expand... Mbona tushaanza kumshitukia mzee