Duuh sasa hii balaaa kama anaweza kukugeuza msukulee basiii bhnaaa nilitamn inabd ugegedane na wabongo wezako au wanarogajee hvKule waarabu utawapata sana maeneo ya Rufita(mwanza road), au Bachu na Kanyenye, wao vijiwe vyao sio kujiuza live live ila utagundua coz jioni wanakaa nje kwa wingi wakiwa wanauza bagia, sambusa na vitu vitu vya kula vya style hyo! Hyo budget yako ni kubwa sana kwa wasichana wa Tabora, ni very cheap yaani very cheap! Ukifika unainua mmoja hawana shida, tatizo ni washirikina sana, na anaweza ona kama umekuja muokoa kimaisha! Wenyeji wa Tabora hawatembei na waarabu hao kabisa,hapo utashangaa kwanini waarabu ni wazuri ila wanaume hawahangaiki nao wanagegeda wanyamwezi wao tu!
UtatafutaNitampataje sasa?
Unaweza kunisaidia Dina?Utatafuta
Yeah Belmonte, ndo wanaenda kuogelea paleUmesahau Belmont, ipo cheyo, ila what's app sio sana ki hivyo
Wewe huijui Tabora!!!!Hamna lolote huko zaidi ya miti ya miembe na maembe
Wemuongo mbona tunawala sana hadi kiwazalisha tena wako vizuri mno hasahasa wale wa africast.Kule waarabu utawapata sana maeneo ya Rufita(mwanza road), au Bachu na Kanyenye, wao vijiwe vyao sio kujiuza live live ila utagundua coz jioni wanakaa nje kwa wingi wakiwa wanauza bagia, sambusa na vitu vitu vya kula vya style hyo! Hyo budget yako ni kubwa sana kwa wasichana wa Tabora, ni very cheap yaani very cheap! Ukifika unainua mmoja hawana shida, tatizo ni washirikina sana, na anaweza ona kama umekuja muokoa kimaisha! Wenyeji wa Tabora hawatembei na waarabu hao kabisa,hapo utashangaa kwanini waarabu ni wazuri ila wanaume hawahangaiki nao wanagegeda wanyamwezi wao tu!
Your avatar speak alots!What's up
Tabora kuna watoto wakali acha nlikua huko 2013 kikazi kwa miezi 5 nli enjoy sana hasa viwanja vya freckman, Ziro, na Mziki wa 101 uhazili nlikula raha kuliko Jijini
Utatafuta utapataaUnaweza kunisaidia Dina?
Ukimwagiwa zikikuchoma unapata raha e?Nafahamu sana hilo
Ila ndio usalama hakuna