Hajielewi,jamaa ana act kama mtu wa kijijini,maana ndo zao kufanya tendo mpaka taa izimwe
Hebu aoge nae huko, ni raha sn
Itakua anaogopa kuchunguliwa uyo!
Na mda wa tendo havui nguo au anafungua zipu tu kama yuko msalani anakojoa!......Mwambie asubiri kumegewa sasa asipo oga na mkewe ataoga na nani? Na je kama mwanamke akitaka kitu ambacho ni haki yake akipate ndani ya ndoa yeye anakataa ajue huku njee akija tunampa,,,,,,inshort akikosa ndani atapewa njee.....................ni haya tu kwa leo..
Duh kama ni hivyo hapo kweli jamaa hana sababu ya msingi yakukataa.Hapana mkuu wamejaliwa kuwa na nyumba yao wenyewe tena isitoshe wana bafu lao chumbani tofauti na vyumba vingine.
Kumbe unajua raha yake
Team bamia
Yaani we acha tu, haswa unaponisuguaga mgongo, duuuh usifanye nitake kuoga tena
Sasa ubamia wake unaingiaje hapo?
Hajielewi,jamaa ana act kama mtu wa kijijini,maana ndo zao kufanya tendo mpaka taa izimwe
Labda jamaa ana govi
Hebu aoge nae huko, ni raha sn