Amadoli
JF-Expert Member
- Sep 28, 2013
- 2,544
- 2,268
Ntafutie mmoja mkuu tuyajengeKuna watu wamepita kwa kungwi na wameenda unyagoni. Maufundi yako juu sana kwa hawa watu
Ntafutie mmoja mkuu tuyajengeKuna watu wamepita kwa kungwi na wameenda unyagoni. Maufundi yako juu sana kwa hawa watu
Nitakutafuta!!!mie katikati
jamani utamundio maisha yetu bila utamu tunakuwa vichaaWanaume mna tabu jamani mnahangaika sana kutafuta utamu.
Njoo nikuonjeshe chura usipoomba mma(maj)Wale Chura wa Snura ni kwny TV tu ukienda nao "Maabara" hamna charge kabisa mzigo wa bardeeee!
Njoo nikuonjeshe chura usipoomba mma(maj)
yani wewe unawaza ngono tuuuu wakati sukari inapanda bei kila dakika.? saizi sukari kilo sh 4000 sasa wewe komaa na vinena tu.[emoji35] [emoji35]Wanaume wenzangu i hope mshaexperience iki kitu kuwa wadada wapole ni watundu zaidi kwenye mapenzi kuliko wale mapepe
Baada ya kazi nzito kinachofata ni kupata utamu ssaWanaume mna tabu jamani mnahangaika sana kutafuta utamu.
Hahaa...free p utawajua tuNi pm namba yako tafadhali!
Uyo chura nami namtakaNjoo nikuonjeshe chura usipoomba mma(maj)
Usiwe na moyo mgumu kama pharaoh kutoa ni moyoHahaa...free p utawajua tu