Wanawake wanaowatumia wanaume kingono

Una uhakika gani kama hawezi kuja kusoma hii post yako?
PhD holders tunao wengi sana,hasa wanawake wanaofundisha hapo chuo kikuu shehe!! Akisoma anaweza jua tu kumbe tupo wengi wenye hizi tabia basi
 
Kuna mdada wa benki mkoa flani..
Kimasihara tu kaingia 18 zangu...
Nikapiga show ya maana tu usiku kucha...
Asubuh nashtuka hayupo.Kaniachia pesa sikujua kwanini.Nampigia simu hapokei, sms hajibu, Nikipita bank kwenye mambo yangu binafsi hataki kuniona wala kunisaidia kwa lolote.Nikamkaushia cha kushangazaa baada ya mwezi ananibembeleza nimkute sehem.Nafka kashavua nguo na kila kitu.Baada ya sex mikausho kama kawa.Imekua kawaida kwa mda wa mwaka nikashindwa nikampotezea mazima.
Juzi nimekutana nae Zanzibar .Kaniganda
 
Sijui kwanin nafurahig saana kuona hivi viumbe vinaumia[emoji13][emoji13][emoji13]
ni kwa sababu una maumivu makali ndani yako bado hayajapona na yamejenga chuki dhidi ya male,hii thread inasomwa na wanawake wengi sana lakini angalia vizuri % kubwa ya wanawake wanaocomment utagundua kitu.
 
Nashukuru Mungu mpaka sasa huu uzi haujatuhusisha watu wafupi wenye vitambi vyetu, natumsi wahanga ni ndugu wenye zle wanaita sex body
 
Hahahaha huyo mtu yuko poa sana.... kitaalam wanajina lao.... yaan ni sex only no feelings attached.
ungetulia ungefaidi sana tatizo unataka za kubebishana.... hawanaga time hizo.
 
Shtuka jombaaaaaa, unatumiwaaaaaa. lol
 
Nshashtuka asee,
Nikiomba gemu naambiwa mpaka aniambie yeye, safari hii namchunia akiomba tena
Wanaitwa "dominant mistress" hatareeeee,
kama unapenda rough sex ukikutana na wa hivyo lazima ukasimulie maana wanakua na fujo full kukuparua na mikucha yao, kukuslap hehehe hatareeeeeeeeeeeeee ngoja niishie hapa.
 
ukiona mwanamke harudii kusex na wewe jua hajampiga hogo vizuri....mwanamke anaepigwa hogo vizuri kesho lazima arudi...mwanamke anatakiwa apigwe hogo mpaka anye..
 
Wanaitwa "dominant mistress" hatareeeee,
kama unapenda rough sex ukikutana na wa hivyo lazima ukasimulie maana wanakua na fujo full kukuparua na mikucha yao, kukuslap hehehe hatareeeeeeeeeeeeee ngoja niishie hapa.
Yaani km unamsema yeye, ukimuouna huwezi jua ni mtata hivyo kwenye hayo mambo, na anapenda zile style korofi balaa, na gemu yake haina half time ni saa moja na nusu hadi mawili bila kupumzika anapiz mfululizo hadi anaishiwa nguvu.
 
Wanaitwa "dominant mistress" hatareeeee,
kama unapenda rough sex ukikutana na wa hivyo lazima ukasimulie maana wanakua na fujo full kukuparua na mikucha yao, kukuslap hehehe hatareeeeeeeeeeeeee ngoja niishie hapa.
Ila mkuu wee ni ke au me [emoji56]
 
Yaani km unamsema yeye, ukimuouna huwezi jua ni mtata hivyo kwenye hayo mambo, na anapenda zile style korofi balaa, na gemu yake haina half time ni saa moja na nusu hadi mawili bila kupumzika anapiz mfululizo hadi anaishiwa nguvu.
Lol, nawajua haoooooo.

Mimi ni Ke hahaha
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…