Sodoku Myebusi
JF-Expert Member
- Feb 3, 2016
- 1,304
- 2,996
Utagundua kuwa Kama kuna viumbe complicated duniani basi ni Wanawake. Yaani wapo Complicated mpaka basi.
Ukiangalia theories mbalimbal za mtokeo wa dunia ukiacha ya kidini basi kuna moja inaitwa Bing Bang Theory.hii inazungumzia kuwa Dunia ilitokana mlipuko na blah blah blah nyingnezo. Hii naikubal kwa sababu ukiangalia kwa umakini utagundua wanaume na wanawake walikutana tu hapa Duniani ila wakiwa wametoka katika sayari tofaut. Wanawake Mars wanaume Pluto.
Na jambo hili limesababisha hata lugha za mazungumzo yetu zitofautiane sana. Wakati mwingine mwanamke anaweza sema neno moja akimaanisha jingine.
Wanasema you never know with women. Ni wapole na wakarimu na ni wakatili sana wakat mwingine. Ni wavumilivu na si wavumilivu hata kidogo. They are so clever and so dumb sometime. Ni ngumu kuwaelewa na usije ukajidanganya we ni mtaalamu wa kuwaelewa wanawake.utalia kilio cha mbwa, mdomo juu.
Katika pitapita nmekutana nao sana wana tabia tofaut tofaut na za ajabu. Nakumbuka nlikuwa namla dada mmoja hivi ambaye alinipenda sabab mi kauzu sana. Anasema mumewe ni mpole mpaka basi.yaani inamkera mumewe hawez hata kumfokea.so aliponisikia siku moja nachimba beat kwa mshkaj mmoja akapata nyege.akaanza kunizoea zoea kweli kama masikhara siku moja nikamwambia tu kihuni we dada usinizoee nisije nikakugonga bure halafu mumeo aje kuniona mbaya.akanambia "mtu mzima hatishiwi nyau, kama we mwanaume kweli omba mechi" nikasema moyoni lahaullah lakwata maswahibu gan tena haya nakuja kukutana nayo.
Siku nmekaa job nikajiona mziiito ile mbaya yaani kila mara kichwan inanijia tu picha ya K.nikawaza isiwe shida ngoja angalau nimchokoze mtu tuongee ujinga ujinga.kama masikhara nkwambia we dada niletee hiyo mashine yako niicheki ikoje.akanijibu" dada yako mlizaliwa naye tumbo moja mi si dada yako, uicheki mashine umeambiwa imeharibika.kama unataka kuitumia we sema nikupe" moyo ukashtuka.nikawaza hapa asije akawa mumewe ananitega halafu nikajipa mahopu mwishowe nikachekea chooni.
Nikaenda hewani akapokea simu " enheeh unasemaje? N....ge zimekujaa hapo unataka uje upumzikie kwangu.kama upo ok nambie nikufate wap" aaahh huku nikazidi kuchanganyikiwa kwel ikabidi niumwe tumbo ghafla niombe ruhusa kazin kuwa naenda kumwona tabibu. Si athuman nikapewa ruhusa.nikatoka huku nagugumia kwa maumivu kumbe nawah issue. Kweli yule dada akaja bwana. Amejiremba karembuka hasa mpaka huko kajificheni guest house.
Nlimkamua kihuni hasa...aaargh.si akasema yaani alimiss kishenzi mikamuo na show za kibabe kama zile.yaani ile unapiga kazi smetme mpaka unasimamia kucha.umewah kusugua chupa iliyokuwa na rangi ndani kwa kijiti?enheeeh ndo hivyo hivyo kila kona. Akawa hoi yaani nimemtibua tibua kule ndan anasema anahis hata maini yamechanganyikana na figo sijui firigisi.hoi. amejilaza katanua miguu kupo wazi anasema ngoja apunge upepo kwanza.
Ndo akanambia anapenda show za kibabe namna ile.mumewe ni mstaarabu na mpole sana.so anapenda awe mistreated sometime ndo ana enjoy. Nikasema moyon hili si balaah.wengine wanapenda wawe treated gentle ye anapenda mikas ya kibabe kama anabakwa hivi.duh.
Basi bwana kazin akatokea dada mmoja yeye analalamika mumewe ni mtu wa huko musoma. So hajawekeza sana kwenye mikasi na masuala ya malavu lavu.akitaka kupiga mzigo.akiwa chumban anamwita tu mama nyabere njoo.akifika room anadakwa juu juu anapigwa mtama kabla hajatua jamaa amemkamata shingoni kampinda kaingiza mashine anakamua.anamwaga mzigo wake then analala akihema ile mbaya.dada ameachwa kwenye mataa ya ubungo anasubiria train ya mwakyembe ifike.
Nikawa huyu najifanya kwake mpole sana. Tartibu akaanza kunambia galfriend wako anafaidi sana ulivyo mpole...tukaendelea nami nikawa so tender.kama utani siku nikamwambia unajua siku hizi sometme mpaka nakuwaza.na juzi nlikuota nikapata shida sana. Akanambia jaman...uliotaje?nkamwambia naona aibu kusema. Akanibembeleza kama wiki nzima nimwambie...asiee kama samsoni kidume nikatoa siri ya ndoto yangu.kuwa nliota namlamba mwili mzima na kumnyonya matiti.nikawa namsimulia huku naangalia chini.akanambia jamani pole mwaya,nakuonea huruma. Ungekuwa upo single ningetimiza ndoto yako" moyo ukafanya paaaah!.... Unajua kilichofuata? Nlimla yaani alifurah mpaka leo ingawa amehama ofisi huwa ananipigia tu simu kunambia nmechukua room lodge flan njoo utanikuta kitandani.
Wanawake tulikutana nao hapa duniani na ndo maana kuelewana nao ni ngumu sana.na hamna kanuni walikotoka wana utamaduni tofaut na kwetu.akikwambia john ananitaka "ukapandisha hasira na kusema " naenda kumuua john" baadaye atasema ina maana huniamini
Unadhan mi ntatembea na john kwel?mwanamume malaya yule nami unaniona malaya siyo?mi nlikuwa nakwambia tu ujue"
Siku nyingine akikwambia " mashaka ananisumbua sana kimapenzi mi sipend" ukanyamaza. Atalalamika "mapenz yameisha siku hizi, wala hujali wanaume wenzio wananisumbua nakwambia hata wivu huon,tayari unamchepuko wewe si bure"
Ninyi wanawake mnataka nini lakin? Mbona mnatutesa hivi? Hamna jema.kwa nini?
Ukiangalia theories mbalimbal za mtokeo wa dunia ukiacha ya kidini basi kuna moja inaitwa Bing Bang Theory.hii inazungumzia kuwa Dunia ilitokana mlipuko na blah blah blah nyingnezo. Hii naikubal kwa sababu ukiangalia kwa umakini utagundua wanaume na wanawake walikutana tu hapa Duniani ila wakiwa wametoka katika sayari tofaut. Wanawake Mars wanaume Pluto.
Na jambo hili limesababisha hata lugha za mazungumzo yetu zitofautiane sana. Wakati mwingine mwanamke anaweza sema neno moja akimaanisha jingine.
Wanasema you never know with women. Ni wapole na wakarimu na ni wakatili sana wakat mwingine. Ni wavumilivu na si wavumilivu hata kidogo. They are so clever and so dumb sometime. Ni ngumu kuwaelewa na usije ukajidanganya we ni mtaalamu wa kuwaelewa wanawake.utalia kilio cha mbwa, mdomo juu.
Katika pitapita nmekutana nao sana wana tabia tofaut tofaut na za ajabu. Nakumbuka nlikuwa namla dada mmoja hivi ambaye alinipenda sabab mi kauzu sana. Anasema mumewe ni mpole mpaka basi.yaani inamkera mumewe hawez hata kumfokea.so aliponisikia siku moja nachimba beat kwa mshkaj mmoja akapata nyege.akaanza kunizoea zoea kweli kama masikhara siku moja nikamwambia tu kihuni we dada usinizoee nisije nikakugonga bure halafu mumeo aje kuniona mbaya.akanambia "mtu mzima hatishiwi nyau, kama we mwanaume kweli omba mechi" nikasema moyoni lahaullah lakwata maswahibu gan tena haya nakuja kukutana nayo.
Siku nmekaa job nikajiona mziiito ile mbaya yaani kila mara kichwan inanijia tu picha ya K.nikawaza isiwe shida ngoja angalau nimchokoze mtu tuongee ujinga ujinga.kama masikhara nkwambia we dada niletee hiyo mashine yako niicheki ikoje.akanijibu" dada yako mlizaliwa naye tumbo moja mi si dada yako, uicheki mashine umeambiwa imeharibika.kama unataka kuitumia we sema nikupe" moyo ukashtuka.nikawaza hapa asije akawa mumewe ananitega halafu nikajipa mahopu mwishowe nikachekea chooni.
Nikaenda hewani akapokea simu " enheeh unasemaje? N....ge zimekujaa hapo unataka uje upumzikie kwangu.kama upo ok nambie nikufate wap" aaahh huku nikazidi kuchanganyikiwa kwel ikabidi niumwe tumbo ghafla niombe ruhusa kazin kuwa naenda kumwona tabibu. Si athuman nikapewa ruhusa.nikatoka huku nagugumia kwa maumivu kumbe nawah issue. Kweli yule dada akaja bwana. Amejiremba karembuka hasa mpaka huko kajificheni guest house.
Nlimkamua kihuni hasa...aaargh.si akasema yaani alimiss kishenzi mikamuo na show za kibabe kama zile.yaani ile unapiga kazi smetme mpaka unasimamia kucha.umewah kusugua chupa iliyokuwa na rangi ndani kwa kijiti?enheeeh ndo hivyo hivyo kila kona. Akawa hoi yaani nimemtibua tibua kule ndan anasema anahis hata maini yamechanganyikana na figo sijui firigisi.hoi. amejilaza katanua miguu kupo wazi anasema ngoja apunge upepo kwanza.
Ndo akanambia anapenda show za kibabe namna ile.mumewe ni mstaarabu na mpole sana.so anapenda awe mistreated sometime ndo ana enjoy. Nikasema moyon hili si balaah.wengine wanapenda wawe treated gentle ye anapenda mikas ya kibabe kama anabakwa hivi.duh.
Basi bwana kazin akatokea dada mmoja yeye analalamika mumewe ni mtu wa huko musoma. So hajawekeza sana kwenye mikasi na masuala ya malavu lavu.akitaka kupiga mzigo.akiwa chumban anamwita tu mama nyabere njoo.akifika room anadakwa juu juu anapigwa mtama kabla hajatua jamaa amemkamata shingoni kampinda kaingiza mashine anakamua.anamwaga mzigo wake then analala akihema ile mbaya.dada ameachwa kwenye mataa ya ubungo anasubiria train ya mwakyembe ifike.
Nikawa huyu najifanya kwake mpole sana. Tartibu akaanza kunambia galfriend wako anafaidi sana ulivyo mpole...tukaendelea nami nikawa so tender.kama utani siku nikamwambia unajua siku hizi sometme mpaka nakuwaza.na juzi nlikuota nikapata shida sana. Akanambia jaman...uliotaje?nkamwambia naona aibu kusema. Akanibembeleza kama wiki nzima nimwambie...asiee kama samsoni kidume nikatoa siri ya ndoto yangu.kuwa nliota namlamba mwili mzima na kumnyonya matiti.nikawa namsimulia huku naangalia chini.akanambia jamani pole mwaya,nakuonea huruma. Ungekuwa upo single ningetimiza ndoto yako" moyo ukafanya paaaah!.... Unajua kilichofuata? Nlimla yaani alifurah mpaka leo ingawa amehama ofisi huwa ananipigia tu simu kunambia nmechukua room lodge flan njoo utanikuta kitandani.
Wanawake tulikutana nao hapa duniani na ndo maana kuelewana nao ni ngumu sana.na hamna kanuni walikotoka wana utamaduni tofaut na kwetu.akikwambia john ananitaka "ukapandisha hasira na kusema " naenda kumuua john" baadaye atasema ina maana huniamini
Unadhan mi ntatembea na john kwel?mwanamume malaya yule nami unaniona malaya siyo?mi nlikuwa nakwambia tu ujue"
Siku nyingine akikwambia " mashaka ananisumbua sana kimapenzi mi sipend" ukanyamaza. Atalalamika "mapenz yameisha siku hizi, wala hujali wanaume wenzio wananisumbua nakwambia hata wivu huon,tayari unamchepuko wewe si bure"
Ninyi wanawake mnataka nini lakin? Mbona mnatutesa hivi? Hamna jema.kwa nini?