Wanawake walitoka Sayari ya Mars na Wanaume Sayari ya Pluto

Wanawake walitoka Sayari ya Mars na Wanaume Sayari ya Pluto

ingawa wanasema akutukanane hakuchagulii tusi lakini dada yangu usinichukie kiasi hicho mi nichagulie tafadhari. ni wapi umeona kuwa sodoku ni kiburudisho? sodoku ni neno la lugha moja ya huko Denmark na Norway na pia kama umewah kuwasikia Vikings sasa katika makabila hayo lile Dume la Ng'ombe ambalo linatumika kupandishia majike yote kijijini ndo lilikuwa SODOKU. au Jogoo la mbegu pia lilitwa sodoku na kulikuwa na style yake ya Unyoaji mtu ananyoa pembeni kote anaacha katikati kama jogoo.
sasa mbona umejiandika female
mi ni me kiongozi
 
oooh so sorry bulaza. aah mi kwan hata najua tofauti ya female na male? mi nikajua unachagua tu unapenda neno gani.so nikachagua lile lenye maneno yale. kumbe na mwananke? aiseee.....hizi lugha za watu ndugu yangu. basi tu nikupe taarifa yako. mimi ni mwanaume ndugu yangu.tena mwanaume wa shoka hasa. si wale wanaokimbizana na mkuu wa mkoa. au wale wanakula kashata mbili na maji na kulala. au wale wanaokula soseji na soda wanalala.


sasa mbona umejiandika female
mi ni me kiongozi
 
  • Thanks
Reactions: irk
Hahaaaaaa mbavu zangu
Lakini ulosema ni kweli. Kuna bidada alisharopoka siku moja kuwa anamwona mumewe km mwanamke mwenzake vile. Nikadakia Je hapigi mzigo? Akajibu anapiga vizuri tu ila tabia yake ya kuchekacheka na utani na yeye ovyo sikuipenda. Mume anatakiwa asiwe mtani kupitiliza mpk mke nashindwa kumtii bana. Uwe serious uheshimiwe
 
Bing bang theory ni kwamba source ya objects zote kwenye universe ni moja, kwa maana hiyo mwanaume na mwanamke walikuwa pamoja. Labda kama bang iliwapeleka sehemu mbili tofauti halafu waka-undergo evolution kwa namna tofauti halafu wakakutana tena wakiwa tofauti sawa.
 
kaka sisi hayo mengine tunayasikia sikia tu kijiweni si kwamba tumesoma. si unajua tena elimu yenyewe nayo inataka mkwanja.mi nmepata tu elimu kitaa so usimaindi kivile kama vile upo classroom nini...hamna hapa ni kishkaji tu story za kuuzia kahawa siku zinaenda. uongo? kibingwa tu mwana. ila kuna siku uje utupe darasa zaidi.

Bing bang theory ni kwamba source ya objects zote kwenye universe ni moja, kwa maana hiyo mwanaume na mwanamke walikuwa pamoja. Labda kama bang iliwapeleka sehemu mbili tofauti halafu waka-undergo evolution kwa namna tofauti halafu wakakutana tena wakiwa tofauti sawa.
 
Mi nilijua ni mwanamke mmoja anabadilika badilika kumbe ni watu wawili tofauti. Naona we ndo hueleweki kwa wapole upo kwa micharuko upo sasa wewe sijui tukuweke kundi gani au utakuwa umetoka jupita.
hahahhahahahahah umenichekesha sana
 
Sijui wapoje?kuna wengine ukimtaka anakataa Ila akikukuta au akisikia una wanawake wengine huko atakuchukia na kukufanyia visa balaa.
 
Huko sipajui me nimezaliwa hapahapa duniani[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
sis wanaume tunaeleweka sana sema basi tu. mfano mwanaume akikutana na wewe akakukenulia kenulia meno na kujifanya yupo kind and gentleman wala usihangaike sana ujue tu shida yake ni sehemu yako ya siri. hizo nyingine ni mbwembwe tu.so hapo kuna ugumu gani kumuelewa?
Hahahaaaa Mkuu utaniua mbavu.
 
Kwenye dhana ya mapenzi.... wengi wamefeli hakuna anaye eleweka.
Asilimia kubwa wanafika kuoana lakini hawana uhakika na wanachikitaka na wakikipata pia hawatosheki!
Shida nyingi zinaanzia hapo!
 
Hahahahahahahaha we sodoku ni shida!!!eti ushawahi kukwangua rangi iliyo ndani ya chupa kwa kijiti??khaaaaa!!!!
 
Utagundua kuwa Kama kuna viumbe complicated duniani basi ni Wanawake. Yaani wapo Complicated mpaka basi.

Ukiangalia theories mbalimbal za mtokeo wa dunia ukiacha ya kidini basi kuna moja inaitwa Bing Bang Theory.hii inazungumzia kuwa Dunia ilitokana mlipuko na blah blah blah nyingnezo. Hii naikubal kwa sababu ukiangalia kwa umakini utagundua wanaume na wanawake walikutana tu hapa Duniani ila wakiwa wametoka katika sayari tofaut. Wanawake Mars wanaume Pluto.

Na jambo hili limesababisha hata lugha za mazungumzo yetu zitofautiane sana. Wakati mwingine mwanamke anaweza sema neno moja akimaanisha jingine.

Wanasema you never know with women. Ni wapole na wakarimu na ni wakatili sana wakat mwingine. Ni wavumilivu na si wavumilivu hata kidogo. They are so clever and so dumb sometime. Ni ngumu kuwaelewa na usije ukajidanganya we ni mtaalamu wa kuwaelewa wanawake.utalia kilio cha mbwa, mdomo juu.

Katika pitapita nmekutana nao sana wana tabia tofaut tofaut na za ajabu. Nakumbuka nlikuwa namla dada mmoja hivi ambaye alinipenda sabab mi kauzu sana. Anasema mumewe ni mpole mpaka basi.yaani inamkera mumewe hawez hata kumfokea.so aliponisikia siku moja nachimba beat kwa mshkaj mmoja akapata nyege.akaanza kunizoea zoea kweli kama masikhara siku moja nikamwambia tu kihuni we dada usinizoee nisije nikakugonga bure halafu mumeo aje kuniona mbaya.akanambia "mtu mzima hatishiwi nyau, kama we mwanaume kweli omba mechi" nikasema moyoni lahaullah lakwata maswahibu gan tena haya nakuja kukutana nayo.

Siku nmekaa job nikajiona mziiito ile mbaya yaani kila mara kichwan inanijia tu picha ya K.nikawaza isiwe shida ngoja angalau nimchokoze mtu tuongee ujinga ujinga.kama masikhara nkwambia we dada niletee hiyo mashine yako niicheki ikoje.akanijibu" dada yako mlizaliwa naye tumbo moja mi si dada yako, uicheki mashine umeambiwa imeharibika.kama unataka kuitumia we sema nikupe" moyo ukashtuka.nikawaza hapa asije akawa mumewe ananitega halafu nikajipa mahopu mwishowe nikachekea chooni.

Nikaenda hewani akapokea simu " enheeh unasemaje? N....ge zimekujaa hapo unataka uje upumzikie kwangu.kama upo ok nambie nikufate wap" aaahh huku nikazidi kuchanganyikiwa kwel ikabidi niumwe tumbo ghafla niombe ruhusa kazin kuwa naenda kumwona tabibu. Si athuman nikapewa ruhusa.nikatoka huku nagugumia kwa maumivu kumbe nawah issue. Kweli yule dada akaja bwana. Amejiremba karembuka hasa mpaka huko kajificheni guest house.

Nlimkamua kihuni hasa...aaargh.si akasema yaani alimiss kishenzi mikamuo na show za kibabe kama zile.yaani ile unapiga kazi smetme mpaka unasimamia kucha.umewah kusugua chupa iliyokuwa na rangi ndani kwa kijiti?enheeeh ndo hivyo hivyo kila kona. Akawa hoi yaani nimemtibua tibua kule ndan anasema anahis hata maini yamechanganyikana na figo sijui firigisi.hoi. amejilaza katanua miguu kupo wazi anasema ngoja apunge upepo kwanza.

Ndo akanambia anapenda show za kibabe namna ile.mumewe ni mstaarabu na mpole sana.so anapenda awe mistreated sometime ndo ana enjoy. Nikasema moyon hili si balaah.wengine wanapenda wawe treated gentle ye anapenda mikas ya kibabe kama anabakwa hivi.duh.

Basi bwana kazin akatokea dada mmoja yeye analalamika mumewe ni mtu wa huko musoma. So hajawekeza sana kwenye mikasi na masuala ya malavu lavu.akitaka kupiga mzigo.akiwa chumban anamwita tu mama nyabere njoo.akifika room anadakwa juu juu anapigwa mtama kabla hajatua jamaa amemkamata shingoni kampinda kaingiza mashine anakamua.anamwaga mzigo wake then analala akihema ile mbaya.dada ameachwa kwenye mataa ya ubungo anasubiria train ya mwakyembe ifike.

Nikawa huyu najifanya kwake mpole sana. Tartibu akaanza kunambia galfriend wako anafaidi sana ulivyo mpole...tukaendelea nami nikawa so tender.kama utani siku nikamwambia unajua siku hizi sometme mpaka nakuwaza.na juzi nlikuota nikapata shida sana. Akanambia jaman...uliotaje?nkamwambia naona aibu kusema. Akanibembeleza kama wiki nzima nimwambie...asiee kama samsoni kidume nikatoa siri ya ndoto yangu.kuwa nliota namlamba mwili mzima na kumnyonya matiti.nikawa namsimulia huku naangalia chini.akanambia jamani pole mwaya,nakuonea huruma. Ungekuwa upo single ningetimiza ndoto yako" moyo ukafanya paaaah!.... Unajua kilichofuata? Nlimla yaani alifurah mpaka leo ingawa amehama ofisi huwa ananipigia tu simu kunambia nmechukua room lodge flan njoo utanikuta kitandani.

Wanawake tulikutana nao hapa duniani na ndo maana kuelewana nao ni ngumu sana.na hamna kanuni walikotoka wana utamaduni tofaut na kwetu.akikwambia john ananitaka "ukapandisha hasira na kusema " naenda kumuua john" baadaye atasema ina maana huniamini
Unadhan mi ntatembea na john kwel?mwanamume malaya yule nami unaniona malaya siyo?mi nlikuwa nakwambia tu ujue"

Siku nyingine akikwambia " mashaka ananisumbua sana kimapenzi mi sipend" ukanyamaza. Atalalamika "mapenz yameisha siku hizi, wala hujali wanaume wenzio wananisumbua nakwambia hata wivu huon,tayari unamchepuko wewe si bure"

Ninyi wanawake mnataka nini lakin? Mbona mnatutesa hivi? Hamna jema.kwa nini?
BA's nimekuja mbio kumbe n zle za "KUSADIKIKA
 
Unapenda vitu summarized? Sasa wewe summarize kwa mkeo au mumeo uone matokeo yake.wenzako wanafanya full.

Na ikitokea kazini wanataka nako waku summarizie mshahara wako utakubal kweli?

Mi nikajua anaki summarize ...kumbe ni title tu..
 
Back
Top Bottom