Wanawake walioko kwenye 30s

na wao walipitia huku 20's ko nasi tukikua tutakuwa na character hizo hapo juu..

jaman ila mi nilikuwa nahis naenjoy sex ile mbaya kumbe kuna miaka nikifika ntafurahia
zaidi.I cant wait for my 30's
Heaven on Earth ? hapana,..... mi najua wewe ni above 20's
 
 
Last edited by a moderator:
kuna kaukwl japo wanatuibia coz huo umri papuchi inakuwa kidg more used ila umeongea ukwl
 
30's pia watamu mno acha kabsa!!20's papuchi zao c standard halaf tusumbufu hata kutunuku,gusa 30's uone papuch imekomaa
 

Umewacopy waasherati wenzako?
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…