Demi
JF-Expert Member
- Nov 22, 2016
- 42,783
- 95,577
Mi silewi km ww. Nalewa nyumbani na mzeeilann demi kila nikikuona humu nacheka sana ...nacheka coz ww unaonekana mpole sana ila dah mm nitasubiri sana [emoji23][emoji23][emoji23]
Mi silewi km ww. Nalewa nyumbani na mzeeilann demi kila nikikuona humu nacheka sana ...nacheka coz ww unaonekana mpole sana ila dah mm nitasubiri sana [emoji23][emoji23][emoji23]
Hakuna sex nzuri Kama kuwa na mtu unayempenda! Hakuna aiseeee!
😂😂😂nakuzid ww had unaliaga😂😂😂...mimi.konky bwana...!kuna pindi nililia sana 😂😂nw natembea kifua mbere😂!i'l tel uNa ww kwa mahisia sikuwezi
😂😂ss nan analewa na mchepuko?mchepjko mwenyew hanywi..full maji... 😂😂mie najimix tu kitaa.. km unavyoniona ndo nafika hom..😁😁😁!busyMi silewi km ww. Nalewa nyumbani na mzee
Kwaiyo wewe mlevi halafu uchepuki?Ana wazimu huyu
pole sana ila ndo ukweli😂😂😂aibu naona mm 😊😊😊
I mean pombe nimepunguza Sana. Ila siku nikiamua nautwikaaa plus kitu Cha Jamaica acha kabisa[emoji23][emoji23]ss nan analewa na mchepuko?mchepjko mwenyew hanywi..full maji... [emoji23][emoji23]mie najimix tu kitaa.. km unavyoniona ndo nafika hom..[emoji16][emoji16][emoji16]!busy
Nalia? [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23]nakuzid ww had unaliaga[emoji23][emoji23][emoji23]...mimi.konky bwana...!kuna pindi nililia sana [emoji23][emoji23]nw natembea kifua mbere[emoji23]!i'l tel u
Mm sio mlevi ni mnywaji tofautisha mlevi na mnywajiKwaiyo wewe mlevi halafu uchepuki?
pole sana ila ndo ukweli
I mean pombe nimepunguza Sana. Ila siku nikiamua nautwikaaa plus kitu Cha Jamaica acha kabisa
Ha haaaa huduma ilikuwa pande moja buana. Kule kwingine alibaki ndugu mtazamaji.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji57][emoji23][emoji23][emoji57][emoji57][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ww mwanamke nie nakugawa...aisee hv una nn ww[emoji23][emoji23]ndo maana mpoleeee[emoji23][emoji23][emoji23]mm maneno umiyoniambia tht day huwa nacheka sanua shoga ww uba makonfidence km yote[emoji23][emoji23][emoji23]..huku na huku huduma[emoji23]!kwendeni zenu na mamoshi yenu ya jamaica[emoji57]
Mie ht kwenye unywaji sijafikia...nahang sehemMm sio mlevi ni mnywaji tofautisha mlevi na mnywaji
😂😂😂😂👌👊👏Ha haaaa huduma ilikuwa pande moja buana. Kule kwingine alibaki ndugu mtazamaji.
Mie ht kwenye unywaji sijafikia...nahang sehem
Upo sahihi jooh... Kuna kuna Jamaa angu mmoja, Niliwah mtembelea ... Jamaa kila siku alikua anakuja na Dem mpya.Katika pitapita zangu za kuyapiga maji... Nikiwa na crew na jamaa zangu, sijawah kukutana na mwanamke (ama binti/mke wa mtu) Ambaye atakaa na sisi/na mimi asitoe namba ya simu baada ya kugigida pombe ama hata kuondoka nae kabisa..
Nasisitiza, kama hajachepuka alhamis, atachepuka jumamos