Wanawake walevi huchepuka kwenye mahusiano

Wanawake walevi huchepuka kwenye mahusiano

NASEMA IVI WEE KAMA NI MWANAUME MNYWAJI.
USIJE KUTHUBUTU KUOA DEMU MLEVI.
.
Tena ukiona demu anakuambia anatumia Pombe, mapema badilisha malengo ulokua umemuwekea , kutoka ktk ndoa mpaka matumizi binafsi.

Sikatai madem awe mnywaj au hanywi kua hagongwi.

Ila hawa WALEVI , ni mapazia!!

Ndio maana , asilimia kubwa ya madem wanywa pombe kwa 25--35 yrs , ni Hawajaolewa , wameolewa wakaachika., kama yupo kwa ndoa, Anagongwa mno nje !!! .
 
I mean pombe nimepunguza Sana. Ila siku nikiamua nautwikaaa plus kitu Cha Jamaica acha kabisa

😂😂😂😂😂😂😂😏😂😂😏😏😂😂😂😂😂😂😂😂😂 ww mwanamke nie nakugawa...aisee hv una nn ww😂😂ndo maana mpoleeee😂😂😂mm maneno umiyoniambia tht day huwa nacheka sanua shoga ww uba makonfidence km yote😂😂😂..huku na huku huduma😂!kwendeni zenu na mamoshi yenu ya jamaica😏
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji57][emoji23][emoji23][emoji57][emoji57][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ww mwanamke nie nakugawa...aisee hv una nn ww[emoji23][emoji23]ndo maana mpoleeee[emoji23][emoji23][emoji23]mm maneno umiyoniambia tht day huwa nacheka sanua shoga ww uba makonfidence km yote[emoji23][emoji23][emoji23]..huku na huku huduma[emoji23]!kwendeni zenu na mamoshi yenu ya jamaica[emoji57]
Ha haaaa huduma ilikuwa pande moja buana. Kule kwingine alibaki ndugu mtazamaji.
 
Katika pitapita zangu za kuyapiga maji... Nikiwa na crew na jamaa zangu, sijawah kukutana na mwanamke (ama binti/mke wa mtu) Ambaye atakaa na sisi/na mimi asitoe namba ya simu baada ya kugigida pombe ama hata kuondoka nae kabisa..

Nasisitiza, kama hajachepuka alhamis, atachepuka jumamos
Upo sahihi jooh... Kuna kuna Jamaa angu mmoja, Niliwah mtembelea ... Jamaa kila siku alikua anakuja na Dem mpya.
 
Mkuu hili ni suala mtambuka sio wote wakilewa wako hvo kuna wanawake wanajielewa bna vry smart hata alewe ila hazimi data mazima
 
Back
Top Bottom