Wanawake wa Milenial bana...

Mkuuuu sasa umeamua ku mfanyaje tuu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
kwa kumkomesha nenda na mwanamke mwingine uone kama hana wivu
hiyo ndio tiketi ya kuachana naye
hiyo kitu ni elastic haibani mbele ya kibamia atakulilia uongo tu
 
Dawa ni kuoa bikra tu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Deep sana hii

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Umekumbana na bazazi la kike hapo, analipa fadhila hivyo acha tu mume wa mtu aichakate punani. "Waume za watu" huwa wanazichakata bila huruma aisee na kuna watu unaweza kudhani wapo duniani kuwa kiburudisho kwa wengine au mkuu kuna kitu huyo jamaa anamfanya wewe umeshindwa kabisa kutoa/kujua codes. Kumbuka tu micheps ndio wanaume wanajifunzia kufanya yale wasiyofanya na wake zao[emoji39]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…