AXIOM APEX VERBOSE
JF-Expert Member
- Sep 12, 2022
- 12,241
- 20,543
Pole sana mkuuPicha inajieleza. Sinaga maneno mengi kwenye hili.
View attachment 3579930
NB: Wanawake wote ambao ni wasaliti wote peponi mtaishia kupasikia tu.
Watasema ni asili yao kusaliti qmmkNa wanaume wasaliti?
ushapigwa tukioPicha inajieleza. Sinaga maneno mengi kwenye hili.
View attachment 3579930
NB: Wanawake wote ambao ni wasaliti wote peponi mtaishia kupasikia tu.
Mpwa, umepigwa tukio tayari, pole sana. Miaka yangu 18 hapa JF nimegundua kuwa kila jumatatu at least kunakua na thread moja ya vijana wangu kuumizwa.....Picha inajieleza. Sinaga maneno mengi kwenye hili.
View attachment 3579930
NB: Wanawake wote ambao ni wasaliti wote peponi mtaishia kupasikia tu.
Mwamba umesalitiwa?πPicha inajieleza. Sinaga maneno mengi kwenye hili.
View attachment 3579930
NB: Wanawake wote ambao ni wasaliti wote peponi mtaishia kupasikia tu.
Huyo itakua demu kapotea ijumaa usiku kapatikana Leo.Mwamba umesalitiwa?π
Naona kama vile lugha ya kiswahili inakua kwa kasi sana kuliko uwezo wangu wa uelewa!Watasema ni asili yao kusaliti qmmk
Naona kama vile lugha ya kiswahili inakua kwa kasi sana kuliko uwezo wangu wa uelewa!
Hilo neno sijui hata umemaanisha nini hasa!
Exactly..Hahhaa how happy I am! Oga pendeza jitoe out thereβs more to lifeπ
Basi itakua ni neno baya hilo bila shaka,πππ unataka kunitafutia ban?
Basi itakua ni neno baya hilo bila shaka,
Acha niendelee kujifunza japo umri umesonga tayari.
Ni asubuhi sana...inafikirishaHuyo itakua demu kapotea ijumaa usiku kapatikana Leo.