K KIJONGA JF-Expert Member Joined Apr 4, 2014 Posts 456 Reaction score 374 Dec 2, 2015 #61 DuppyConqueror said: Kwanini usingemshauri jamaayako aka report polisi kuwa documents zake zimepotea alafu aka process mpya? Kuna ugumugani kutoa huo ushauri? Click to expand... Kama ivo vtu ukuvipata kihalali usiende polis utaozea jela buree
DuppyConqueror said: Kwanini usingemshauri jamaayako aka report polisi kuwa documents zake zimepotea alafu aka process mpya? Kuna ugumugani kutoa huo ushauri? Click to expand... Kama ivo vtu ukuvipata kihalali usiende polis utaozea jela buree
C cute b JF-Expert Member Joined Aug 14, 2014 Posts 16,878 Reaction score 34,298 Dec 3, 2015 #62 kabanga said: name utakuja kuniambia private.... Click to expand... Sawa nimekuja nikakuta solex atoto said: Ole wenu, nina wivu hata kama hatujamaliza hatua, cute b ole wako!! Click to expand... Tobah! Sio kwa kuniandama huko... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
kabanga said: name utakuja kuniambia private.... Click to expand... Sawa nimekuja nikakuta solex atoto said: Ole wenu, nina wivu hata kama hatujamaliza hatua, cute b ole wako!! Click to expand... Tobah! Sio kwa kuniandama huko...
Espy_ JF-Expert Member Joined Jul 19, 2013 Posts 91,951 Reaction score 183,447 Dec 3, 2015 #63 cute b said: Sawa nimekuja nikakuta solex Tobah! Sio kwa kuniandama huko... Click to expand... Sitaki ndio umuache kabanga wangu wa baadae Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
cute b said: Sawa nimekuja nikakuta solex Tobah! Sio kwa kuniandama huko... Click to expand... Sitaki ndio umuache kabanga wangu wa baadae
ZaBeast JF-Expert Member Joined Aug 17, 2015 Posts 777 Reaction score 332 Dec 3, 2015 #64 Jogoo operations suits at times of mental disturbances!
kabanga Platinum Member Joined Dec 12, 2011 Posts 37,580 Reaction score 18,952 Dec 4, 2015 #65 atoto said: Sitaki ndio umuache kabanga wangu wa baadae Click to expand... nipo.....
kabanga Platinum Member Joined Dec 12, 2011 Posts 37,580 Reaction score 18,952 Dec 4, 2015 #66 cute b said: Sawa nimekuja nikakuta solex Tobah! Sio kwa kuniandama huko... Click to expand... hakuna, mbona mlango uko wazi....???
cute b said: Sawa nimekuja nikakuta solex Tobah! Sio kwa kuniandama huko... Click to expand... hakuna, mbona mlango uko wazi....???