Wanaume wenzangu hii ikoje

We shusha mbinu utaokoa mahusiano mengi na hakuna Faida ya kuwa na toxic relationships kwanza tutasave vifo vingi vinavyotokana na wivu wa kimapenzi.
 
Wewe yan maelezo yote hayo huoni kama uyo bitch ana tatizo? Anapigiwa simu usiku hapokei, ameambiwa aende na rafiki yake hajibu msg hapo huoni kuna namna haiko sawa? Au ndio uzungu mwingi ukidhani kila mtu yuko ivyoo

Yan hata mwanamke mwenyewe atakuona hamnazo. Na anamtafuta ivyo kwa vi msg kama nimekuMiss sijui na upuuzi mwingine kama huo ili apate ile 150k aliyoahidiwa.
 
Bro since nimemla December, Leo hii kaja afu kalala mtaani kwangu mi nimelala apeche..πŸ€” naona misingi imegeukwa.
Ungemfuata huko huko lodge unapiga naye vyombo badae safari ya home leo ungekuwa na uhakika alikuwa na nani. Ulikwama wapi Mkuu?
 

Usiwe serious na Wanawake, mbona Kila siku nawaambia humu jamani , kwann hamnielewi?? Simnielewe hata kidogo?.


Huyo alikua anatombwaa .


Sasa fanya hivi, K Haina makombo.

Mwambie apite kama kawaida,. Mtombe hata wiki nzimaa.

ILA ASIONDOKE HATA NA SHILINGI MIA ,USIMPE HATA THUMUNI YA NAULI.
 
Mueleze huyo. Ata huko ulaya long distance shida sii tunaonaga kwenye ile programme ya cheaters.

Mzeya umempa ukweli hamna mwanamke anaweza kwenda miezi miwili bila kugegedwa hayupo na kama yupo basi ni mbaya wa sura na hana chura
acha upotoshaji hapo mwishoni Mzab tafadhali sana,

btw, kuna mtu aliniambia mwanangu wa kiume nije kumuita Mzabzab..!!πŸ˜‚

Pa' Mac Alpho
 
Mh, uko na fyucha na huyo bidada?! Mtu wa kukutana nae safarini anakuumiza kichwa nini. Umeshajua anamambo mengi. Just play your part. Kula mpaka utakapoona sasa umemchoka anchana nae. Usiwe emotional nae kama utaweza. Kama uko emotionally attached kwake basi achana nae.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…