Hahahhahh[emoji28][emoji28]umenikumbusha rafk yng mmoja alikua anataman apate mtot bas mwenzie hakua tayari basi kila waki do holaaa yule dada ananiambia yaani nimeinua miguu juu ili zisimwagike hata moja lakni wapiii[emoji28][emoji28]ukifik mwsh w mwwz anaingi mp[emoji28][emoji28]haah lakm mwsho wa siku neema zakw Muumba zilimfikia na amekua mama saaa hvi kwa huyohyo baba ilibdi akubali tu hahaha
so, Insha allah utaitwa tu very soon[emoji5] [emoji5]
Alafu siku hizi wadada wengi wana maujuzi sana, unapiga nae shoo ya peku peku na kumjazia ndani, anaenda bafuni anajikua na kutoa karibu zote.Mi pia nimegundua wanawake wachache sana wanakubali umama . . .
Wengi sperms zinaishia 'toi'
Hahaa aaaaa nikajua babaaa lolHahahhahh
Na baba wa mtoto kakubali fresh tu??
Ila mi nilikua nasemea baba angu ndio hataki niwe na mtoto sa ivi
PoleeeBasi mimi hakuna ninachotamani kama kuwa mama kwa muda huu sema ndo ivo tu baba hataki[emoji17] [emoji17]
HahahahhahahhhAlafu siku hizi wadada wengi wana maujuzi sana, unapiga nae shoo ya peku peku na kumjazia ndani, anaenda bafuni anajikua na kutoa karibu zote.
Utakerwa vipi na kitu kisichokuhusu?Amna n mtazam tu nime kerwa n ilo jina 'sperm donor' au we linakufurahisha mkuu
M c mwanaum kakq apo ajasem mim ata wew amejumuisha wanaum wteUtakerwa vipi na kitu kisichokuhusu?
Hahahahahahah balaaYamekukuta!! embu tuambizane ni wangapi wamekufanya incubator
hahahaa we ni 1:4Hello JF,
Kwa utafiti mdogo nilioufanya nimegundua kuwa wanaume wengi ni (sperm donors) na wababa ni wachache sana.
Alafu siku hizi wadada wengi wana maujuzi sana, unapiga nae shoo ya peku peku na kumjazia ndani, anaenda bafuni anajikua na kutoa karibu zote.
Njia ya mkojo na reproductive organ ni tofauti so hata ukojoe kama yai lipo lazma fertilization itokeeHx munataka tubebe mimba wkt hata pesa ya nauli kwendea clinick hamleti achia ukijifungua hapo ndo hupitiwi hata hali ya mtoto huuliziwi
Njia ya mkojo na reproductive organ ni tofauti so hata ukojoe kama yai lipo lazma fertilization itokee
Huyu ni single mother mtarajiwa mkuu!!....ulikuwa hujui??wamesha kuniniii....