Wanaume wengi ni 'sperm donors'

Hahahhahh
Na baba wa mtoto kakubali fresh tu??

Ila mi nilikua nasemea baba angu ndio hataki niwe na mtoto sa ivi
 
Mi pia nimegundua wanawake wachache sana wanakubali umama . . .
Wengi sperms zinaishia 'toi'
Alafu siku hizi wadada wengi wana maujuzi sana, unapiga nae shoo ya peku peku na kumjazia ndani, anaenda bafuni anajikua na kutoa karibu zote.
 
Alafu siku hizi wadada wengi wana maujuzi sana, unapiga nae shoo ya peku peku na kumjazia ndani, anaenda bafuni anajikua na kutoa karibu zote.

Hx munataka tubebe mimba wkt hata pesa ya nauli kwendea clinick hamleti achia ukijifungua hapo ndo hupitiwi hata hali ya mtoto huuliziwi
 
Hx munataka tubebe mimba wkt hata pesa ya nauli kwendea clinick hamleti achia ukijifungua hapo ndo hupitiwi hata hali ya mtoto huuliziwi
Njia ya mkojo na reproductive organ ni tofauti so hata ukojoe kama yai lipo lazma fertilization itokee
 
Haahahaha joanah hahah umama sio mchezo lakini ...m nasemaga ukiamua kua mama sacrifice five years ya kua busy....wadada weng wa mujini wakifikiria hvyo mmh wanaamua wapeleke sperm toiii....
Wanazipelekaje [emoji36][emoji36] ????
 
Ndo muda sasa wa kukataa donation ya hizo sperm zao....
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…