Hao waaminifu wako wapi?????? NEGRO PALEASEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
There are 2 kind of Hero!!!!!!!!
1. True heros genuinely!!!!!!!!!! Ila kuna tetesi hili kundi ni EXTINCT kwa karne hii ya digitali!!!!!!!!!
2. Who enjoy themselves and never get caught!!!!!!!!!!!!!! They get away with it!
SO DONT BE SO SURE INCASE YOU HAVENT CAUGHT HIM YET!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Najua, nitarushiwa kijembe kuwa nawapendelea wananwake! Any way, na mimi pia ni mwanamke! Nafikiri katika mambo yanamuuma mke, ni mume kutoka nje ya ndoa! Hata hawa watu wafanyweje jamani! Kama hawajaridhika si waache wasioe kwanza?Pamoja na hayo, nifikishe hongera zangu kwa good and committed husbands, ambao ni waaminifu kwa wake zao, keep it up!
Acha ubinafsi wewe wanaume wenyewe wachache, wacha tugawane burudani afteral ni wetu sote
wanawake wanaogawa tigo nje ya ndoa je?
Saa ingine tuwapumzishe hao waume za watu.
Nowdays mambo yamechange sana
wewe unaongea kama kuna mtu kakuboa hivi
is it?
Men are poligamists
vp wewe kwani imekutach?
Mi naboreka kuwasingizia waume za watu
Na UKIMWI mtagawana wote, afterall UKIMWI ni wenu wote