Wanaume vijana 20's-35 wanaboa sana!

Wanaume vijana 20's-35 wanaboa sana!

Wengi wanalaumu wanaume bila kujua ubovu wa MIUNDOMBINU yao

Kweli mkuu miundo mbinu mingi mibovu na wahusika wengi wanasubilia kufikishiwa shibe tu wakiwa wametulia ndoo maana mtu akifika mtoni anaghairi safar hah hah hah
 
mi naomba uje ufanye hio research na hapa kwangu.. halafu uone kama huo muundombinu wako utabaki salama!
 
Yawezekana tatzo lipo kwako kwan km k haipo vzr au poz za kichaga hakuna atakayependa kukupa mpaka udate wkt ww wapgapga kifua tu!Nilikuwa sijawahi unganisha 1st&2nd round humo humo lakin ni bint miaka 25 anadeka saut za mahaba,mgongo ndio usiseme k hipo bomba sn yaan nikimaliza 1st round kwa dk km 10 hv namuungia humo humo after 30' tunakuwa tumemalizana..!km huna hzo sifa ni pm hili uache kuangaika na wazee kula vijana wenzio

Kuunganisha mumo kwa mumo??? Hapana mkuu yaani hata bila kufuta hile lubricant uliyomimina humo unaendeleza tu! Hapo kutakuwa na kusikilizana ndani yake kweli? ! Wakuu samahani lakini kwa nitakayoyasema yanaweza kuwa irritate baadhi yetu; Lakini ukweli ni kwamba nimebaini mada nyingi za kikubwa zinachangiwa na waliotoka jando karibuni!
 
Kuunganisha mumo kwa mumo??? Hapana mkuu yaani hata bila kufuta hile lubricant uliyomimina humo unaendeleza tu! Hapo kutakuwa na kusikilizana ndani yake kweli? ! Wakuu samahani lakini kwa nitakayoyasema yanaweza kuwa irritate baadhi yetu; Lakini ukweli ni kwamba nimebaini mada nyingi za kikubwa zinachangiwa na waliotoka jando karibuni!

Wengi ni watoto.
 
Wanakutana na mipin kama ya punda swala punzi ila midushelele mnayokutana nayo.
 
Acha dharau mtoto wa kike umekutana na wala chips mayai tafuta wala dona
utaimba mwenyewe nyimbo za ukoo wenu.
 
Kweli Zahra nakuunga mkono. Utakuta kijana eti anakula lunch chips na soda. Huo mchezo upo hasa Dar. Ndio maana wazee wa kazi tukiingia town na ukimpata demu ukampigisha kazi lazima akung'ang'anie. Utasikia anasema- niko tayari kuwa bi mdogo na naahidi sitamsumbua mkeo.Hao vijana wadogo ni wachovu sana na wachafuzi tu. Big up Zahra
 
Uko sahihi maana hata sample selection ulifanya RANDOMLY, haikuwa SYSTEMATIC. Ingekuwa systematic tungeona labda kulikuwa na bias. Ukweli unauma, acha wajitetee
 
Kweli Zahra nakuunga mkono. Utakuta kijana eti anakula lunch chips na soda. Huo mchezo upo hasa Dar. Ndio maana wazee wa kazi tukiingia town na ukimpata demu ukampigisha kazi lazima akung'ang'anie. Utasikia anasema- niko tayari kuwa bi mdogo na naahidi sitamsumbua mkeo.Hao vijana wadogo ni wachovu sana na wachafuzi tu. Big up Zahra

Joel360 bado huamini??mie nawaambia kiroho safey mujirekebishe
 
Last edited by a moderator:
Bado hiyo sample size inatosha maana selection ilikuwa random na siyo systematic. Kwa hiyo uwezekano wa biasness ni mdogo. Ingekuwa systematic sampling tungekuwa na wasiwasi kuwa inaweza kuwepo biasness. Zahra yuko sahihi
 
Im in that age lkn siko ivo,hata ww uliyeanzisha huu uzi utakuwa hujui mapenzi,au ww ni jamii ya "niangusage tu masambi si yako mwenyewe?" Mlikutana wote wala chips
 
im in that age lkn siko ivo,hata ww uliyeanzisha huu uzi utakuwa hujui mapenzi,au ww ni jamii ya "niangusage tu masambi si yako mwenyewe?" mlikutana wote wala chips

unakaa mkoa gani?
 
Utakuta umempenda
kijana mwenzako aaa kwa mapenzi kabisa unampa gemu kwa kujua atakushusha
mlima kitonga mwisho wa siku unaambulia kubakizwa na vumba tu!

Jamani inakera sana vijana fanyeni mazoezi, mle vyakula vizuri chips yai
na mikate asubuhi zinawaharibu mbona wakubwa miaka 40's na kuendelea
wanatufikisha?

Nimefanya reserch yangu wababa 3 vijana 3 ila kwa kweli wababa wanajua
jamani tuwape hongera sasa nyie vijana sijui tatizo ni nini? Sijui
vyakula, sijui haraka, sijui stress za maisha hamko stable.

Huku mjini kuna wamama wanauza mihogo mibichi na matango muwe mnanunua
kidogo zinasaida pia mule korodani za jogoo.

Itakuwa mnatuoa nyie ila starehe tunazipata kwa wababa!

wewe unawapa house boy halafu unaleta dharau leta hiiyo kitu kwangu hata kama hujui kuikatikia utakatikia tuu nipm no yako nikutafute
 
Back
Top Bottom