Khantwe
JF-Expert Member
- Dec 20, 2012
- 61,180
- 124,849
Nikja kwa waziri mkuu ni kuweka namba tu ngoja nijeSasa na wewe si ungekuja kule kwa waziri mkuu!? Huku wapambe wengi
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Nikja kwa waziri mkuu ni kuweka namba tu ngoja nijeSasa na wewe si ungekuja kule kwa waziri mkuu!? Huku wapambe wengi
Sent using Jamii Forums mobile app
Mbona unaleftBasi sawa...[emoji20] [emoji20]
[emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124]
HeheeeEwaaaaa
Ndo nshanunaaMmh Dada ni utani tu ulikuwa [emoji134] tusamehe tu jaman hivi tutaishije ukitununia
ha ha haaaaaMkuu mi nasubiri list ya masikini
yangu? utaiweza lakini?
Waiting ngoja niutie kasi[emoji23] [emoji23] [emoji87] [emoji85] [emoji39] [emoji39] [emoji39] [emoji125] [emoji125]
Hivi kaka nikusalimie mara ngapi???? Kusifiwa tuu una hela basi dharau tayari
Melo mwenyewe kakubali ila we mpambe!!Hiyo list bila kuanza na Maxence ni ubatili mtupu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hivi kaka nikusalimie mara ngapi???? Kusifiwa tuu una hela basi dharau tayari
Unanicheka siio
Kakubali nini?