kiss ov love
JF-Expert Member
- Jan 21, 2025
- 9,388
- 16,177
😂😂😂😂nje ya mada,,shoga samahani ushapata chaka jipya tayari na halijui mapenzi eti!!?
Inasikitisha sana kwakweli😂😂Wanaume mnaitwaa huku, kuna malalamiko yenu kuwahusu, mkuje kutolea ufafanuzi ili kutoleta sintofahamu hii.
😂😂😂😂😂
Na wewe si mwanaume mwezetu uliyebadili ume kuwa ukeWanaume mnaitwaa huku, kuna malalamiko yenu kuwahusu, mkuje kutolea ufafanuzi ili kutoleta sintofahamu hii.
😂😂😂😂😂
Sawa ujumbe umefikaNo reforms, no election.
Moja kwa moja kwenye mada, hivi nyie wanaume huwa mna shida gani?
Wakati wa mizagamuano hamtaki kabisa kutumia muda kutuandaa, mnara ukisoma 5G nyie mnataka kuzama tu, shida ni nini?
Mna haraka ya nini?, ndege kashakuwa wako manati ya nini eti?
Wanaume wenye hii tabia mbadilike mnatutoa kwenye mood🥲
ChaiNa sie Ma-Virgin tu nasoma comments tu
Pole mamii, hebu njoo kwangu nikuandae kabla hata haujatoka kwenu uwe "umeshalowa" kabisaaNo reforms, no election.
Moja kwa moja kwenye mada, hivi nyie wanaume huwa mna shida gani?
Wakati wa mizagamuano hamtaki kabisa kutumia muda kutuandaa, mnara ukisoma 5G nyie mnataka kuzama tu, shida ni nini?
Mna haraka ya nini?, ndege kashakuwa wako manati ya nini eti?
Wanaume wenye hii tabia mbadilike mnatutoa kwenye mood🥲
Sasa km nishabadili uboo na kuwa maku, nakuaje tena mwanaume hapo? Hujambo lakiniii?Na wewe si mwanaume mwezetu uliyebadili ume kuwa uke
USSR
😂😂😂hamna kuna mtu kaniambia nimuwasilishie kero yakenje ya mada,,shoga samahani ushapata chaka jipya tayari na halijui mapenzi eti!!?