Wanauchumi msaada wa hili swali

Darucha

Senior Member
Joined
Dec 28, 2020
Posts
111
Reaction score
212
The existence of be perfect competition depend on number of strict condition prevailing on the market with firm operates.with example discuss the condition and show if it applicable be in the real situation


 
Swali linahitaji uelezee conditions za pcm lakini pia ueleze Kama hizo conditions au pcm inaweza ku-exist katika maisha halisi


Conclusion ya mwisho itakuwa kuhusu kushindikana kuwepo kwa pcm kwani conditions zake haziwezi kumeet katika market yoyote
 
Uko sahihi sana..!!
 
Reactions: a45
Asante Sana mkuu
 
Reactions: a45
Mkuu umeenda chaka hatari!!! Swali linataka conditions za PCB au CBG basi
 
Mbona swali rahisi sana?
Andika conditions za PCM na applications zake katika real world.
 
Mbona swali rahisi sana?
Andika conditions za PCM na applications zake katika real world.
Sasa wajameni PCM itaachaje ku exist in real life? Kwani hamna watu wanasoma pcm mashuleni tena wanafaulu math na fizikia kabisa?

Na wengine baada ya kufaulu pcm ndio wakawajengea hizo nyumba mnazofanyia kazi kila siku!!

Achani utani PCM ipo na itaendelea kuwepo.
 
PCM, perfect competition market
 
The existence of be perfect competition depend on number of strict condition prevailing on the market with firm operates.with example discuss the condition and show if it applicable be in the real situation


Turekebishe au tujifunze lugha kwanza! Ulichoandika hakina maana yoyote.
 
Turekebishe au tujifunze lugha kwanza! Ulichoandika hakina maana yoyote.
Sisi tulisha mwelewa hiyo ni typing error tu mkuu mambo ya keyboard hayo sio kwamba najua. Alafu lazima ujifunze kuwaelewa watu mbalimbali according to their levels of language skills. Watu hawatafanana katika kukuuliza au kujieleza. Wewe ndio unatakiwa ujifunze kuwaelewa.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mkuu umeenda chaka hatari!!! Swali linataka conditions za PCB au CBG basi
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]mkuu wewe unaonekana sio wa uwanda huu huku kwetu pcm inamaana ya perfect competitive market

Abriviation yake ndo inakuwa pcm
 
Kweli ninavyoaandika huu Uzi neno "be"linajiandika lenyewe si unajua smart zetu hizi
Turekebishe au tujifunze lugha kwanza! Ulichoandika hakina maana yoyote.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…