Wadada wa JF mkoje jamani!

💯🌹
 
Kwanza atuondolee unafiki wake Mimi na home girls wangu Kwa umoja wetu tumeshasema tunapenda pesa,lini tulisema hatupendi pesa jamani eti nyie hampendi? Shunie Missy Gf Lamomy Amehlo hata dada mpole Nuzulati anapenda pesa....au Depal hupendi?
Me nazipenda haswaa!! Mpk cazee wangu analijua ilo kitambo, uongo cazee Extrovert 🤣🤣🤣
 
Ahsante kwa tahadhari. Tutaanza kujilinda na kuweka umakini wa hali ya juu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…