Visa vya wanawake katika mahusiano

yaani ulipoteza golden chance kwa ugeni tu wa fani. Ulichotakiwa kufanya ni kujitoa ufahamu unamchezea kila kona kasoro papuchi tu. Angekupa mwenyewe nyege zingempanda. Huu mchezo hauhitaji hasira inaonekana ulikuwa na hasira
Hahahhaha
 
Enzi izo niko advance, kuna kidem nmekipeleka ghetto eti kinaniambia shika kote ila papuchi no!

Nilichomfanya lazima awasimulie wajukuu wake!
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ...Kweeliii [emoji15] SHITS happen
 
Yaani mi demu kaja kulala kwangu mara 2 kumbe alikua anategea yupo period ndio anakuja daah
 
Enzi izo niko advance, kuna kidem nmekipeleka ghetto eti kinaniambia shika kote ila papuchi no!

Nilichomfanya lazima awasimulie wajukuu wake!
Ha ha ha ha ha. Uuuuuwiiiih. Natamani nijue ulimfanya nini aiseee
 
Nilikuwa na mahusiano na binti mmoja akakataa kabisa kunipa papuchi kwa sababu ya kuwa yeye ni bikira na hataki kufanya mapenzi mpaka atakapoolewa. Baadae mahusiano yalilegalega tukamwagana.

Cha ajabu baada ya kuachana naye kuna jamaa akamchapa mimba ndio baadae ndoa ikafungwa.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…