Verzuz: Whitney Houston vs. Mariah Carey (Part 3)

YGM

Jul 27, 2019
Whitney Elizabeth Houston was an American singer and actress. Nicknamed "The Voice", she is one of the best-selling recording artists of all time, with sales of over 200 million records worldwide.

Mariah Carey is an American singer, songwriter, actress, and record producer. Referred to as the "Songbird Supreme" and the "Queen of Christmas", she is noted for her five-octave vocal range, melismatic singing style, and signature use of the whistle register. Carey rose to fame in 1990 with her eponymous debut album.

Nani mkali?

Whitney Elizabeth Houston was an American singer and actress. Nicknamed "The Voice", she is one of the best-selling recording artists of all time, with sales of over 200 million records worldwide.

Mariah Carey is an American singer, songwriter, actress, and record producer. Referred to as the "Songbird Supreme" and the "Queen of Christmas", she is noted for her five-octave vocal range, melismatic singing style, and signature use of the whistle register. Carey rose to fame in 1990 with her eponymous debut album.

Nani mkali?
Whitney Houston
images%20(5).jpg

Nani mkali?
Mariah Carey
images%20(6).jpg

Whitney Huston is regarded kama mwanamuziki wa kike mwenye powerful voice na mwenye kipaji kikubwa
Tatizo lake kubwa ambalo huwa lina mpunguzia sana credit ni kudumu kwa muda mfupi kwenye game kabla ya kuangukia kwenye madawa ya kulevya na kupoteza ramani baada ya kuolewa na teja Bob Brown aliyemuingiza kwenye utumiaji wa mihadarati
Kisa chake kinafafa sana na kisa cha Ray C na Lord eyes

Mariah Carey ni fundi wa kuimba mwenye sauti tamu na uwezo mkubwa sana wa kuimba note za juu kabisa za kimuziki kwenye kizazi chake
Amedumu kwenye game kwa muda mrefu sana akitoa albums nyingi ikiwemo za Xmass zilizo mpa mafanikio makubwa sana kimziki

Kwa mtazamo wangu Whitney Huston ni bora zaidi kwa maana ya powerful voice na talent

Mwaka 1998 wakati huo wote wawili wakiwa kwenye ubora wao na mijadala ikiwa mikubwa nani ni bora kati yao......... Baby Face akiwa muimbaji nguli na producer akapata deal la kutengeneza soundtrack ya animation film inaitwa THE PRINCE OF EGYPT, akatumia nafasi hiyo kuwakutanisha wakali hawa na kusuka wimbo unaoitwa WHEN YOU BELIEVE
Verse ya kwanza kasimama Whitney kisha verse ya pili kaisimamia Mariah Carey, bridge wakaimba wote na chorus ya mwisho wakaimba wote

Kwa wanao sikiliza music in DETAILS ukiusikiliza huu wimbo utapata picha nani bora haswa kwenye bridge ya wimbo na chorus ya mwisho kwa jinsi manguli hawa walivyokua wanajibishana kwa ufundi mkubwa kila mmoja akijaribu kuonesha kwamba yeye ni bora
Mariah Carey akibana koo lake ili ku peak high vocal cords wakati huo Whitney akifungua koo ku peak power voice

IMG_5698.png

Nani mkali?
Kinyang'anyiro cha moto maana woote na wakubali na pia ni wakati ila acha nimpe Marian Carey she is the best

My love is your love, i will always love you, if i told you that, when you believe, its not right but its okay, heart break hotel.
Achana kabisaaaaaa na Whitney kuna playlist moja matata sana.

My love is your love, i will always love you, if i told you that, when you believe, its not right but its okay, heart break hotel.
Achana kabisaaaaaa na Whitney kuna playlist moja matata sana.

Umeskiliza I wanna dance somebody? Au Greatest love? Huyu bimkubwa alikuwa noma

Back
Top Bottom