'V' yaniletea balaa kwenye SEX!

'V' yaniletea balaa kwenye SEX!

Erotica

JF-Expert Member
Joined
Apr 24, 2012
Posts
2,513
Reaction score
1,735
Hey wapenzi niliwamissije? hebu plz nisaidieni mawazo wajameni!

Ero na kihere here changu cha kumiss sex na staili zote matata kumenifanya niwe na husuda
ya kufanya sex non-stop. Nikaweka mazingira yote yanayo chochea uwepo wa non stoppable sex,
hali ya hewa safii, mazingira ya mwili na room safii, na mdeko wa kufa mutu hadi kungwi nimekula
kulegeza hili jicho langu ambalo lipo so sexy!

V ikawa ni kiungo pia cha kuwezesha hilo. Nakakumbuka mshikaji kati ya washikaji aliyekuwa najuwa
majamboz kiukeli! Mshikaji amekuja nimemuwekea V kwenye kinywaji chake bila yeye
kujitambua mana nakumbuka huko nyuma alivyokuwa anawaponda vidume wenzie ambao
wanatumia V kuongezea chachu na sio siri jamaa is really good katika mchezo!
Si utani ni rijali wa kutosha! :violin: V yangu nikachukua kwa siri nikanywee jikoni asikione wakati nakunywa!

Mungu si Boflo wala Kaunga, kidonge kimenipokonyoka na kuangukia kati kati ya sink na
kuzama kwenda kwenye bomba chafu. Hamadi nageuka jamaa huyu hapa nyuma ready to shoot the gun!
Kaninyanyua kama karatisi hadi bed na kulianzisha kwa mikeke! Mie na genye zangu huyo nikachekelea!

Nime enjoy hadi goli la 5, nipo hoi, sijiwezi na ujanja wangu wote kapuni!
Hapa nilipo niko choni ku post hii mara moja mnipe ushauri bastola ya jamaa nitailegeza vipi iwe mnati?
Genye zimeisha, nguvu zimeisha mwili wote unauma yupo kunisubiri kwa hamu kana kwamba haja du kabisa!
Na mimi sitaki tena! Nahisi hadi maumivu!

BTW nipeni hongera nimejifungua salama watoto mapacha wa kike wapo so sexy mwezi mmoja ulio pita!



Mwaaaaaaaaah! Me love you all :A S-heart-2:

Erotica a.k.a Mamaaa pachaz!:A S-baby:
 
Last edited by a moderator:
Mwenzangu utawabemenda hao watoto...genye hizo genye gani kiasi cha kwenda kutafutia V,jamaa linakutapikia ndani ukitoka hapo waenda kunyonyesha...looh! Maninaa mchezo wa matusi..
 
Waaooooooo!!!!!!!!!! HONGERA!!!!!!!! Mambo mengine kabla watu hamjaandika humu mtufikirie wenzenu tuko hali gani!!!!!!!?? Mimi Nimejilalia zangu mida hiii, NANGAAA TU SHARUBU!!!!!! HELA YA KULEWA SINAAAA, MCHAGA SIJUI YUKO PANDE IPI, Alafu nakuta UMEANDIKA HIZI VITU 100%GENYE CONTENT!!!!!! Damn!!!!!

Wacha nichukue Tax niwahi kwa Mchagga nikakague Bastola yake ina hali gani?!!!!!!!! Honey ALTHOUGH PEOPLE HAVE THE RIGHT TO KNOW BUT NXT TIME SPARE US THE DETAILS!!!!!!!

Kisses to the TWINS!!!!!!!!!
 
hellow sweetilo Erotica welcome back hope hao mapacha kongosho na king'asti wapo Poa
 
Huyu erotica ni mtu mwenye I'd mbili na I'd yake nyingine imetoa comment katika comment za mwannzo hebu angalieni vizuri style ya uandishi wakuu halafu mtakubaliana na mimi
 
Mwenzangu utawabemenda hao watoto...genye hizo genye gani kiasi cha kwenda kutafutia V,jamaa linakutapikia ndani ukitoka hapo waenda kunyonyesha...looh! Maninaa mchezo wa matusi..

hao watoto wangu jina sabb nimewazaa mm! but nisha wakabishidha

kwa Elizabeth Dominic. so ni mwendo wa kubanjuka tu!
 
Last edited by a moderator:
Waaooooooo!!!!!!!!!! HONGERA!!!!!!!! Mambo mengine kabla watu hamjaandika humu mtufikirie wenzenu tuko hali gani!!!!!!!?? Mimi Nimejilalia zangu mida hiii, NANGAAA TU SHARUBU!!!!!! HELA YA KULEWA SINAAAA, MCHAGA SIJUI YUKO PANDE IPI, Alafu nakuta UMEANDIKA HIZI VITU 100%GENYE CONTENT!!!!!! Damn!!!!!

Wacha nichukue Tax niwahi kwa Mchagga nikakague Bastola yake ina hali gani?!!!!!!!! Honey ALTHOUGH PEOPLE HAVE THE RIGHT TO KNOW BUT NXT TIME SPARE US THE DETAILS!!!!!!!

Kisses to the TWINS!!!!!!!!!


Mie sio mchoyo mamito! njoo huku uniokoe kwa huyu baba,

anagonga mlango nimemwambia naendesha awe mpole! come this way Lara mwaaah!
 
True dat i dnt support wat u did,lol
Mwenzangu utawabemenda hao watoto...genye hizo genye gani kiasi cha kwenda kutafutia V,jamaa linakutapikia ndani ukitoka hapo waenda kunyonyesha...looh! Maninaa mchezo wa matusi..
 
Hey wapenzi niliwamissije? hebu plz nisaidieni mawazo wajameni!

Ero na kihere here changu cha kumiss sex na staili zote matata kumenifanya niwe na husuda
ya kufanya sex non-stop. Nikaweka mazingira yote yanayo chochea uwepo wa non stoppable sex,
hali ya hewa safii, mazingira ya mwili na room safii, na mdeko wa kufa mutu hadi kungwi nimekula
kulegeza hili jicho langu ambalo lipo so sexy!

V ikawa ni kiungo pia cha kuwezesha hilo. Nakakumbuka mshikaji kati ya washikaji aliyekuwa najuwa
majamboz kiukeli! Mshikaji amekuja nimemuwekea V kwenye kinywaji chake bila yeye
kujitambua mana nakumbuka huko nyuma alivyokuwa anawaponda vidume wenzie ambao
wanatumia V kuongezea chachu na sio siri jamaa is really good katika mchezo!
Si utani ni rijali wa kutosha! :violin: V yangu nikachukua kwa siri nikanywee jikoni asikione wakati nakunywa!

Mungu si Boflo wala Kaunga, kidonge kimenipokonyoka na kuangukia kati kati ya sink na
kuzama kwenda kwenye bomba chafu. Hamadi nageuka jamaa huyu hapa nyuma ready to shoot the gun!
Kaninyanyua kama karatisi hadi bed na kulianzisha kwa mikeke! Mie na genye zangu huyo nikachekelea!

Nime enjoy hadi goli la 5, nipo hoi, sijiwezi na ujanja wangu wote kapuni!
Hapa nilipo niko choni ku post hii mara moja mnipe ushauri bastola ya jamaa nitailegeza vipi iwe mnati?
Genye zimeisha, nguvu zimeisha mwili wote unauma yupo kunisubiri kwa hamu kana kwamba haja du kabisa!
Na mimi sitaki tena! Nahisi hadi maumivu!

BTW nipeni hongera nimejifungua salama watoto mapacha wa kike wapo so sexy mwezi mmoja ulio pita!



Mwaaaaaaaaah! Me love you all :A S-heart-2:

Erotica a.k.a Mamaaa pachaz!:A S-baby:

Mpigie kwa mtandao wa 0714
 
kama na ww ni mke wa mtu basi bado unakua,haujajitambua bado ...pamoja na chken party zote?
 
Mwenzangu utawabemenda hao watoto...genye hizo genye gani kiasi cha kwenda kutafutia V,jamaa linakutapikia ndani ukitoka hapo waenda kunyonyesha...looh! Maninaa mchezo wa matusi..

naunga mkono hoja mkuu nyege mbaya sana ngoja hao watoto wawe vinjiti wakikuliza mama mbona 2mekuwa hivi usiwafiche wambie nyege zimeniponza
 
Back
Top Bottom