Erotica
JF-Expert Member
- Apr 24, 2012
- 2,513
- 1,735
Hey wapenzi niliwamissije? hebu plz nisaidieni mawazo wajameni!
Ero na kihere here changu cha kumiss sex na staili zote matata kumenifanya niwe na husuda
ya kufanya sex non-stop. Nikaweka mazingira yote yanayo chochea uwepo wa non stoppable sex,
hali ya hewa safii, mazingira ya mwili na room safii, na mdeko wa kufa mutu hadi kungwi nimekula
kulegeza hili jicho langu ambalo lipo so sexy!
V ikawa ni kiungo pia cha kuwezesha hilo. Nakakumbuka mshikaji kati ya washikaji aliyekuwa najuwa
majamboz kiukeli! Mshikaji amekuja nimemuwekea V kwenye kinywaji chake bila yeye
kujitambua mana nakumbuka huko nyuma alivyokuwa anawaponda vidume wenzie ambao
wanatumia V kuongezea chachu na sio siri jamaa is really good katika mchezo!
Si utani ni rijali wa kutosha! :violin: V yangu nikachukua kwa siri nikanywee jikoni asikione wakati nakunywa!
Mungu si Boflo wala Kaunga, kidonge kimenipokonyoka na kuangukia kati kati ya sink na
kuzama kwenda kwenye bomba chafu. Hamadi nageuka jamaa huyu hapa nyuma ready to shoot the gun!
Kaninyanyua kama karatisi hadi bed na kulianzisha kwa mikeke! Mie na genye zangu huyo nikachekelea!
Nime enjoy hadi goli la 5, nipo hoi, sijiwezi na ujanja wangu wote kapuni!
Hapa nilipo niko choni ku post hii mara moja mnipe ushauri bastola ya jamaa nitailegeza vipi iwe mnati?
Genye zimeisha, nguvu zimeisha mwili wote unauma yupo kunisubiri kwa hamu kana kwamba haja du kabisa!
Na mimi sitaki tena! Nahisi hadi maumivu!
BTW nipeni hongera nimejifungua salama watoto mapacha wa kike wapo so sexy mwezi mmoja ulio pita!
Mwaaaaaaaaah! Me love you all :A S-heart-2:
Erotica a.k.a Mamaaa pachaz!:A S-baby:
Ero na kihere here changu cha kumiss sex na staili zote matata kumenifanya niwe na husuda
ya kufanya sex non-stop. Nikaweka mazingira yote yanayo chochea uwepo wa non stoppable sex,
hali ya hewa safii, mazingira ya mwili na room safii, na mdeko wa kufa mutu hadi kungwi nimekula
kulegeza hili jicho langu ambalo lipo so sexy!
V ikawa ni kiungo pia cha kuwezesha hilo. Nakakumbuka mshikaji kati ya washikaji aliyekuwa najuwa
majamboz kiukeli! Mshikaji amekuja nimemuwekea V kwenye kinywaji chake bila yeye
kujitambua mana nakumbuka huko nyuma alivyokuwa anawaponda vidume wenzie ambao
wanatumia V kuongezea chachu na sio siri jamaa is really good katika mchezo!
Si utani ni rijali wa kutosha! :violin: V yangu nikachukua kwa siri nikanywee jikoni asikione wakati nakunywa!
Mungu si Boflo wala Kaunga, kidonge kimenipokonyoka na kuangukia kati kati ya sink na
kuzama kwenda kwenye bomba chafu. Hamadi nageuka jamaa huyu hapa nyuma ready to shoot the gun!
Kaninyanyua kama karatisi hadi bed na kulianzisha kwa mikeke! Mie na genye zangu huyo nikachekelea!
Nime enjoy hadi goli la 5, nipo hoi, sijiwezi na ujanja wangu wote kapuni!
Hapa nilipo niko choni ku post hii mara moja mnipe ushauri bastola ya jamaa nitailegeza vipi iwe mnati?
Genye zimeisha, nguvu zimeisha mwili wote unauma yupo kunisubiri kwa hamu kana kwamba haja du kabisa!
Na mimi sitaki tena! Nahisi hadi maumivu!
BTW nipeni hongera nimejifungua salama watoto mapacha wa kike wapo so sexy mwezi mmoja ulio pita!
Mwaaaaaaaaah! Me love you all :A S-heart-2:
Erotica a.k.a Mamaaa pachaz!:A S-baby:
Last edited by a moderator: