Extra miles
JF-Expert Member
- Apr 18, 2018
- 3,754
- 5,175
Uzi murua huu
Basi shemeji atakuwa anapata viztu makini kutoka kwako kassie matata...
sawa kasie matata, natumai hao wazulu hawajapata nafasi ya kukugusaHahaaaaa natumai hivyo...
sawa kasie matata, natumai hao wazulu hawajapata nafasi ya kukugusa
Good for you Kasie, atleast unajua umuhimu wa hicho kiungo hakipaswi kuonwa onwa ovyo na wanaume isipokuwa dadiiiii tena kinaenda liwa dubai.Hahahahahhaaahahhahahaaa
Ungependa wazulu waiguse au wasiiguse?
Siuzi mimi Wala sitoi bureee
Naibanabana italiwa na Dadii....
Good for you Kasie, atleast unajua umuhimu wa hicho kiungo hakipaswi kuonwa onwa ovyo na wanaume isipokuwa dadiiiii tena kinaenda liwa dubai.
Ila naskia waarabu hawajui kutafuna papuchi vizuri kama watu weusi..Ahahahahahahahahaaa umenikumbusha mwarabu wangu wa Dubai eeheheheheeeee.
Ila naskia waarabu hawajui kutafuna papuchi vizuri kama watu weusi..
Nasikia wanafanya kwa kuparaza tu hawagusi naniii vizuri..
Hatar sana!Tatizo sim yangu haina camera yenye kutoa picha nzuri...teh[[emoji28]View attachment 1198726View attachment 1198727View attachment 1198730View attachment 1198731View attachment 1198732View attachment 1198733View attachment 1198734View attachment 1198735View attachment 1198736
Tatizo camera ya sim yangu haionyeshi vizuri..tehHatar sana!
Sana aiseeNiko mu handsome, si Ndiyo?
UjikooooooSana aisee