Utapeli.bayport.mikopo

Hiki ndiyo kitu chanya nimekisoma asubuhi hii.

Unastahili likes.
 
BAYPORT HAWANA UTOFAUTI NA WALE WANAOANDIKA WAKISEMA " Ile pesa itume kwenye namba hii jina litakuja Public Enemy, tuma haraka nipo kwa wakala simu yangu ina matatizo ya mic"
 
Hizi kampuni ni za kukopea pesa isiyozidi Milioni 1,kadri mkopo unavyokuwa mkubwa na riba ndio inapaa,Mf. Ukikopa M10 unaweza kurudisha hata M27,Ni wazuri ila sio kwa mkopo mkubwa,take into account..
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…