Hmm mna code ngumu sana huku ndanivigezo na mashari kuzingatiwa
Weka ignore mdogoanguHivi jf hamna option ya ku block usione post za mtu
hahahahahahaAah hapana aisee, yani nijibane huku nje na huku ndanj? Aache tu nitasaidika na walio njeπ
Nchi haina Katiba wewe unawaza style. style ya Popo kanyea Mbingu ni nzuri sana ikaingizwa kwenye KatibaHiv wakubwa mnapendelea style ipi wakati wa kushushiwa dozi.mm kivyangu napendelea dogi style ninapo shushiwa dozi.
Choko umeukalia mida hii, unakunya kunya tuYupo poa ana miss makebo yako tuu
πππππDah anyway ngoja nitafute Bukavu kwanza
ππAny amount for a gorgeous lady.
WhyStill waiting baby
Mkuu usiache Bukavu hii itakusaidiaπππππ
Shida inatoa sensation mkuu πMkuu usiache Bukavu hii itakusaidia
Picha iko wapi tuoneHiv wakubwa mnapendelea style ipi wakati wa kushushiwa dozi.mm kivyangu napendelea dogi style ninapo shushiwa dozi.
Ndio ipoj hiyo sisi wa mbuchimayi hatuijui.Hiv wakubwa mnapendelea style ipi wakati wa kushushiwa dozi.mm kivyangu napendelea dogi style ninapo shushiwa dozi.
ππππ Usiweke kama unataka kuweka Dunia sasaShida inatoa sensation mkuu π
Sema hizo naskia ukizidisha ndo basi tena mana znaongeza rate of heart beat.ππππ Usiweke kama unataka kuweka Dunia sasa
Hakuna unaweka kidogo tuSema hizo naskia ukizidisha ndo basi tena mana znaongeza rate of heart beat.
Kama nakuona mkali wa hizi mambo ππHakuna unaweka kidogo tu
πππππππKama nakuona mkali wa hizi mambo ππ
Huyu msenge huwa namuona bar flani kimara,eti kaokoka.