Chuo UDSM Kuna dada alikua Anauza ubuyu na karabga za mayai
mwambie hakuna biashara nzuri na yenye faida hapa mjini kama kuuza mwili wake kwa mapedeshee...muhimu haitumie hiyo laki 7 kwa kununua pamba kali na kujipoga sop sop lazima ajipatie mapeshee kwa bei ya faida ya kutosha kabisa
Kweli bangi ni zaidi ya mmea wa kawaida
mwambie ani pm nitampa proposal nyingi sanaaaa...
kweli mkuu bange ni zaidi ya mmea wa kawaida pia ni dawa ya tumbo na sikio
Ajaribu Mpesa,Tigopesa ama Airtel Money,hapo hapo chuoni ataweza kupata kidogo kitu wakati mtaji wake utabaki intact
mwambie hakuna biashara nzuri na yenye faida hapa mjini kama kuuza mwili wake kwa mapedeshee...muhimu haitumie hiyo laki 7 kwa kununua pamba kali na kujipoga sop sop lazima ajipatie mapeshee kwa bei ya faida ya kutosha kabisa
Kweli bangi ni zaidi ya mmea wa kawaida
Kweli wazaramo wengi hamna akili.***** zako haya kaseme kwa mods.
mwambie hakuna biashara nzuri na yenye faida hapa mjini kama kuuza mwili wake kwa mapedeshee...muhimu haitumie hiyo laki 7 kwa kununua pamba kali na kujipoga sop sop lazima ajipatie mapeshee kwa bei ya faida ya kutosha kabisa
Pole mdogo wangu, mimi pia sijatoka familia yenye kipati kikubwa ba nilikuwa sipati mkopo nilipokuwa chuo na sikuwa nauza mwili wangu na maisha yangu yalikuwa mazuri zaidi ya hao walokuwa wanajiuza.
Nilitumia opotunity ipasavyo, nilikopa pesa kidogo kwa rafiki yangu nikaongeza na poket money kidogo nilikuwa nikitumiwa na wazee nyumbani nikawa nnauza vitu vya kike vya urembo na mavazi. Unajua wadada wa chuo wanavyopenda kuvaa, basi nilijifanya ----- nikawa mmachinga mzuri sana na maisha yangu yalisonga vizuuuuuri kama mtoto wa kibosile.
Angalia oppotunity tu ya sehem uliyopo ata kama ni kuuza maandaz ukiona yanafaida piga kazi
mwambie hakuna biashara nzuri na yenye faida hapa mjini kama kuuza mwili wake kwa mapedeshee...muhimu haitumie hiyo laki 7 kwa kununua pamba kali na kujipoga sop sop lazima ajipatie mapeshee kwa bei ya faida ya kutosha kabisa