Utafanyaje ikitokea hii wakati wa tendo?

Utafanyaje ikitokea hii wakati wa tendo?

Upo na mpenz wako chumbani
Mkishiriki tendo
Sauti nzur ya kuugulia tendo lile wakti wewe una una push in na ku pull out uume wako
Ghafla simu ya mpenz wako inaita
Akaacha zile sauti na kupokea simu huku wewe ukiendelea na tendo
Akawa anaongea na cm kama hashiriki lile tendo
Baada ya kumaliza ,akaanza tena kuugulia
kwasabab ushamjua ni proffessional actress hakuna budi kumpa scene nyngne nyingi
 
Upo na mpenz wako chumbani
Mkishiriki tendo
Sauti nzur ya kuugulia tendo lile wakti wewe una una push in na ku pull out uume wako
Ghafla simu ya mpenz wako inaita
Akaacha zile sauti na kupokea simu huku wewe ukiendelea na tendo
Akawa anaongea na cm kama hashiriki lile tendo
Baada ya kumaliza ,akaanza tena kuugulia

C kila mwanamke anaelia wakati anafanya mapenz anaskia raaha...... Wengine wanaukimwi wanalia kukuonea huruma unavyokufa kizembe
 
hapo ndiyo utajua kwanini wauza kahawa wanatembea na vyombo vya moto wakati hawana leseni
 
BINAFSI huwa nazima cm yake na yangu huwa sitakagi kukatwa handas yan gem.ikianza hutupat hewan.....hii ni kwajili yakuepukana na kero kama izo....Ila iyo dem anazuga mm nakwambia ukwel aache kuniigizia
 
Jamani kale kasauti anachotoa ni kwa ajili ya kunogesha tu pambano, ili wewe uweze kufanya yako. Kukaa kimya hakunogeshi pambano na kupiga makelele nako sio kuzuri, bora nifanye na anaetoa hako kasauti kuliko aliye silent mode.[emoji23][emoji23][emoji23]
 
BINAFSI huwa nazima cm yake na yangu huwa sitakagi kukatwa handas yan gem.ikianza hutupat hewan.....hii ni kwajili yakuepukana na kero kama izo....Ila iyo dem anazuga mm nakwambia ukwel aache kuniigizia
Shida sana
 
Upo na mpenz wako chumbani
Mkishiriki tendo
Sauti nzur ya kuugulia tendo lile wakti wewe una una push in na ku pull out uume wako
Ghafla simu ya mpenz wako inaita
Akaacha zile sauti na kupokea simu huku wewe ukiendelea na tendo
Akawa anaongea na cm kama hashiriki lile tendo
Baada ya kumaliza ,akaanza tena kuugulia
Nachoamini Mimi kama ni mpenzi wako haweza pokea sim wakati mna[emoji131] lkn kma nmenunua hiyo huduma wallah nampa malipo nusu ya makubaliano
 
Hapo ndo atajua nina dushe ndefu kuliko zote duniani mnk sifuati formula wala nini nazamisha 30cm zangu ndani ya shimo hlf nasukumiza vzr ili alie vzr shenzyyyyy#sipendi
 
Back
Top Bottom