ebbyramadhani
Senior Member
- Jan 5, 2017
- 101
- 109
- Thread starter
- #21
Kama ni dem wako mpya ndo ulitegemea awe wa permanent?Baada ya hapo nitamlipa ela yake na kuondoka,malaya hana time ya kupeti
Kama ni dem wako mpya ndo ulitegemea awe wa permanent?Baada ya hapo nitamlipa ela yake na kuondoka,malaya hana time ya kupeti
Noma sanaIzo saut za lufufu mkandala[emoji16][emoji16][emoji16]
HahahaNitachomeka nyuma(tgo) tuone kama ataendelea kuigiza
Stimu aikatiki ukijua anaigiza?Hiyo imekaa poa hiyo,, binafsi sipendi demu awe kimya tuuu.. Bora hata aniigizie kihivyo..
YeahMahaba niuwe , kwanza akishapokea cm Mzuka unapungua , xo itabidi asepe.
Ishawahi nitokea hii maninaUpo na mpenz wako chumbani
Mkishiriki tendo
Sauti nzur ya kuugulia tendo lile wakti wewe una una push in na ku pull out uume wako
Ghafla simu ya mpenz wako inaita
Akaacha zile sauti na kupokea simu huku wewe ukiendelea na tendo
Akawa anaongea na cm kama hashiriki lile tendo
Baada ya kumaliza ,akaanza tena kuugulia