Singida ndio home
JF-Expert Member
- Feb 23, 2012
- 3,188
- 3,378
Naona unaanza kutudanganya, wabena na wakinga wako mkoa wa Njombe.1.Mie mtu wa Mbeya, wanyaki hawa ni rahisi sana kuwapata ila hata upekeche usiku na asubuhi bado ujue kuna wenzako wanakula mzigo.
2.watoto wa mama mnyakyusa wengi hulelewa na mama peke yake maana ndoa hua hazifungwi na zikifungwa basi hazidumu .
3.mkiwa out ama mnatembea mkakutana na mtu na utambulishwe kwamba ni kaka au shemeji jua tu huyo anakula au alishakula mzigo hapo
All in all kwa Mbeya kuna wanyaki, wakinga, wanyiha, Wasafwa na wabena kwangu mie mzaliwa wa hapa mbeya naona wabena wapo safi sana endapo wewe kama mwanaume utampenda kwa dhati, ni watu wanyenyekevu, wachangamshi, na waaminifu kwa wapenzi wao wa kiume
Dharau na ukarimu vinaingilianaje sasa sr, huwez kuwa na upendo na chuki kwa pamoja, mpaka hapo ushanikosa maana nilikuwa nakulia winger lakin leo nimesitisha.dharau tunazo kabisaa tena mimi mmoja wapo na kazi tunafanya vizuri ndoa tunavunja kama wewe mwanaume suruali mbona utaisoma lakini kuna aina mbili za wanyakyusya wa kyela na wa tukuyu wa kyela ndio tunaongoza kwa dharau wa tukuyu wapole sana halafu pia tunapenda sana shule tunaweza tukawa tupo top 3 kwa makabila yote.ila wanyakyusa wakarimu sana sana sana.
Mkuu, hiyo lugha gan? Ndo kinyakyusa ama kichaga?Me am not marry mnyakyusa. my wife from njombe very sweet beutiful wife. small small not fat not slender like a stick. very intelligent.
chineo koname ndisau ninda nyemoIsigwana ije jikhammanya nhu gwise...ndalusye unyoko baba gwako ugwa naloli ju jwani
We wachaga wazuri sura tu ukiishiwa anakukimbia ukiwa nazo anakuwaishaHamna kabila TZ hii kwa upande wa wanawake litafikia sifa nzuri walizonazo wanawake wa kichaga,msijidanganye,hao wanyakyusa ni chenga yaan ni bora hta uoe mzaramo ujue moja...
Naona unaanza kutudanganya, wabena na wakinga wako mkoa wa Njombe.
bas dada yako angeolewa kama kabila lako mpo timamuNi watafutaji wazuri pia ni malaya sna,,,c wavumilivu kuvunja ndoa ni jambo la kawaida
WAMESHAOLEWA WOTEbas dada yako angeolewa kama kabila lako mpo timamu
Kuna kabila ambalo wanawake wake hawazushiwi umalaya hapa tanzania?Naishi huku Mbeya ingawa si wa mkoa huu, nimekutana nao hao Wanyaki muda wote nilioishi toka utoto dar es salaam, na sasa nipo Mbeya. Nawashauri kama unataka Maendeleo usioe Mnyakusa. Sio wanawake ila ni taabu zilizoletwa duniani, Ila kama unataka kuwa profesa wa matatizo na changamoto basi oa mnyaki.Wanajua kugawa uchi tu, na kila mwanaume anatamani ampitie. Kama unabisha nenda Kimboka kawaone walivyojipanga na kujisifu kuwa kabila la pili kuiza uchi Tanzania baada ya wahaya!!.
Absolutely truemhhhh vipi wachaga na wakinga kwenye utafutaji naona wapo juu zaidi ya mnyakyusa
Kwel hi number 3 very true Kbs ni Malaya Sana1.Mie mtu wa Mbeya, wanyaki hawa ni rahisi sana kuwapata ila hata upekeche usiku na asubuhi bado ujue kuna wenzako wanakula mzigo.
2.watoto wa mama mnyakyusa wengi hulelewa na mama peke yake maana ndoa hua hazifungwi na zikifungwa basi hazidumu .
3.mkiwa out ama mnatembea mkakutana na mtu na utambulishwe kwamba ni kaka au shemeji jua tu huyo anakula au alishakula mzigo hapo
All in all kwa Mbeya kuna wanyaki, wanyiha, Wasafwa na makabila yaliyohamia mbeya kwa wingi kama wakinga na wabena kwangu mie mzaliwa wa hapa mbeya naona wabena wapo safi sana endapo wewe kama mwanaume utampenda kwa dhati, ni watu wanyenyekevu, wachangamshi, na waaminifu kwa wapenzi wao wa kiume
mhhhh vipi wachaga na wakinga kwenye utafutaji naona wapo juu zaidi ya mnyakyusa
Yeah....nine ngwitika,abalumbu bangu banunu fijo kangi bakabakonyofu.
Naungana na wewe Mkuu.Mimi pia nipo Mbeya mwaka wa tatu huu japo sio mzaliwa wa huku.Ni balaa tupu.Ile issue ya maji mara moja nlijuaga ni story kumbe ni true kabsaaa.Naishi huku Mbeya ingawa si wa mkoa huu, nimekutana nao hao Wanyaki muda wote nilioishi toka utoto dar es salaam, na sasa nipo Mbeya. Nawashauri kama unataka Maendeleo usioe Mnyakusa. Sio wanawake ila ni taabu zilizoletwa duniani, Ila kama unataka kuwa profesa wa matatizo na changamoto basi oa mnyaki.Wanajua kugawa uchi tu, na kila mwanaume anatamani ampitie. Kama unabisha nenda Kimboka kawaone walivyojipanga na kujisifu kuwa kabila la pili kuiza uchi Tanzania baada ya wahaya!!.
fikiii tutengaifunaaa gwee lekaaa syakoo isyoo nkamuKeta mukwifuna fijo Neriah