najua nia yako haikuwa mbaya,u were just trying to help,jibu tu hoja kwa kadri utavyowezaMmnh sikujua km nitapata hii....nilikua nataka kuwapa moyo kaka zangu wenye maumbo madogo wasiwe na wasi wasi......
By the way sio kila mtu anaejaculate ana uwezo wa kumpa mtu mimba kuna sperms volume and counts zina matter pia..
Catchu letterz
KARANJA 007Yaani iyo kitu sitaki inaumiza MTO chini dushe yote inaingia haaaa teh teh teh sitaki
Hahahaaha waranbgi wanashida ganbila shaka wewe ni mrangi
Wewe umeambiwa wenye vibamia hata ikiingia yote haifiki mbali sana utamalizia vizuri tu wala haiumi.Yaani iyo kitu sitaki inaumiza MTO chini dushe yote inaingia haaaa teh teh teh sitaki
Dogo acha kudanganya watu wazima hapa suala la kupiga mimba halina uhusiano na mkao wala kibamia..Hello friends
Km mumeo ana kibamia, still he can impregnate you.
Wakati wa sex, usikae woman on top,instead muache akae juu,inua miguu yako km kifo cha mende ila uweke mto chini ya makalio. Uwe umejibinua kidogo hapo ndo sperms zitafuata mtririko wa kwenda kuingia kny yai la mwanamke.
Najua kuna wanaume wengi wako sensitive na hii kitu,'will I be able to get a child of my own? yes u will!
Kuna ufunguo kwa kila kitasa!
Nyie mnaosema nirudi shule, nyie ndio mrudi...
Mnaleta biology mliyosoma miaka hiyo...hamjui ht km syllabus imebadilishwa mara nyingi tu.....
With biology research and findings inatokea kila leo..ni nyie kujiupdate tu .
Search engines zipo kibao, ni wewe tu kufanya research ndogo... Effortlessly utapata majibu.... Rather than spending a lot of time kushinda kny mtandaoni kutukanana...
JF ni mtandao wa kuelimishana,kufurahishana sio mtandao wa kutukanana...
Bye for now
Hoyee, watu hawajui tu kutumia vibamia, maximum satisfaction to a womanVibamia woyee
Sio kweli, umimbishaji na sexual satisfaction hauna uhusiano wowote na umbile la mtu,Hivi wenye vibamia ni ngumu kumimbisha eeh?
Bado hujajibu maswali we mleta mada. Uume mfupi unahusikaje na uwezo wa kumimbisha? Na uume mfupi(kibamia) ni kuanzia inch/cm ngapi?Nyie mnaosema nirudi shule, nyie ndio mrudi...
Mnaleta biology mliyosoma miaka hiyo...hamjui ht km syllabus imebadilishwa mara nyingi tu.....
With biology research and findings inatokea kila leo..ni nyie kujiupdate tu .
Search engines zipo kibao, ni wewe tu kufanya research ndogo... Effortlessly utapata majibu.... Rather than spending a lot of time kushinda kny mtandaoni kutukanana...
JF ni mtandao wa kuelimishana,kufurahishana sio mtandao wa kutukanana...
Bye for now
Yaani iyo kitu sitaki inaumiza MTO chini dushe yote inaingia haaaa teh teh teh sitaki