Mkuu mie sio daktari, nimeleta hii topic tueleweshane.....Hiyo ya kuweka mto, angalau ungegusia kwa mwanamke mwenye retroverted uterus. Kwenye kibamia sina uhakika kabisa ktk utungishaji mimba.
Mmnh embu changia bana....so as you know mie natokea kule kny magogo mengi lolHapo umeamua tuu kuamsha hisia za watu lkn kwa hoja yako...sikubaliani kabisa na wewe.......fertilization? ver simple kuliko masharti hayo hahaaaaa.......umeamua kuonesha tuu ulivyo mmahiri ktk style wakat wa kula tunda....sio hyo tuu tunaweza kukupa vzur zaid ya hcho.....karibu.
Nmependa avatar yako ....ka n ww bas umeumbikaYaani iyo kitu sitaki inaumiza MTO chini dushe yote inaingia haaaa teh teh teh sitaki
Aliekuambia kuna mtu anazaliwa anajuaAliewambia mtu hawez pata mimba km mwanaume ana kibamia ni nani???naona tumeshanza pata MD wa mwendo kasi hapa nchini
Ujinga nlioandika ni upi sasa?ckujua km hutaki critics kwe post yako sorryAliekuambia kuna mtu anazaliwa anajua
Kila kitu nani?just like you know about vibamia,kuna watu hawajui..km hujiskii kupost reply then don't do it.. Sio kuandika UJINGA..no body can stop me writing here in JF... To the left please
Acha uoga mwanamke yake dusheYaani iyo kitu sitaki inaumiza MTO chini dushe yote inaingia haaaa teh teh teh sitaki
Mkuu mbona unalaza mPM basi weekend hii utoke nae[emoji6]Nmependa avatar yako ....ka n ww bas umeumbika
unapenda stail gan bibie?Yaani iyo kitu sitaki inaumiza MTO chini dushe yote inaingia haaaa teh teh teh sitaki