Huyo msichana still looks very immature. Kama alikuomba na kukubali atakurudishia, hapo hakuna shida, una haki ya kumkumbusha. Kingine at 24, you're still very young, there is no need to rush into relationship, just take your time, build up your life, do something productive and useful for your future. Msichana wala asikupe presha. At the right time when you're ready to start a family, ask GOD to give you a very good girl.
There is no point engaging in relationships which leads nowhere. I dont understand the level of seriousness that you had in the relationship and whether you had long term plans together. Hata kama ni hivyo, let he go, wala asikupe presha, wewe unathamani kubwa sana. Tengeneza maisha yako ya baadaye, yaani wala usihofu. Pia msisitize akupe hela zako, kwasababu alikubali kufanya hivyo, kama hataki, wewe utaona what to do next. Whether kwenda kwenye vyombo vya sheria au kumsamehe deni.