Hapana kwa kweli asali tena!, upite penye nyuki?!, KE tuna kazi na huko down south kwetu si mchezo, mara weka maziwa, sijui sukari,sijui limao, ndimu, and then what do you do with it After you put all that!, you fry it or bake it?!
Mweh mweh....ulikuwa wapi aisee nimekumiss
Nipo tu wangu. Tatizo kufukuzia mikate mama. Huwa napitapita mara chache kuona kama kuna mwizu anafuatulia mali zangu. Mzima lakini? Nimekumiss hadi naumwa.
Hehehe!,...ndo limbwata lenyewe hilo!
Hapana kwa kweli asali tena!, upite penye nyuki?!, KE tuna kazi na huko down south kwetu si mchezo, mara weka maziwa, sijui sukari,sijui limao, ndimu, and then what do you do with it After you put all that!, you fry it or bake it?!
MshiyThis looks like marination to me and afterwards needs to be fried, deep fried.
welcome to va**na hair cutting&clearing.Kama hata kukata kucha, kuosha miguu etc, itabidi muanze kuzipeleka kwa wauza urembo wawaoshee.
Kuna mdada nilimuuliza inakuwaje usafi wa k ilhali ana makucha marefu km shetani! Akanijibu k haijaumbwa kuingizwa madole, so ht usafi wk hauhitaji madole!
Akaenda mbali zaidi, akasema yeye anatumi jiwe la kusugulia gaga! sasa hapa mnanchanganya na maelezo yenu Dinazarde na wenzio!
Mauza papa utamjua tu.Kamuulize vizuri hilo jiwe anajisugulia huko chini kwani kuna machacha au k ya mwenzetu ngumu kama ngozi ya mamba nini,,
Lazima usafishe na maji ya baridi sio ya moto na uingize kidole ndani utoe uchafu
Mauza papa utamjua tu.
JF biashara ngumu sana, teh teh teh inabidi urudi kiwanja chako cha Tandale.Muuza tigo utamjua tu
JF biashara ngumu sana, teh teh teh inabidi urudi kiwanja chako cha Tandale.
Tamleta mbwa wangu sawa.Jf biashara ngumu sana teh teh inabidi urudi kiwanja chako cha kona bar
Kamuulize vizuri hilo jiwe anajisugulia huko chini kwani kuna machacha au k ya mwenzetu ngumu kama ngozi ya mamba nini,,
Lazima usafishe na maji ya baridi sio ya moto na uingize kidole ndani utoe uchafu
Tamleta mbwa wangu sawa.