University Admission Results 2020

mkuu mbona wengne huku hakuna info yoyte au ndo tumetemwa? i mean SUA
 
How you can login in your application form? Bcoz I'm trying more than one bt I can't get a good result
 
UDSM na UDOM ndio vyuo vinavyopokea maombi mengi sana hapa Tanzania, wao bado wapo kwenye uchambuzi.
Kazi ipo, mi juzi kwnye account yangu udsm kulikuwa wananipa maelekeo km nataka kureapply nifanyaje, lakin jion yake ile option ikatoweka, sasa sijui niaje hapo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…